Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Khám phá ngay 5 mẫu áo vest kiểu được phái đẹp săn đón nhất hiện nay!

Những mẫu áo vest luôn là chủ đề được bạn quan tâm nhất! Nhưng đâu là những áo vest kiểu đang hot nhất hiện nay? Xem ngay bài viết này!

Những mẫu áo vest luôn khiến bạn say mê và muốn có ngay trong tủ đồ của mình nhờ sự thanh lịch, trẻ trung và không kém phần sang trọng mà chúng mang lại cho phong cách thời trang của bạn. Vậy bạn đã biết 5 mẫu áo vest kiểu đang được phái đẹp săn đón nhất hiện nay? Hãy khám phá ngay bạn nhé! 


Áo vest kiểu không cổ vintage 

ao-vest-kieu

Có thể nói, một trong những áo vest kiểu được yêu thích và săn đón nhất hiện nay chính là áo vest nữ không cổ. Đó có thể là áo vest nữ cổ tròn hoặc cổ chữ V. Nếu để ý, bạn sẽ thấy thời gian gần đây mẫu áo này liên tục được các sao Hàn Quốc diện trên các bìa tạp chí hàng đầu lẫn trang phục thường ngày. 

Do đó, nếu nàng muốn mua mẫu áo vest kiểu cho mình, hãy sắm ngay item này nhé. Bởi chúng sẽ giúp bạn dễ dàng mix đồ và thể hiện phong cách thời trang thanh lịch, cổ điển, sang trọng. 


Áo vest kiểu tay lửng trẻ trung 

ao-vest-kieu

Bên cạnh áo vest không cổ, thì áo vest kiểu tay lửng cũng được chị em săn đón rất nhiều. Bởi mẫu áo này vô cùng phù hợp với văn phòng hoặc bất kỳ sự kiện nào. Đặc biệt hơn, dù bạn có vóc dáng ra sao, thì mẫu áo vest tay lửng luôn luôn phù hợp với bạn. Nhờ tay áo chỉ có chiều dài qua khuỷu tay, do đó, rất mát mẻ và gọn gàng, giúp bạn dễ dàng mix với những trang phục khác nhau.

Áo vest kiểu dáng dài hiện đại 

ao-vest-kieu

Một trong những kiểu vest được phái đẹp yêu thích bậc nhất hiện nay đó chính là áo vest dáng dài hiện đại. Mẫu vest này đặc biệt phù hợp với những nàng có vóc dáng cao ráo. Đây là mẫu vest vô cùng thịnh hành vào thời tiết Thu Đông, trong thời tiết lạnh. 

Kiểu áo vest này sẽ giúp bạn nữ có phong cách thời trang thu hút hơn và hiện đại, thanh lịch hơn. Chỉ cần mix cùng quần jeans, chân váy dài hoặc chân váy ngắn, quần tây công sở,... đều vô cùng “ăn ý”. Hãy sắm ngay mẫu vest này bạn nhé! 


Áo vest kiểu peplum thanh lịch 

ao-vest-kieu

Nếu bạn có thân hình hơi mũm mĩm, đừng lo lắng, hãy chọn ngay vest kiểu peplum nhé! Mẫu vest này được thiết kế với phần eo xoè rộng giúp bạn che được khuyết điểm vòng eo mũm mĩm của mình. Bạn có thể mix item này cũng chân váy midi hay quần jeans ống suông, quần tây ống suông sẽ vô cùng thanh lịch và tinh tế đó. 


Áo vest kiểu xếp ly vạt kiêu kỳ

ao-vest-kieu

Bên cạnh áo kiểu peplum với phần eo xoè rộng thì áo vest xếp ly vạt cũng là mẫu vest hợp với nàng mũm mĩm, hay nàng có thân hình chuẩn lẫn hơi gầy cũng đều hợp. Chỉ cần nàng chọn màu sắc phù hợp với độ rộng của áo vest hợp với mình, nàng sẽ biến thành quý cô kiêu kỳ và thu hút nhất dù ở bất kỳ đâu. 

 

Trên đây là 5 mẫu áo vest kiểu được MM Outfit chia sẻ với bạn. Dù thời trang có thay đổi từng ngày thì áo vest luôn là item được phái đẹp vô cùng yêu thích và ai cũng muốn sở hữu trong tủ đồ của mình. Chúc bạn luôn luôn xinh đẹp với những kiểu áo vest mình yêu thích nhé!

Chuyên đề