Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Học cách diện đồ công sở 8.3 sang trọng, quý phái như phụ nữ Pháp

Sắp đến ngày Quốc Tế Phụ Nữ, chị em hãy mặc thật đẹp để nhận được lời khen từ nam đồng nghiệp. Cùng MM Outfit học cách diện đồ công sở 8.3 sang trọng như các quý cô Pháp nhé.

Nếu bạn đã lục tung tủ đồ mà chưa biết mặc gì vào ngày Quốc Tế Phụ Nữ sao cho xinh đẹp, nổi bật hơn thì hãy xem MM Outfit gợi ý 4 cách diện đồ công sở 8.3 sang trọng, quý phái như phụ nữ Pháp nhé.


Áo sơ mi trắng

dien-do-cong-so-83

Phụ nữ Pháp thường hướng tới những gì đơn giản và thanh lịch, do đó không lấy làm ngạc nhiên khi họ rất chuộng những chiếc áo sơ mi trắng kinh điển. Item này không bao giờ lỗi mốt, dễ dàng mang đến cho nàng công sở vẻ ngoài tươm tất, thanh lịch. Và khi mix với chân váy, quần ống suông hay ống đứng đều hợp cả. Nếu bạn muốn “đổi gió” cho phong cách công sở, hãy sắm thêm cả những chiếc áo sơ mi trắng có họa tiết kẻ sọc hay nhấn nhá một chút bèo nhún nữa nhé.

Váy cổ chữ V

dien-do-cong-so-83

Lý do mà váy cổ chữ V trở thành item đáng sắm cho tủ đồ 8.3 lần này, không chỉ dừng lại ở khả năng thu gọn vóc dáng, mà còn bởi kiểu váy này có thể giúp vẻ ngoài của nàng công sở thêm phần thanh lịch, tinh tế. Các nàng cũng đừng giới hạn phong cách của mình trong những chiếc váy trơn màu. Thay vào đó, hãy học theo phụ nữ Pháp, ưu tiên những kiểu váy cổ chữ V phủ họa tiết nhã nhặn và vẻ ngoài sẽ thêm phần tươi tắn, rạng rỡ nhưng độ thanh lịch thì vẫn được giữ trọn.

Quần jeans ống suông/ ống loe

dien-do-cong-so-83

Quần jean cũng có nhiều mẫu đủ thanh lịch để chị em diện đến công sở. Tuy nhiên, muốn vẻ ngoài trông thật thời thượng và sang chảnh hơn, thì quần jean ống suông hay ống rộng sẽ là lựa chọn lý tưởng hơn tất thảy. Khi diện những mẫu quần jean này, phụ nữ Pháp không bao giờ bỏ qua bước sơ vin để vẻ ngoài thêm phần chỉn chu, thanh lịch và vóc dáng cũng được “hack” một cách tuyệt đối.

Áo T-shirt trắng

dien-do-cong-so84

Bạn cũng không nên loại bỏ áo T-shirt ra khỏi list diện đồ công sở 8.3. Bởi có kha khá kiểu áo phông vẫn đủ điều kiện để mặc nơi công sở, chẳng hạn như áo T-shirt trắng trơn đơn giản. Đây là kiểu dáng rất được phụ nữ Pháp ưa chuộng, họ cũng mix theo những cách rất đơn giản như kết hợp với quần jean ống đứng, ống loe hay chân váy suông,… Nhưng dù lựa chọn của họ là gì, thì áo T-shirt trắng cũng có thể tạo nên những set đồ trẻ trung và xịn mịn.

Từ những gợi ý của MM Outfit, mong rằng bạn đã chọn được cho mình phong cách diện đồ công sở 8.3 ưng ý và nổi bật. Đồng thời, đừng quên đón chờ những chia sẻ tiếp theo của MM Outfit nữa nhé. Chúc bạn luôn xinh đẹp.


Chuyên đề