Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Học ngay những bí quyết chọn đầm dự tiệc cho mẹ con cực xinh và duyên dáng

Bạn đang tìm đầm dự tiệc cho mẹ con nhưng vẫn chưa biết nên chọn mẫu đầm này? Hãy xem ngay những bí quyết giúp bạn dễ dàng chọn đầm dự tiệc cho mình và con gái nhỏ xinh ngay nhé! 


Bạn luôn muốn con của mình trông thật xinh xắn, và tông xuyệt tông với mình trong những bữa tiệc. Đó chính là lý do mà nhiều bạn thích chọn đầm dự tiệc cho mẹ con sao cho thật xinh xắn, tôn lên vẻ đẹp hiện đại của mẹ, vừa giúp bé đáng yêu. Hãy tham khảo ngay những bí quyết chọn đầm dự tiệc đôi cho cả mẹ và con nhé!

 

Bí quyết chọn màu sắc cho đầm dự tiệc mẹ con

Bạn biết không, bí quyết để chọn đồ đôi cho mẹ con tham dự tiệc tùng chính là chú ý đến màu sắc, chất liệu của đầm. Chỉ cần chọn đầm cho mẹ và con có cùng màu sắc, chất vải và tốt hơn nữa là cùng thiết kế. Nếu không, những ý tưởng về sự kết hợp thiết kế đầm của mẹ và đầm cho bé để tham dự tiệc cũng rất thú vị và ăn ý. Những màu sắc luôn phù hợp để chọn khi bạn cần mua đầm dự tiệc cho mẹ và con như: 

- Chọn đầm trắng tinh khôi cho mẹ con như bước ra từ cổ tích 

Màu trắng được xem như màu sắc của sự tinh khiết, thơ ngây. Do đó, mẹ chọn đầm tiệc màu này để mix & match với thời trang của con là vô cùng tinh tế và phù hợp. 

Đặc biệt, với màu sắc này, bạn và cô công chúa bé nhỏ của mình như bước ra từ truyện cổ tích. Chắc chắn bé sẽ vô cùng thích thú với hình ảnh này của hai mẹ con trong buổi tiệc đó. 

- Chọn đầm màu đỏ cho mẹ con thích sự nổi bật 

Nếu bé yêu thích màu đỏ, và bạn cũng thích sự quyến rũ và thu hút của sắc màu này. Vậy thì đừng ngần ngại chọn ngay nhé. Với màu sắc này, đồ đôi dự tiệc cho mẹ và bé càng dễ dàng hơn nữa. Chỉ cần chọn thiết kế đơn giản, tinh tế như đầm suông, đầm dáng xòe nhẹ ở phần chân đầm,... là bạn và bé có thể tự tin bước đến mọi buổi tiệc. 

- Chọn đầm màu nude hoặc đen cho những buổi tiệc sang trọng 

Nếu để ý bạn sẽ thấy đầm màu nude hoặc đen được nhiều mẹ bé chọn trong những buổi tiệc. Chỉ cần mặc lên những màu sắc này, cả bé và mẹ đều vô cùng sang trọng, tinh tế và thu hút. 

 

Những bí quyết chọn mẫu thiết kế đầm dự tiệc cho mẹ con

Sau khi chọn màu sắc cho đầm dự tiệc mẹ con, điều tiếp theo chính là chọn mẫu thiết kế. Có 3 mẫu thiết kế phổ biến và lý tưởng mà bạn có thể tham khảo: 

- Đầm dáng xòe công chúa

dam-du-tiec-cho-me-con

Cô công chúa nhỏ của bạn chắc chắn không thể nào không thích đầm công chúa bồng bềnh dáng xòe giúp con như công chúa bước ra từ cổ tích. Bạn cũng hoàn toàn có thể diện mẫu đầm công chúa phù hợp với buổi tiệc mà mình tham gia cùng con. Đây là lựa chọn của rất nhiều mẹ và phù hợp với phần lớn buổi tiệc, chỉ cần bạn chọn độ xòe của đầm cho mình phù hợp, không quá “sến” là được. 

- Đầm dáng suông 

dam-du-tiec-cho-me-con

Bên cạnh đầm xòe, đầm dáng suông rất phù hợp với vóc dáng của cả mẹ lẫn con gái. Đặc biệt, cô con gái nhỏ của bạn càng thêm tinh nghịch và đáng yêu trong mẫu đầm suông dự tiệc đó, và bạn thì dễ dàng che những khuyết điểm của mình như vòng eo không còn thon thả như thời con gái. 

- Đầm 2 dây body dáng dài và đầm công chúa 

dam-du-tiec-cho-me-con

Nếu bạn nghĩ đầm dự tiệc cho mẹ và con thì nên có thiết kế giống nhau là không hẳn đâu, bởi bạn hoàn toàn có thể chọn đầm 2 dây body dáng dài cho mình và đầm công chúa cho con gái để đi dự tiệc. Sự quyến rũ của bạn “đi cùng" sự ngây thơ, hồn nhiên trong đầm công chúa của con sẽ giúp hai mẹ con thêm thu hút. 

 

Trên đây là những bí quyết giúp bạn dễ dàng chọn được đầm dự tiệc cho mẹ con lý tưởng, phù hợp nhất với mình. Đừng quên chia sẻ với bạn bè, người thân để ai cũng có thể dễ dàng chọn đầm đôi để đi dự tiệc cùng con gái bạn nhé!

 

Chuyên đề