Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

KHÁM PHÁ 5 CHẤT LIỆU MAY CHÂN VÁY ĐẸP VÀ THỜI TRANG NHẤT HIỆN NAY

Chân váy là item dễ mặc, dễ phối đồ và luôn được các bạn gái ưu ái nhất trong các trang phục. Hôm nào vội quá, không kịp phối đồ thì chỉ cần mix chiếc váy với áo thun hay áo sơ mi là có thể tươm tất và tự tin ra ngoài. Hiện nay có nhiều chất liệu chân váy mới mẻ. Đó là những chất liệu nào, hãy cùng MM Outfit khám phá trong bài viết dưới đây nhé!



1. Chân váy vải Mango

chan-vay

Mango là chất vải mềm mại. Nếu được phối hợp với màu xanh trẻ trung thì chiếc váy chữ A của bạn sẽ vô cùng tinh tế. Chiếc váy may bằng vải Mango có thể phối cùng áo thun năng động và trẻ trung. Đây không chỉ là một set đồ thoải mái, mà còn rất đẹp để bạn tự tin xuống phố, hẹn hò, đi cà phê. Nếu muốn tạo điểm nhấn cho chiếc váy, bạn có thể đóng thêm một hàng nút ở một bên váy.

2. Chân váy chất liệu cotton

chan-vay

Chất liệu cotton co giãn 4 chiều sẽ là chọn lựa tuyệt vời cho những bạn thích sự thoải mái. Bởi cotton là chất liệu vô cùng thoáng mát, co giãn tốt và dễ chịu khi mặc. Bạn có thể tha hồ hoạt động, đi lại mà không hề cảm thấy khó khăn hay gò bó khi di chuyển. Váy cotton có thể mặc cùng áo thun trẻ trung và năng động.

3. Chân váy bằng lụa có hoạ tiết

chan-vay

Váy lụa cùng với những họa tiết nổi bật sẽ là cứu tinh của những bạn có thân hình hơi mũm mĩm một chút. Chất vải lụa mềm mại, khéo léo che đi vóc dáng hơi tròn của người mặc. Bên cạnh đó, vải lụa với hoạ tiết còn giúp bạn trông vô cùng thanh lịch như một quý cô kiêu kỳ dù là ở công sở hay quán cà phê. Đừng quên kết hợp với áo thun tay dài hoặc áo sơ mi trơn đơn giản để có một set đồ tinh tế và hài hoà. 

4. Chân váy bằng vải kaki

chan-vay

Chất vải kaki có vẻ hơi thô và cứng, nhưng kaki thun thì lại khác hẳn. Kế thừa những ưu điểm của vải kaki và vải thun. Do đó váy bằng vải kaki có thể co dãn tốt, xoè nhẹ và phom dáng cứng cáp. Chiếc váy này tạo cảm giác vô cùng thoải mái cho người mặc và cũng không kén dáng chút nào. Những chiếc váy kaki có độ dài trên hoặc ngang gối sẽ giúp bạn trông như sở hữu đôi chân dài miên man gợi cảm. Váy kaki thường được mặc khi đi làm, mang lại vẻ ngoài lịch sự và chuyên nghiệp chốn công sở.

5. Chân váy denim

chan-vay

Chất liệu denim ra đời từ lâu nhưng chưa hề có dấu hiệu giảm nhiệt sau ngần ấy năm. Những chiếc váy denim luôn mang đến một phong cách thời trang trẻ trung và năng động cho người mặc. Tương tự như quần jeans, váy denim phối được với hầu hết trang phục từ áo thun, áo sơ mi đến croptop, áo hở vai,...

Lời kết

Với mỗi chất liệu, chiếc váy lại mang đến một phong cách khác nhau cho người mặc. Nhưng nhìn chung phong cách nào cũng thời trang và thu hút. Hy vọng với 5 gợi ý trên đây từ MM Outfit, bạn sẽ tìm được mẫu chân váy ưng ý nhất. Và đừng quên ghé qua mục “Sản phẩm” để sở hữu “em” ấy ngay nhé!



Chuyên đề