Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Học cách mix áo sơ mi trắng sành điệu như dàn sao thế giới

Mặc đẹp với áo sơ mi trắng không hề khó. Tuy nhiên, nếu bạn đang cần tìm “làn gió” mới cho kiểu áo kinh điển này, thì một số cách biến tấu sáng tạo của những ngôi sao thế giới sẽ cho bạn nhiều gợi ý thú vị. Cùng MM Outfit xem qua nhé. 

1. Victoria Beckham - Phối màu trung tính

Victoria Beckham mặc sơ mi trắng phối màu trung tính

Phong cách thời trang tối giản và thời thượng của Victoria Beckham là niềm cảm hứng của hàng triệu cô gái trên thế giới. Trong đó, bản phối áo sơ mi trắng cùng quần âu tối màu luôn gắn liền với hình ảnh của Victoria, kể cả khi tham dự sự kiện lẫn khi xuất hiện trên đường phố.

Cách mix màu trung tính này tuy quen thuộc, nhưng không đi liền với cảm giác cũ kỹ và đơn điệu. Ngược lại, áo sơ mi trắng mặc cùng quần âu, chân váy tối màu thường toát lên vẻ đẹp sang trọng và thanh lịch. Việc lựa chọn linh hoạt giữa ba gam màu trắng, đen, nâu mang đến nhiều mới lạ cho bộ trang phục; từ trắng – đen kinh điển, trắng – nâu ấm áp đến bản phối monochrome trắng - trắng sành điệu.

2. Yoona - Tạo điểm nhấn với khăn lụa

Yoona phối sơ mi trắng với khăn đeo cổ

Là một trong những biểu tượng nhan sắc của Hàn Quốc, Yoona không chỉ khiến người hâm mộ trầm trồ bởi vẻ ngoài tươi trẻ dù đã bước sang tuổi 30 mà còn với phong cách thời trang dịu dàng, nữ tính. 

Bí quyết mặc đẹp cùng năm tháng của nữ idol là lựa chọn trang phục tối giản và linh hoạt phối hợp với trang sức, phụ kiện đồng điệu. Khi mặc sơ mi trắng, cô thường ưu tiên các thiết kế vừa vặn và dùng khăn lụa họa tiết để tạo điểm nhấn cho outfit của mình. Ngoài cách thắt nơ nhỏ như Yoona, bạn có thể khoác hờ khăn trước cổ hoặc thắt cà vạt để làm mới cho bộ trang phục xuống phố hằng ngày.

3. Jennie Kim - Ngôi sao nổi tiếng K-pop  gợi cảm với sơ mi trễ vai

Jennie mặc áo sơ mi trắng trễ cổ

Thả 1, 2 nút áo trên, khéo léo điều chỉnh cổ áo để lộ bờ vai trần là cách mà Jennie thường sử dụng để tôn lên lợi thế thân hình gợi cảm. Bạn có thể bắt đầu với một chiếc sơ mi trắng phom dài, sau đó điểm nhấn vòng eo bằng một chiếc thắt lưng da. Ngoài ra, vòng cổ nhiều tầng hoặc hoa tai bản to là mảnh ghép không thể thiếu để tổng thể thêm phần thu hút, hoàn hảo.

4. Tăng Thanh Hà - Sáng tạo bản phối layer

tăng thanh hà mặc sơ mi trắng layer áo khoác da

Phối đồ layer với áo sơ mi giúp bạn dễ dàng thay đổi vẻ ngoài trong những ngày bận rộn. Các nàng có thể tạo ra nhiều bản phối mới cùng kiểu áo cơ bản này, như kết hợp với khoác blazer, đầm dây, váy yếm,.... Từ outfit áo sơ mi trắng mặc cùng quần ống rộng kẻ ô và khoác blazer bằng da, người đẹp của màn ảnh Việt - Tăng Thanh Hà đã khéo léo cân bằng giữa cảm hứng menswear thời thượng và vẻ đẹp thanh lịch, quý phái.

5. Thanh Hằng - Trang sức chính là chìa khóa

Thanh hằng mặc sơ mi trắng phối trang sức vàng

Một mẹo khác để làm mới áo sơ mi trắng là kết hợp với trang sức theo bộ. Bạn có thể tham khảo siêu mẫu Thanh Hằng cách chọn hoa tai, đồng hồ và túi xách cùng tông ánh vàng. Để tránh gây rối mắt, các nàng không nên đeo quá 3 món trang sức trên cùng một set đồ. Và nếu bạn sở hữu một làn da trắng sáng, thì trang sức màu bạc sẽ là một sự lựa chọn vô cùng phù hợp để tạo ấn tượng, bắt mắt.

Lời kết

Với 5 cách mix áo sơ mi trắng như những ngôi sao quốc tế phía trên mà MM Outfit chia sẻ, hy vọng chị em sẽ chọn được phong cách riêng cho mình để tự tin tỏa sáng mỗi ngày.

 

 

 

 

 

Chuyên đề