Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Khám Phá 3 Cách Mix Đồ Cho Nàng Mũm Mĩm Thon Gọn Hơn

Bạn là một cô nàng có thân hình tròn trịa, mũm mĩm? Bạn luôn tự ti và không biết làm thế nào để chọn được trang phục phù hợp với dáng người của mình? Hãy để MM Outfit “dẹp tan” nỗi bận tâm này giúp bạn với 5 cách mix đồ cho nàng mũm mĩm siêu đơn giản và hiệu quả ngay sau đây nhé!

1. Áo thun cùng quần jean tối màu

27+ Cách Phối Đồ Với Quần Jean Ống Rộng Khiến "Chân Dài Miên Man"

Áo thun vẫn luôn được biết đến là một item vô cùng tiện lợi, mang đậm phong cách năng động, khỏe khoắn và trẻ trung. Đây là một trong những cách mix đồ cho nàng mũm mĩm vô cùng hữu hiệu nếu như bạn biết cách chọn kích cỡ và đúng tông màu. Và áo thun cùng quần jeans tối màu vẫn luôn xứng đáng trở thành “người bạn thân thiết” của các cô nàng mũm mĩm, đầy đặn.

Với quần jean và áo thun đơn giản, bạn sẽ không cần phải quá đau đầu mỗi khi lựa chọn màu sắc. Hãy ưu tiên cho những sắc màu tối vì chúng có thể giúp bạn che đi khuyết điểm ba vòng một cách triệt để. Và một điều thú vị hơn cả là khi bạn diện quần jean xanh đen cùng những chiếc áo thun có gam màu đen, xanh đen hay nâu,… liên tục cũng không hề có cảm giác nhàm chán.

Mặc dù cả áo thun lẫn quần jean rất đa dạng về kiểu dáng, nhưng bạn cũng hãy lưu ý khi lựa chọn size đồ để có thể vừa vặn với thân hình của mình nhé. Với quần jean, bạn không nên chọn những thiết kế quá ôm cơ thể, vì chúng sẽ khiến bạn cảm thấy như bị gò bó và không thoải mái.

2. Quần yếm jean phối cùng áo thun

Lưu ngay 10 cách phối đồ với quần yếm nữ Đẹp Đỉnh Cao

Những cô nàng sở hữu thân hình tròn trịa thường rất e ngại khi diện quần yếm, bởi nghĩ rằng đây là những món đồ dành riêng cho các cô nàng “cò hương” mà thôi. Thật ra đây là một suy nghĩ khá sai lầm, vì quần yếm vô cùng “dễ tính” và chỉ cần bạn khéo léo chọn lựa kiểu dáng, thì sẽ hoàn toàn phù hợp với thân hình mũm mĩm của mình đấy.

Bạn hãy chọn cho mình một chiếc áo thun basic có gam màu trắng hoặc đen để mix match cùng quần yếm nhé. Ngoài ra, áo thun kẻ sọc cũng là lựa chọn khá thú vị để bạn “hack dáng” thon gọn hơn đấy. 

3. Đầm dáng suông

Top 6 mẫu đầm thun suông dài qua gối không thể thiếu trong tủ đồ – MARC

Đầm suông được xem là “con cưng” của mọi cô nàng mũm mĩm, tròn trịa. Bởi thiết kế phom suông đơn giản, các bạn gái có thể thỏa sức thả dáng mà không cần phải e ngại đến những khuyết điểm vóc dáng của mình. 

Ngoài ra, đầm dáng suông còn có rất nhiều biến tấu thú vị, một vài điểm nhấn xếp ly hay các họa tiết hoa lá, kẻ caro cũng sẽ giúp bạn thêm phần nổi bật. Kết hợp cùng túi xách, giày cao gót và một vài món phụ kiện trang sức khác để set đồ trông hoàn hảo hơn nhé.

Những cách mix đồ cho cô nàng mũm mĩm phía trên không quá cầu kỳ, nhưng chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những set đồ vô cùng ưng ý và sành điệu. Đồng thời, khả năng che khuyết điểm vóc dáng cực đỉnh, giúp bạn có thể tự tin trưng diện trang phục xinh đẹp mỗi ngày.



Chuyên đề