Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Khám Phá 3 Cách Phối Đồ Đi Học Dành Cho Những Cô Nàng Tân Sinh Viên

Nếu như đồng phục học sinh là “người bạn” gắn bó suốt nhiều năm cấp 2, cấp 3, thì khi trở thành sinh viên bạn sẽ được thoải mái hơn trong việc phối đồ đi học. Và nếu không muốn mỗi buổi sáng đều phải đắn đo suy nghĩ nên mặc gì trước khi đi học. Thì bạn hãy lưu ngay 3 cách phối đồ đi học tuyệt đỉnh này lại nhé nhé!

1. Quần culottes jean và áo thun

Nếu bạn đang muốn làm mới tủ đồ của mình để phù hợp với môi trường đại học, thì culottes jean chính là cái tên không thể vắng mặt trong list mix & match lần này. Là một trong những món đồ được giới mộ điệu “lăng xê” trong suốt thời gian qua. Do đó, sẽ không khó để bạn bắt gặp sự xuất hiện của item này trên khắp ngóc ngách thời trang đường phố.

Không giống với những thiết kế quần jean truyền thống, culottes jean sở hữu phom dáng rộng rãi, thoải mái và đầy cá tính. Và khi kết đôi cùng “người bạn thân” áo thun, thì mẫu quần này sẽ mang tới cho bạn một set đồ đi học vô cùng nổi bật. Trẻ trung, năng động nhưng không kém phần thời thượng là những từ miêu tả về vẻ đẹp của 2 item này

Để mix với quần culottes jean bạn có thể tận dụng lại những mẫu áo thun trơn, thun gân hoặc oversize đều đẹp. Tuy nhiên, bạn đừng quên chọn thêm một chiếc túi tote vải và giày sneaker để hoàn thiện bộ outfit đến trường của mình nhé.

2. Quần tây mix cùng áo thun

Quần tây dường như sinh ra là để dành cho chốn văn phòng và cả trường học, bởi vẻ thanh lịch, kín đáo mà nó mang lại. Thế nhưng, không ít bạn gái lại e ngại diện mẫu quần này, vì sợ sẽ trông “dừ” hơn tuổi. Tuy nhiên, vốn là hai thiết kế trái ngược nhau về mọi mặt, nhưng sự kết hợp này sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài tươi trẻ, nhưng cũng không kém phần chỉn chu, phù hợp với môi trường học đường.

Mặc dù không phải là những “tân binh” mới trong làng thời trang, nhưng cả quần tây lẫn áo thun đều sở hữu vô vàn thiết kế ấn tượng, để bạn có thể thỏa sức lựa chọn. 

3. Quần jean + áo sơ mi hoặc blouse

5 kiểu áo siêu hợp với quần skinny jeans, áp dụng thì chị em sẽ không – ULA  Vietnam

An toàn nhưng không nhàm chán là những gì mà các tín đồ thời trang thường nói về quần jean và áo sơ mi. Và xét về độ chỉn chu, lịch sự, chắc hẳn sẽ khó có kiểu dáng nào vượt qua được bộ đôi này. Vì thế, nếu bạn đang cạn ý tưởng mix đồ đến trường, thì công thức phối hợp này sẽ là gợi ý hoàn hảo nhất dành cho bạn.

Mặt khác, bạn lo rằng quần jean và áo sơ mi có phần hơi cứng nhắc và “kín cổng cao tường” thì đừng ngại biến hoá với những thiết kế áo mới lạ hơn nhé. Thay cho áo sơ mi cổ điển, bạn có thể ưu tiên lựa chọn những mẫu áo phom rộng, cách điệu như áo sơ mi tay loe “bánh bèo” hoặc tay phồng mang đậm hơi thở vintage.

Chắc hẳn với những gợi ý phối đồ đi học phía trên, bạn sẽ không còn phải loay hoay mỗi sáng để lựa chọn trước khi lên giảng đường nữa rồi. Tin rằng, chỉ với những món đồ quen thuộc, nhưng chỉ cần khéo léo trong việc mix match là sẽ có thể giúp bạn trở nên thật nổi bật và ấn tượng.










Chuyên đề