Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

HÉ LỘ 5 MẪU QUẦN TÂY NỮ PHÁ CÁCH VÀ ĐỘC ĐÁO BẠN NÊN SỞ HỮU NGAY

Quần tây nữ là trang phục không xa lạ gì với phái đẹp. Cùng với dòng chảy của thời trang, nhiều phom dáng mới, độc đáo đã ra đời dựa trên chiếc quần tây cổ điển. Nếu bạn muốn diện quần tây thật sành điệu và hợp "mốt", không còn đơn điệu và nhàm chán, vậy đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé!

1. Quần tây nữ ống côn:

Quần ống côn là những thiết có dáng ôm sát, khoe đôi chân dài miên man và thon gọn của người mặc. Đồng thời, nếu sở hữu vòng eo “con kiến” và vòng ba quyến rũ thì thiết kế này sinh ra là dành cho bạn rồi đấy. Một số mẫu quần ống côn còn có thêm những chi tiết độc đáo và thời trang, được nhiều chị em yêu thích. Để mix được với nhiều trang phục khác, bạn có thể chọn những mẫu quần có gam màu cơ bản và trung tính. 

2. Quần tây nữ ống lửng:

Thiết kế ống lửng là một sự phá cách từ thiết kế quần tây truyền thống, với phần ống quần ngắn hơn, thường chỉ khoảng 3/4 chiều dài chân. Quần tây ống lửng mang đến sự thanh lịch, gọn gàng và năng động cho người mặc. Đặc biệt, thiết kế ống ngắn hơn chiều dài của chân, tạo cảm giác người mặc trông cao lên rất nhiều, phô diễn đôi chân dài xinh đẹp của người mặc. Quần tây ống lửng có thể diện cùng Croptop để hoàn thiện set đồ năng động và trẻ trung, hoặc mặc cùng sơ mi thanh lịch chốn công sở. 

3. Quần tây nữ ống suông:

Trên thực tế thì quần tây ống suông là trang phục rất đa năng, có thể mặc được với rất nhiều phong cách và áo khác nhau. Ngoài dễ phối đồ, mẫu quần tây này còn giúp bạn khoe vòng 3 gợi cảm của mình với phom dáng ôm sát độc đáo. Ưu điểm lớn nhất của các mẫu quần ống suông là giúp người mặc che đi nhược điểm đôi chân không thẳng hoặc vòng kiềng một cách khéo léo. 

4. Quần tây nữ Baggy:

Quần Tây Baggy Nữ Đai Rời 012 | Shop Bán Quần Baggy Nữ Đẹp

Nếu quần ống côn tôn dáng, quần ống suông che khuyết điểm, quần ống lửng “hack” chiều cao, thì quần baggy lại giúp người mặc trẻ trung và tràn đầy sức sống. Đặc trưng của quần Baggy là chiều dài khá ngắn, nên dù cao hay thấp đều có thể diện thiết kế này. Khi mua quần Baggy, MM Outfit gợi ý cho bạn 1 bí quyết nhỏ: Đó là hãy ưu tiên những mẫu quần Baggy có đường xếp ly ở trước đùi. Nó sẽ giúp bạn trông cân đối nếu không may đùi chân của bạn to. Đen, xanh lá mạ, xanh đen là 3 màu “hot” nhất với thiết kế Baggy năm nay. 

5. Quần tây nữ lưng cao:

Quần tây baggy công sở nữ 2 nút lệch ASOS vnxk - EvaHouse

Mặc dù đứng ở vị trí thứ 5, không có nghĩa là quần tây lưng cao không hấp dẫn phái đẹp. Hầu như trong tủ đồ của cô nàng nào cũng có ít nhất một vài mẫu quần này. Với phần lưng cao hơn bình thường, mẫu quần này sẽ giúp bạn che đi vòng eo quá khổ. Ngược lại, với một vòng eo quyến rũ thì quần lưng cao sẽ giúp bạn khoe một cách tinh tế. Mặc dù thiết kế đơn giản, nhưng độ thanh lịch của mẫu quần này thì không thể phủ nhận được. Chỉ cần mặc cùng chiếc áo đơn giản cũng có thể toát lên thần thái nền nã vô cùng. 


Những mẫu quần tây chưa bao giờ giảm nhiệt với phái nữ, đặc biệt là 5 thiết kế xinh đẹp bên trên. Mỗi chiếc quần lại mang đến một phong cách, cá tính và màu sắc thời trang riêng biệt. Bạn là cô nàng đa phong cách, luôn không ngừng thay đổi và làm mới bản thân? Đừng bỏ qua những mẫu quần tây nữ mới nhất tại MM Outfit nhé!

Chuyên đề