Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

“Hô biến” phong cách với 4 kiểu váy đầm công sở cho giáo viên thanh lịch

Hãy cùng MM Outfit chọn ra những thiết kế váy đầm công sở cho giáo viên đẹp và phù hợp với môi trường giảng đường. 

Bên cạnh nhu cầu làm đẹp, trang phục của giáo viên cũng luôn cần có sự tinh tế, kín đáo vừa đủ khi đứng trên bục giảng. Hãy cùng MM Outfit chọn ra những thiết kế váy đầm công sở cho giáo viên đẹp và phù hợp với môi trường giảng đường. 

Váy bút chì kết hợp áo voan

váy đầm công sở cho giáo viên

Tính chất công việc của một giáo viên luôn yêu cầu nét lịch sự, chỉn chu và trang nghiêm. Tuy nhiên, cũng không vì thế mà các phái đẹp làm giáo viên không thể phá cách trang phục của mình. Với mẫu váy bút chì phối hợp cùng áo voan sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài dịu dàng, duyên dáng nhưng vẫn đảm bảo được tính lịch sự của công việc “trồng người”.

Nếu mix&match thêm vài phụ kiện vòng tay hay vòng cổ sẽ giúp các nàng trở thành những cô giáo xinh đẹp và tạo ấn tượng nổi bật trong môi trường học đường của mình

Váy liền thân dáng đứng

váy đầm công sở cho giáo viên

Một trong những mẫu đầm giúp các nữ giáo viên trở nên xinh đẹp và trẻ trung hơn phải kể đến là thiết kế váy liền thân dáng đứng. Các nàng nên chọn loại có chất liệu nhẹ nhàng, nhưng đừng quá mỏng để phù hợp với ngành nghề sư phạm của mình. Với kiểu váy đầm công sở cho giáo viên này, nó sẽ có khả năng tôn dáng rất hiệu quả.

Thường thì tông màu tối sẽ giúp chị em trông có phần “mi nhon” hơn rất nhiều. Không những thế, nó còn tạo lên nét sang trọng, hiện đại cho các nữ giáo viên khi thực hiện công việc đứng lớp của mình

Sơ mi mix&match cùng chân váy

váy đầm công sở cho giáo viên

Có thể nói, sơ mi kết hợp cùng chân váy chính là “bộ đôi ăn ý” của mọi cô giáo. Item này có khả năng thích hợp với rất nhiều môi trường yêu cầu tính lịch sự. Tất nhiên, đây cũng là lựa chọn vô cùng hoàn hảo mà các nàng giáo viên có thể cân nhắc. Gam màu trắng đen kết hợp với nhau luôn có khả năng “ghi điểm” cao trong mắt mọi người.

Đây là sự kết hợp vừa tạo được vẻ trang nhã, lịch sự, lại còn rất chín chắn và đỉnh đạc. So với vẻ duyên dáng của áo dài truyền thống, thì đây cũng là lựa chọn không hề kém cạnh. Thậm chí, nó còn có thể giúp các nữ giáo viên trở nên trẻ trung và thời trang hơn rất nhiều.

Đầm ôm có thắt lưng

váy đầm công sở cho giáo viên

Không phải cứ làm giáo viên thì các nàng phải “bó” mình trong những bộ trang phục quần tây và áo sơ mi cứng nhắc. Hãy thay đổi phong cách với mẫu đầm ôm kèm thắt lưng sang trọng, điệu đà này. Nó không chỉ giúp bạn trở nên nữ tính, dịu dàng mà còn sở hữu được nét đẹp rất gợi cảm và thanh lịch.

Hãy “hô biến” bản thân trở thành một hình mẫu giáo viên chuẩn mực nhưng vẫn luôn xinh đẹp, sành điệu và trẻ trung bằng những item được gợi ý trên bạn nhé. Với những mẫu váy đầm công sở cho giáo viên này, chắc chắn bạn sẽ có được dáng vẻ hoàn hảo nhất trên giảng đường.

Chuyên đề