Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

MUA 1 GÓP 30: CHUNG TAY HƯỚNG VỀ MIỀN TRUNG THÂN YÊU

 Miền Trung đã trải qua những ngày khó khăn do tình hình lũ lụt diễn biến phức tạp. Với tinh thần tương thân tương ái, MM Outfit đã triển khai chương trình mua 1 góp 30 để gây quỹ mang tới những phần quà dành cho người dân nơi đây.MM Outfit s...

 

Miền Trung đã trải qua những ngày khó khăn do tình hình lũ lụt diễn biến phức tạp. Với tinh thần tương thân tương ái, MM Outfit đã triển khai chương trình mua 1 góp 30 để gây quỹ mang tới những phần quà dành cho người dân nơi đây.

MM Outfit sẽ triển khai chương trình “Chung tay hướng về Miền Trung”, cam kết trích một phần doanh thu được để đóng góp cho các hoạt động an sinh xã hội, giúp khắc phục hậu quả thiên tại đã xảy ra. Cụ thể, với mỗi đơn hàng trên gian hàng Shopee và Vsmall, MM Outfit sẽ trích 30% giá trị để chung tay giúp đỡ đồng bào miền Trung ổn định cuộc sống. 

Chương trình ƯU ĐÃI cực sock:

  • Sơ mi chỉ còn 99k
  • Đầm chỉ còn 199k
  • Măng tô chỉ còn 399k
  • Chân váy chỉ còn 149k
  • Áo vest 319k
  • Quần chỉ còn 149k

Bạn hãy chung tay ủng hộ miền Trung bằng cách lựa chọn mua sắm ưu đãi hấp dẫn tại gian hàng của MM Outfit trên Shopee và VSmall ngay!

Vsmall : https://bitly.com.vn/pqaj14

Shopee: https://shopee.vn/mm.outfit

 

MM Outfit hi vọng chương trình góp phần giúp đỡ những người dân miền Trung vượt qua giai đoạn khó khăn này cũng như có những biện pháp lâu dài để hạn chế thiệt hại do lụt bão trong tương lai.

 

Chuyên đề