Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

“Học lỏm" cách phối quần tây baggy đẹp từ các fashionista

Ngày nay, những mẫu trang phục tiện lợi, thoải mái luôn là lựa chọn hàng đầu đối của những cô nàng công sở. Hãy cùng MM Outfit khám phá ngay những cách phối  phối quần tây baggy đẹp cho nàng thêm xinh nhé!

Quần tây baggy là món đồ thời trang được các cô nàng công sở vô cùng yêu thích bởi sự tiện lợi và thời thượng mà nó mang lại. Không chỉ vậy item này còn có thể giúp bạn “biến hoá” với nhiều phong cách khác nhau. Bài viết sau đây sẽ gợi ý đến bạn những cách phối đồ với quần tây baggy đẹp, đừng bỏ lỡ nhé!

Phối quần tây baggy đẹp với áo thun

quần tây baggy đẹp

Áo thun là item “thần thánh” có thể kết hợp với bất kỳ trang phục nào. Và quần tây baggy cũng chính là một lựa chọn lý tưởng để phối cùng áo thun. Item sẽ mang đến cho bạn sự trẻ trung, năng động và tự tin hơn.

Áo thun được làm bằng chất liệu thoáng mát tạo nên cảm giác thoải mái kết hợp với quần tây baggy trơn sẽ giúp bạn trở nên thanh lịch và “ghi điểm” với người đối diện nhờ phong cách hiện đại. Đối với trang phục này, bạn nên chọn những chiếc áo thun hoạ tiết, có hình hay chữ để thêm phần nổi bật nhé!

Mix quần tây baggy đẹp với áo sơ mi

quần tây baggy đẹp

Áo sơ mi kết hợp với chân váy đã quá quen thuộc và nhàm chán, bạn có thể thay đổi phong cách với chiếc quần baggy để trở nên năng động và hiện đại hơn. 

Những chiếc áo sơ mi cách điệu, có nhiều kiểu dáng khác nhau sẽ giúp bạn trông thật nữ tính và dịu dàng. Khi kết hợp với quần tây baggy vừa thanh lịch lại vừa thời thượng sẽ tạo nên một outfit hoàn hảo cho bạn. Đối với những cô nàng có chiều cao khiêm tốn, bạn có thể “mix” cùng với một đôi giày cao gót để giúp đôi chân thon dài hơn. 

Phối quần tây baggy đẹp với áo len

quần tây baggy đẹp

Khi thời tiết trở lạnh thì một chiếc áo len sẽ là lựa chọn lý tưởng để “mix & match" cùng quần baggy. Item này sẽ giúp bạn giữ ấm cơ thể và tạo nên cảm giác thoải mái cho bạn. 

Không chỉ vậy, những chiếc áo len thời trang sẽ giúp bạn trở nên thật nổi bật và thu hút. Nếu bạn là người yêu thích phong cách ngọt ngào, nữ tính thì hãy chọn những chiếc áo len có màu sắc tươi sáng, nhẹ nhàng như hồng hay trắng. Thêm vào đó, bạn có kết thêm với một vài phụ kiện như túi xách hay giày cao gót để nữ tính và điệu đà hơn nhé!

Mix quần tây baggy đẹp với áo hoodies

Đối với những cô nàng theo đuổi phong cách cá tính trẻ trung thì đây chính là outfit dành riêng cho bạn. Áo hoodies rộng rãi sẽ tạo nên sự phóng khoáng, tự do kết hợp với quần baggy hiện đại mang đến sự trẻ trung, hiện đại lại vô cùng thời thượng. Item này sẽ giúp bạn “ghi điểm" với đồng nghiệp và thu hút mọi ánh nhìn. 

Trên đây, MM Outfit vừa gợi ý đến bạn những cách phối đồ với quần tây baggy đẹp, hợp thời trang và bắt kịp xu thế. Hy vọng bạn sẽ tìm được outfit phù hợp và có thêm nhiều lựa chọn để tự tin hơn mỗi ngày nhé!

Chuyên đề