Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Lạ lẫm với họa tiết ve sầu trên trang phục của phái đẹp

Bạn đã quá quen thuộc với một chiếc váy hoa, váy chấm bi hay kẻ,…thì thi thoảng hãy đổi gió đến công sở với một chiếc váy họa tiết ve sầu lạ mắt nhé.

Với họa tiết côn trùng lạ mắt, độc đáo, được thiết kế cách điệu giúp cho những set thời trang phái đẹp thêm nhẹ nhàng và tinh tế. Đây được coi như xu hướng thời trang mới mẻ trong phong cách ăn mặc của các chị em phụ nữ. Hãy cùng MM Outfit tham khảo qua một số mẫu trang phục có họa tiết ve sầu ngay sau đây nhé

1. Đầm suông tay ngắn họa tiết ve sầu

dam-suong-tay-ngan

Những mẫu đầm công sở suông tay ngắn được ví như “vitamin cứu cánh” các nàng khỏi những ngày chán chường, mệt mỏi và thiếu mất đi sức sống làm việc. “Nàng thơ” mang trong mình sự trẻ trung, hiện đại và tràn đầy sức sống.

Bên cạnh đó, ngoài các họa tiết hoa lá phổ biến, thì đầm suông tay ngắn còn được thiết kế với nhiều họa tiết mới lạ như hình ảnh Kim thiền (ve sầu), xếp ly, chấm bi, nơ,....được thiết kế tùy vào chất liệu và kiểu dáng váy.

Những mẫu đầm suông tay ngắn có họa tiết ve sầu này thường được làm bằng chất liệu chiffon, voan mát mẻ hoặc thô nhẹ nhàng. Tuy nhiên, nhiều khi vẫn có những chiếc đầm được thiết kế bằng vải lụa, nhưng nó sẽ khá nóng bức và khiến cho bạn cảm thấy không được thoải mái.

2. Đầm chữ A cổ tim thắt nơ

dam-chu-a-that-no-co-tim

Thiết kế đầm chữ A được coi là “sự bất tử trong làng thời trang”. Đây chính là kiểu dáng mà các nàng có thể diện quanh năm, suốt tháng mà không hề cảm thấy nhàm chán. Những chiếc đầm chữ A cổ tim và có thắt nơ được ưa thích nhất vào mùa Hè và mùa Thu, khi các nàng có thể diện nó với chất liệu cotton thoáng mát hoặc vải thô. 

Bên cạnh đó, các mẫu đầm, áo sát nách cổ đứng hoặc hai dây mix cùng áo phông cũng rất được lòng chị em phái nữ trong thời gian gần đây. Trang phục này không hề quá hở hang hay kín đáo, mà chỉ ở mức vừa phải khiến chị em hài lòng mỗi khi diện ra đường. Vừa nhẹ nhàng trong trẻo, vừa là “cứu cánh” cho những nàng mình hạc xương mai

Ngoài ra, bạn cũng đừng quên kết hợp những chiếc đầm chữ A này với phụ kiện, màu sắc giày dép để tăng thêm sự độc đáo cho trang phục mỗi ngày nhé.

3.  Áo sơ mi voan họa tiết ve sầu

ao-so-mi-voan-hoa-tiet

Nếu bạn chưa từng “tậu” cho tủ đồ của mình một bộ trang phục họa tiết Kim thiền (ve sầu) nào, thì điều này quả là sự thiếu sót vô cùng lớn. Họa tiết ve sầu trên trang phục cực dễ “đốn tim” các nàng nhờ vào chi tiết những đường may tinh tế và nhẹ nhàng. Đồng thời, ngoài chất liệu voan thì áo sơ mi họa tiết ve sầu còn được may đo với nhiều kiểu dáng và chất liệu khác nhau. Tùy vào thiết kế mà mỗi chiếc áo sơ mi ve sầu sẽ toát lên vẻ đẹp nổi bật và cá tính riêng cho nàng.

Trên đây là một vài gợi ý trang phục có họa tiết ve sầu lạ lẫm mà MM Outfit muốn gửi đến bạn, hy vọng rằng bạn sẽ có thêm nhiều ý tưởng hơn để luôn làm mới phong cách thời trang của mình.





Chuyên đề