Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Jumpsuit công sở - Thời trang phá cách cho các cô nàng văn phòng

Jumpsuit hay còn gọi là đồ bay luôn được biết đến nhờ sự “đa di năng” của mình từ rất sớm. Thì ngày nay jumpsuit đã được “chỉ mặt điểm tên” trong những bộ outfit đi chơi hàng ngày hoặc các set đồ công sở của phái đẹp. Vì thế, hãy cùng MM Outfit tìm hiểu một số mẹo để diện bộ jumpsuit công sở này sao cho phù hợp nhé.

1. Chiều dài phù hợp

Jumpsuit công sở: Thời trang đi làm phá cách cho Nàng!

Điều đầu tiên là bạn hãy chọn các bộ jumpsuit công sở có dáng dài, form cứng để giúp đôi chân của mình trông thon dài hơn. Tuy nhiên cũng đừng chọn mẫu có chiều dài quá cỡ nhé, vì chúng sẽ giống như một “chiếc quần quét nhà”, gây bất tiện cho các hoạt động trong ngày hoặc thậm chí còn khiến cho chị em trở nên luộm thuộm hơn. 

Vì thế, lời khuyên của MM Outfit đưa ra cho bạn là, hãy lựa trang phục có độ dài chấm tới mắt cá chân thôi nàng nhé. Vừa thoải mái trong vận động sinh hoạt lại có thể tự tin chưng diện thời trang văn phòng cá tính. Đây sẽ là một set hoàn hảo đó. 

2. Màu sắc

Jumpsuit rớt vai Misa Fashion MS304 dự tiệc, công sở, dạo phố / Có ...

Nàng chưa từng mặc “đồ bay” đi làm? Vậy thì hãy cố gắng tìm kiếm các tông màu đơn lẻ như màu trắng, đen trong một vài lần đầu tiên nhé. 

Có vô vàn các loại váy liền đa màu sắc với những họa tiết nổi bật, như neon, xanh lá, hồng,... mỗi gam màu đều mang đến cho bộ jumpsuit một phong cách khác nhau và phù hợp ở từng hoàn cảnh. Ngoài ra, bạn còn có thể làm ấn tượng thêm cho các bộ jumpsuit công sở của mình bằng cách sử dụng những họa tiết và hoa văn tinh tế.

Sắc thái cũng là một phần quan trọng của trang phục hằng ngày, giúp bạn trông chuyên nghiệp và sắc sảo hơn. Hãy chắc chắn rằng nếu như diện set đồ này đến văn phòng, các gam màu trung tính như biến thể của xanh, đen, xám sẽ là lựa chọn ưu tiên hàng đầu của bạn.

3. Chất liệu

Mùa Hè 2020 Dài Jumpsuit Nữ Phối Ren Áo Liền Quần Công Sở Nữ Sang ...

Đối với những dịp quan trọng, hãy cố gắng chọn lựa những bộ jumpsuit công sở có chất liệu cứng cáp, giữ dáng, đồng thời mang tới sự thoải mái cho người mặc và thoáng khí tốt. Điều này sẽ giúp bạn dễ chịu hơn trong di chuyển suốt cả ngày nhưng lại không bí bách, nóng nực. 

Một số chất liệu gợi ý cho bạn là: vải cotton, kaki tây, voan lụa,...

4. Form dáng

JUMPSUIT CÔNG SỞ ĐẸP DK2048

Một yếu tố cũng rất quan trọng khi chọn mua những bộ jumpsuit là trang phục phải thực sự phù hợp và tôn lên được hình dáng của cơ thể bạn.

Ví dụ: Các nàng có thân hình quả lê với phần hông thô, đùi to và mông đầy đặn, thì một bộ jumpsuit công sở với phần eo và ống hơi bó sẽ làm nổi bật lên vẻ đẹp khỏe khoắn của bạn. Bên cạnh đó cũng đừng quên kết hợp phụ kiện đi kèm ở phần thân trên để mang lại vẻ đẹp đồng đều hơn nhé,

Lời kết 

Có thể nói, jumpsuit là một sự thay thế tuyệt vời cho những loại quần áo công sở thông thường khác và điều đó còn cho phép các nàng thể hiện được phong cách thời trang của riêng mình. Tất cả những gì bạn cần làm là tìm ra bộ jumpsuit công sở lý tưởng của mình ngay tại chuyên mục “Sản phẩm" của MM Outfit nhé. 

Chuyên đề