Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Họp Lớp Mặc Gì Để Trẻ Trung, Nổi Bật?

Bạn “đau đầu” không biết họp lớp mặc gì để trông thật trẻ trung, thu hút? Đừng lo lắng, bài viết sau sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề đó một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Sau bao năm ra trường, khi có dịp gặp lại nhau, các nàng hẳn ai cũng muốn mình trở nên thật đặc biệt, xinh đẹp và lộng lẫy để tạo ấn tượng tốt với bạn bè. Họp lớp mặc gì? Là nỗi băn khoăn cũng như là chủ đề bàn tán của rất nhiều cô nàng điệu đà. Vì thế, bài viết sau của MM Outfit sẽ mang đến cho nàng một vài gợi ý trang phục, giúp vẻ ngoài thêm phần trẻ trung và nổi bật. Hãy cùng tham khảo nhé!

1. Jumpsuit thời thượng, cá tính

Đứng đầu trong danh sách những set đồ dành riêng cho buổi họp lớp, gặp gỡ bạn bè chính là Jumpsuit. Trang phục với thiết kế thời thượng, sang chảnh nhưng không kém phần duyên dáng, trẻ trung. Đem lại cho các nàng sự tự tin tuyệt đối khi đến dự bữa tiệc cùng bạn bè.

Bên cạnh đó, mẫu trang phục này cũng khá lịch sự và thoải mái, các nàng có thể vô tư ăn uống, vui chơi và trò chuyện với bạn bè mình, mà không cần phải lo lắng đến những sự cố đáng tiếc về trang phục.

2. Áo tay loe và chân váy bó sát

Thiết kế áo tay loe được coi là mẫu trang phục đình đám nhất cho những ngày tiết trời thu đông dịu nhẹ. Và được rất nhiều ngôi sao nổi tiếng lựa chọn trưng diện trong những bữa tiệc của mình. 

Tuy nhiên, điểm trừ của set đồ này chính là chi tiết ở tay áo. Trong quá trình ăn uống, nếu không cẩn thận, đồ ăn sẽ rất dễ làm bẩn chúng vì phần ống loe được thiết kế rủ xuống, trông khá bất tiện. Thế nhưng, bạn hoàn toàn có thể khắc phục bằng cách chọn những chiếc áo loe với phần tay lỡ để hạn chế điều này.

Bởi những chiếc áo tay loe luôn sang trọng và cuốn hút, khiến các nàng không thể từ chối việc diện chúng trong những bữa tiệc đặc biệt. Ngoài ra, bạn còn có thể kết hợp chúng cùng với quần tây hoặc chân váy bó sát để tạo nên một vẻ ngoài hoàn hảo.

3. Váy quây ôm sát

VÁY NHÚN ÔM BODY, SÁT CƠ THỂ, SEXY NGANG ĐẦU GỐI HOẶC ĐÙI, FREESIZE DƯỚI  60KG | Shopee Việt Nam

Nếu bạn đang băn khoăn không biết “Họp lớp nên mặc gì để vừa nữ tính vừa thanh lịch”, thì váy quây ôm sát chính là sự lựa chọn thú vị mà bạn nên thử một lần. Không quá rườm rà với nhiều chi tiết như váy đầm dạ hội, váy quây bó sát vừa gọn gàng, lại ấn tượng. Mang đến cảm giác thoải mái cho người diện, đồng thời có thể dễ dàng di chuyển và không bỏ lỡ bất kỳ hoạt động vui chơi nào.

4. Áo thun ôm sát và váy da lộn

Chân váy da lộn - món đồ mùa thu đông cho phái đẹp

Chân váy da lộn kết hợp cùng áo thun bó sát cũng là món đồ mà bạn nên cân nhắc chọn lựa cho buổi họp lớp của mình. Đây là trang phục khá ấn tượng và nội bật, hơn nữa chúng còn đem lại cho bạn vẻ ngoài sang trọng, lịch sự cần thiết.

Nếu bạn muốn che đi khuyết điểm cơ thể một cách tốt nhất và tạo nên sự thoải mái khi di chuyển, thì đây là set đồ mà bạn có thể tự tin trưng diện.

5. Quần Tây + áo thun hoặc sơ mi đơn giản

Áo sơ mi nữ ngắn tay: 8 mẫu biến tấu không bao giờ lỗi mốt – Seven.AM

Bạn muốn buổi họp lớp của mình trở nên thật đơn giản và tự nhiên với những set đồ năng động. Đặc biệt, quần tây và áo thun hay sơ mi còn giúp bạn có thể tham gia tích cực vào các hoạt động và gây ấn tượng với bạn bè bởi sự nhanh nhẹn, nhiệt tình của mình.

Hãy lựa chọn những thiết kế quần tây kết hợp cùng áo thun hoặc sơ mi cách điệu cho buổi họp lớp của mình. Chúng sẽ giúp bạn thoải mái và tự tin hơn rất nhiều đấy nhé.

Hy vọng qua những gợi ý trang phục mà MM Outfit đã chia trẻ trên đây, có thể giúp bạn trả lời được câu hỏi họp lớp mặc gì để vẻ ngoài thêm phần trẻ trung, năng động. MM Outfit chúc bạn sẽ chọn lựa được những set đồ họp lớp ưng ý nhất cho riêng mình.



Chuyên đề