Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Hé lộ những mẫu đầm lệch vai quyến rũ nhất mọi thời đại

Đầm lệch vai là item không thể thiếu trong tủ của phái đẹp. Nó không chỉ tôn dáng mà còn mang đến cho phái đẹp sự quyến rũ và cuốn hút. Hãy cùng MM Outfit điểm danh những mẫu đầm lệch vai quyến rũ nhất 2021 ngay nhé!

Từ khi xuất hiện, đầm hở vai đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của các tín đồ thời trang. Item xuất hiện hầu hết trong các sự kiện hay các buổi dạ tiệc quan trọng. Trang phục này không chỉ giúp phái đẹp khoe trọn những đường nét đẹp nhất trên cơ thể mà còn mang đến sự trẻ trung, đầy cuốn hút. Bài viết sau đây sẽ bật mí đến bạn những mẫu đầm lệch vai quyến rũ nhất mọi thời đại. Đừng bỏ lỡ nhé!

Gợi cảm với đầm lệch vai họa tiết 

Đầm lệch vai quyến rũ

Nếu bạn đang tìm những mẫu đầm lệch vai quyến rũ thì đây chính là gợi ý lý tưởng dành cho bạn. Trang phục họa tiết là item chưa bao giờ lỗi mốt, đặc biệt khi kết hợp với thiết kế lệch vai càng thu hút làm phái đẹp mê mẩn.

Với kiểu dáng ôm body khéo léo khoe trọn đường cong cơ thể cùng phần thân trên trễ vai mang để lộ phần xương quai xanh đầy gợi cảm và cuốn hút. Bên cạnh đó, phần họa tiết được điểm xuyến trên trang phục sẽ giúp bạn trông thật nổi bật. Bạn có thể diện trang phục này đi tiệc hay đi đến những sự kiện quan trọng. 

Ngọt ngào với đầm lệch vai đuôi cá 

Đầm lệch vai quyến rũ

Là “bộ cánh” quen thuộc cho những cô nàng yêu chuộng phong cách dịu dàng, nữ tính, item nhanh chóng trở thành trang phục được các tín đồ trang săn đón. Với thiết kế đuôi cá ôm sát phần thân dưới sẽ giúp bạn khoe trọn vòng 3 đầy đặn, cuốn hút, đồng thời còn giúp che đi khuyết điểm vòng eo vô cùng hiệu quả. 

Đầm lệch vai đuôi cá sẽ giúp bạn tự tin sải bước trên thảm đỏ hay đến những bữa tiệc quan trọng. Item này sẽ góp phần làm tăng sự uyển chuyển và nữ tính cho bạn. Để thêm phần nổi bật, bạn có thể kết hợp cùng những chiếc túi hiệu hay những đôi giày gót cao.

Cuốn hút với đầm lệch vai xẻ tà

Đầm lệch vai quyến rũ

Thêm một gợi ý đầm lệch vai quyến rũ mà phái đẹp nên bổ sung ngay vào bộ sưu tập của mình đó chính là đầm lệch vai xẻ tà. Ngay từ khi xuất hiện thiết kế xẻ tà đã trở thành item bán chạy nhất trên thị trường, từ chân váy xẻ tà, đầm chữ A xẻ tà và gần đây nhất chính là đầm lệch vai xẻ tà.

Sang chảnh và quyến rũ là những tính từ miêu tả chính xác về trang phục này. Thiết kế ôm sát cơ thể sẽ giúp làm tôn lên đường cong đầy quyến rũ, đồng thời phần thân dưới xẻ tà khéo léo khoe trọn đôi chân dài thon gọn sẽ giúp bạn “đốn gục” trái tim bao chàng trai. 

Trên đây là những mẫu đầm lệch vai quyến rũ, hy vọng rằng bạn có thể chọn được những item phù hợp với mình để có thể tự tin sải bước trong những bữa tiệc hay event quan trọng. Chúc các nàng luôn xinh đẹp và rạng rỡ nhé!

Chuyên đề