Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

“Học lỏm” 3 cách phối đồ mùa hè mát mẻ cho các quý cô

Liệu các nàng đã có được những set đồ thật vừa ý để dạo chơi ngày hè? Hãy cùng tìm hiểu về những cách phối đồ mùa hè mát mẻ mà vẫn cực xinh xắn sau đây.

Vào mùa hè nắng nóng, những chuyến du lịch, nghỉ dưỡng lại càng đến gần với chúng ta hơn. Tuy nhiên, mặc gì để đi chơi thật thời trang mà vẫn thoải mái, dễ chịu là điều mà nhiều chị em đắn đo suy nghĩ. Hãy cùng “học lỏm” những cách phối đồ mùa hè mát mẻ sau, để hoàn thiện tủ đồ ngày hè của mình nàng nhé!

Váy maxi cùng sandals quai mảnh dịu dàng

phối đồ mùa hè mát mẻ

Chiếc váy maxi mềm mại, nền nã, lại mát mẻ và thoải mái là sự lựa chọn hàng đầu của các quý cô điệu đà. Vào ngày hè, kết hợp váy maxi và sandals quai mảnh sẽ đem đến cho bạn set đồ thoải mái và vô cùng sành điệu. Đây sẽ là cách phối đồ cực “nịnh dáng” mà bất cứ cô nàng nào cũng có thể dễ dàng mặc đẹp

Áo thun trơn và quần jeans: Combo phối đồ mùa hè mát mẻ, đơn giản

phối đồ mùa hè mát mẻ

Thường được nghĩ là set đồ nhàm chán và không có gì mới lạ. Nhưng áo thun trơn và quần jeans chắc chắn là hai “item” mà nàng nào cũng sở hữu một vài chiếc trong tủ đồ của mình. Tuy đơn giản, nhưng thế mạnh của cách phối đồ này là tha hồ mix&match với các món đồ đi kèm, cũng như là phù hợp cho cả đi học, đi làm hay đi chơi. 

Áo sơ mi và quần short vừa thanh lịch, vừa đáng yêu

phối đồ mùa hè mát mẻ

Sơ mi là món đồ thông dụng, có thể kết hợp và thay đổi để sử dụng mọi mùa trong năm. Vào mùa hè, còn có cách phối đồ nào hơn chiếc sơ mi và quần short vô cùng năng động, thoải mái mà lại cực tôn dáng. Hãy lựa chọn một chiếc quần short jeans, hay quần kaki có ống rộng vừa phải, để được thoải mái và mát mẻ nhất nàng nhé. Đừng quên chất liệu của chiếc sơ mi cũng rất quan trọng. Phối đồ mùa hè mát mẻ nhất là những loại sơ mi vải thô, đũi, vải lanh, hay vải cotton. 

Váy hoa cùng mũ cói nữ tính, điệu đà

phối đồ mùa hè mát mẻ

Chiếc váy hoa cùng mũ cói chắc chắn là set đồ mùa hè dành riêng cho những cô nàng điệu đà, tinh nghịch. Cả hai món đồ đại diện cho mùa hè này sẽ giúp mang đến cho bạn sự nữ tính tuyệt đối, và vẫn rất thời trang. Hãy chú ý lựa chọn họa tiết và màu sắc cho chiếc váy phù hợp. Những họa tiết hoa to sẽ vô cùng “ăn rơ” trên chiếc váy có sắc màu trầm, trung tính. Ngược lại chiếc váy mang gam màu rực rỡ sẽ rất thích hợp với bông hoa nhí li ti dễ thương. 

Trên đây là những cách phối đồ mùa hè mát mẻ, thoải mái và cực thời trang mà các nàng không nên bỏ qua. Hy vọng rằng bạn sẽ có thêm những gợi ý thật hay ho để sở hữu set đồ thật phong cách trong ngày hè nhé!

Chuyên đề