Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

KHÁM PHÁ TUYỆT CHIÊU PHỐI HỢP PHỤ KIỆN VỚI VÁY SỌC CARO

Váy sọc Caro là một trong những Item không bao giờ lỗi mốt. Hầu như bạn gái nào cũng đều có vài mẫu váy này trong tủ đồ. Thế nhưng, đâu chỉ có váy đẹp là đủ. Phụ kiện cũng là một phần không thể thiếu của bộ trang phục. Chọn phụ kiện kết hợp v...

Váy sọc Caro là một trong những Item không bao giờ lỗi mốt. Hầu như bạn gái nào cũng đều có vài mẫu váy này trong tủ đồ. Thế nhưng, đâu chỉ có váy đẹp là đủ. Phụ kiện cũng là một phần không thể thiếu của bộ trang phục. 

Chọn phụ kiện kết hợp với váy Caro như thế nào? Diện váy Caro với giày Boot có ôn không? Hãy cùng MM Outfit đi tìm câu trả lời trong bài viết này nhé!

1. Kết hợp váy sọc Caro với phụ kiện như thế nào?

Chân váy sọc caro dài đã đốn tim các tín đồ thời trang như thế nào?

Phụ kiện giống như nét chấm phá trên bộ trang phục. Bất kể phong cách nào, trang phục gì cũng đều cần phụ kiện phù hợp. Có khi, chỉ vì chọn một vài món phụ kiện không phù hợp mà phá hỏng cả tổng thể trang phục. Với váy sọc Caro, bạn có thể kết hợp cùng những phụ kiện sau:

- Nón vành bự Hàn Quốc: Bạn có thể sử dụng công thức mix đồ này trong những lần đi dạo phố hoặc du lịch để có những bức ảnh thật sự thơ mộng và xinh đẹp

- Dây chuyền: Váy Caro cực kỳ thích hợp diện cùng các loại dây chuyền, dù bản to hay bản nhỏ 

- Vòng đeo tay hoặc đồng hồ to bản: Váy sọc Caro đại diện cho phong cách trẻ trung và năng động. Do đó, khi phối hợp cùng dây đeo to bản ở tay sẽ giúp nổi bật cá tính của bạn.

Thiết kế chuỗi vòng đeo tay 3 cái | SHEIN

- Bông tai: Nhiều bạn nghĩ rằng đây chỉ là chi tiết nhỏ, nên không đầu tư một đôi bông tai phù hợp với hoạ tiết kẻ Caro của váy. Đây quả là sai lầm, vì bông tai là phụ kiện giúp mọi người chú ý nhiều hơn đến gương mặt thanh tú của bạn. Nguyên tắc để phối hợp bông tai và váy là 80/20. Nếu bạn đang diện một mẫu váy Caro đơn giản, hãy chăm chút cho đôi bông tai thu hút hơn. Và ngược lại, một đôi bông tai tinh tế, tối giản sẽ cân đối lại chiếc váy có phần “hầm hố”. 

- Nhẫn bản to: Không nên tham phụ kiện, nhưng nếu điểm xuyết cho bàn tay thêm một chiếc nhẫn bản to thì không có gì quá đáng đúng không nào

Và còn rất nhiều phụ kiện nữa như cài áo, kẹp tóc,... Bạn chỉ cần tìm hiểu một chút là đã có một set đồ hoàn hảo rồi. Đừng vì một chút phụ kiện làm mất đi hình ảnh xinh đẹp của bạn. 

2. Váy sọc Caro kết hợp cùng Boot cá tính thì sao?

Chân Váy Ngắn Xếp Li Sọc Caro Cho Nữ Attop | Tiki.vn

Boot ngày nay không còn xa lạ gì với phái đẹp, đặc biệt là những cô nàng năng động. Boot cổ cao hiện nay đang được các Fashionista tích cực “lăng-xê” vì mang đến hình ảnh cô nàng hiện đại, trẻ trung và cá tính. Bạn có thể diện những chiếc váy Caro cùng áo sơ mi và mang giày Boot. Đây chắc hẳn là outfit cực kỳ dễ thương lấy cảm hứng từ những học sinh Hàn Quốc, Nhật Bản. 


Trên đây là một vài gợi ý của MM Outfit để bạn không còn băn khoăn trong việc diện váy sọc Caro nữa. Hãy áp dụng ngay những gì học được để chọn cho mình phụ kiện thích hợp nhất. Nếu bạn vẫn chưa có cho mình những mẫu váy Caro dẫn đầu xu hướng 2020, hãy ghé qua mục “Sản phẩm” của MM Outfit nhé!



Chuyên đề