Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

HỌC NGAY 4 CÁCH PHỐI ĐỒ VỚI ÁO LEN DÁNG RỘNG CỰC SÀNH ĐIỆU

Thời điểm tiết trời se lạnh cũng là lúc các chị em được tha hồ trưng diện những item mùa đông yêu thích, như áo khoác dạ, áo nỉ, áo da,… Trong đó, những thiết kế áo len oversize ấm áp và thời thượng được ưu ái hơn cả. Vì vậy, MM Outfit sẽ gợi ý cho bạn 4 cách phối đồ với áo len dáng rộng đơn giản mà lại cực kỳ sành điệu nhé.



1. Áo len dáng rộng mix cùng chân váy ngắn

Mùa đông đến không có nghĩa là các nàng phải “chào tạm biệt” những chiếc váy ngắn yêu thích của mình. Dạo một vòng instagram, ta có thể dễ dàng bắt gặp hình ảnh các cô nàng diện áo len dáng rộng cùng với chiếc chân váy ngắn điệu đà. Combo này sẽ biến bạn trở thành một quý cô thời thượng và quyến rũ nhưng cũng không kém phần cá tính, đáng yêu.

ao-len-dang-rong

Để mix & match phù hợp, thì chân váy xòe hay ôm đều đẹp cả. Để tạo điểm nhấn cho set đồ thêm ấn tượng, bạn có thể phối cùng quần tất hoặc mang boots dài. Ngoài ra, nếu sở hữu một chiều cao khiêm tốn, bạn nên chọn boots dài trên gối thay vì boots ngắn qua mắt cá chân để tôn dáng hơn nhé. 

2. Áo len dáng rộng kết hợp cùng quần legging

Nói đến thời trang mùa đông thì không thể bỏ qua chất liệu da cá tính, mạnh mẽ rồi. Đây là một chất liệu chưa hề có dấu hiệu giảm nhiệt qua mỗi năm. Legging trước giờ luôn là một item kinh điển, đơn giản và dễ phối đồ của mọi cô gái. Việc phối áo len dáng rộng với một chiếc legging da sành điệu sẽ đem lại cho bạn vẻ ngoài mới mẻ và thu hút.

ao-len-dang-rong

ao-len-dang-rong

ao-len-dang-rong

Áo len dáng rộng và legging da là hai món đồ vô cùng dễ mix mà không hề kén dáng. Tuy nhiên, với những cô nàng hơi tròn trịa hoặc có đùi hơi to, thì nên chọn legging da có độ bóng vừa phải để không tạo cảm giác nặng nề, gò bó. Khi đi làm hay đến những bữa tiệc nhỏ, bạn có thể diện thêm một đôi boots cao cổ hoặc giày cao gót. Ngược lại, nếu muốn năng động, khỏe khoắn hơn để có thể dạo phố cùng bạn bè thì giày sneaker là sự lựa chọn hoàn hảo.

3. Áo len dáng rộng phối cùng quần jean cơ bản

Nếu là một cô nàng cá tính và yêu thích thời trang thoải mái, năng động thì việc kết hợp áo len dáng rộng với quần jean basic là sự lựa chọn không tồi. Set đồ này sẽ mang lại cho bạn vẻ bụi bặm, năng động và đậm chất một cô gái thành thị hợp thời.

ao-len-dang-rong

Đặc biệt, có một lưu ý nhỏ là khi phối cùng thiết kế áo len oversize này, các nàng nên chọn những chiếc quần jean có phom đứng hoặc ôm sát một chút để giúp thân hình cân đối và thanh thoát hơn.

4. Áo len dáng rộng phối cùng quần tây đen

Áo len dáng rộng cũng có thể mang lại dáng vẻ chuyên nghiệp và thời thượng ở nơi công sở nếu được mix & match cùng quần tây đen. Từ một item có thể coi là khá phổ biến và nhàm chán khi diện đi làm, thì với áo len oversize, chiếc quần vải hàng ngày lại trở nên thời trang hơn bao giờ hết.

ao-len-dang-rong

ao-len-dang-rong

Bài viết đã cập nhật cho bạn một số cách phối đồ với áo len dáng rộng siêu “hot” cho mùa đông năm nay. Mong các nàng có thể chọn được công thức phù hợp và trở nên thật xinh xắn cho những ngày đông ấm áp nhé.



Chuyên đề