Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

HÉ LỘ 5 MẪU ĐẦM CÔNG SỞ ĐẸP CHO NÀNG DIỆN SUỐT TUẦN

Nhắc đến trang phục công sở, chị em phụ nữ thường nghĩ đến áo sơ mi, quần tây, chân váy chữ A,... Và chắc chắn không thể thiếu những mẫu đầm công sở đẹp và thanh lịch. Hãy cùng MM Outfit khám phá những thiết kế nào đang dẫn đầu xu hướng đầm mặc đi làm mùa này nhé!



1. Thanh lịch cùng đầm công sở đẹp dáng chữ A

Môi trường công sở luôn yêu cầu sự chuyên nghiệp và lịch sự trong trang phục. Thế nhưng điều đó không có nghĩa là bạn phải đóng khung mình trong những trang phục nhàm chán từ ngày này qua tháng nọ. Đầm công sở dáng chữ A sẽ giúp bạn vừa thanh lịch, vừa xinh đẹp trong mắt đồng nghiệp ở công ty đấy.

dam-cong-so-dep

dam-cong-so-dep

Đầm chữ A là chọn lựa hoàn hảo cho những cô đơn yêu thích sự tối giản và nữ tính. Không cần nhiều chi tiết rối mắt, chỉ cần một chiếc thắt lưng vải nhẹ nhàng, bạn sẽ ghi điểm tuyệt đối với vẻ ngoài ngọt ngào và xinh xắn của mình.

2. Đầm công sở đẹp, ôm body quyến rũ

Nhiều cô nàng ngại diện đầm ôm body vì cho rằng nó chỉ phù hợp cho những buổi tiệc và có vẻ hơi gợi cảm ở môi trường công sở. Nhưng một chiếc đầm ôm nhẹ, chất liệu mềm mại và có độ co giãn tốt sẽ giúp bạn khoe lợi thế vóc dáng mà vẫn vô cùng lịch sự. Đây là item cực kỳ phù hợp để mặc đi gặp đối tác, khách hàng, giúp họ có thiện cảm với sự chỉn chu và sang trọng của bạn ngay lần gặp đầu tiên.

dam-cong-so-dep

 

Tuy nhiên, đầm ôm body có thể hơi kén dáng người mặc một chút. Chỉ những cô nàng có vóc dáng chuẩn mới phát huy được hết lợi thế tôn dáng của mẫu đầm này. 

3. Sành điệu cùng đầm công sở nhấn eo phá cách

Nếu bạn cảm thấy chán những chiếc đầm đơn giản, an toàn thường ngày thì hãy thử thay đổi phong cách với đầm nhấn eo. Thay vì thắt ở eo như những mẫu đầm thông thường, đầm nhấn eo phá cách sẽ giúp bạn trông sành điệu và thời thượng hơn hẳn. Đặc biệt, nếu bạn có vòng 2 hơi to thì cũng sẽ được “hô biến” trở nên thon gọn đi rất nhiều. 

dam-cong-so-dep

dam-cong-so-dep

Đây là một thiết kế rất “thần kỳ” cho những bạn gái có vóc dáng hơi tròn trịa. Mẫu đầm này sẽ giúp bạn che vòng 2 kém thon gọn, đồng thời tạo hiệu ứng thị giác giúp cơ thể bạn trông cân đối hẳn ra. 

4. Đầm công sở đẹp với dáng suông nhẹ dịu dàng

Đây là chiếc đầm dành cho những bạn muốn xây dựng phong cách dịu dàng, yêu kiều khi đi làm. Hơn thế nữa, với những quý cô có vòng eo bánh mì và đùi hơi to, mẫu đầm suông với chất liệu mềm mại này cũng sẽ giúp những khuyết điểm đó “tàng hình” ngay. 

dam-cong-so-dep

Đầm dáng suông mang lại cảm giác vô cùng thoải mái cho người mặc. Bạn sẽ không phải “gồng” mình hay hóp bụng giống như khi diện đầm ôm body. Bạn gái có thể thoải mái di chuyển, đứng lên, ngồi xuống thoải mái suốt 8 tiếng ở văn phòng. 

5. Đầm công sở đẹp với gam màu đen bí ẩn và sang trọng


Màu đen huyền bí với ưu điểm là rất dễ phối đồ “hợp cạ” với hầu hết các gam màu khác. Trong những dịp quan trọng của công ty, bạn có thể diện một chiếc đầm đen để tiếp đón quan khách hay gặp gỡ đối tác, khách hàng. Chắc chắn hình ảnh chuyên nghiệp và sang trọng của bạn sẽ để lại ấn tượng tốt đẹp cho họ. 

dam-cong-so-dep

Để không bị một màu khi diện đầm công sở màu đen, bạn có thể kết hợp thêm một số chi tiết hoặc biến tấu trong màu sắc. Đơn giản nhưng hiệu quả nhất là kết hợp đầm sắc đen cùng hoạ tiết mang gam màu trung tính như xám. Đôi khi một chút nhấn nhá này sẽ mang đến nhiều điều thú vị cho bộ trang phục. 

Lời kết

MM Outfit mong rằng những mẫu đầm trên sẽ giúp cho tủ đồ của nàng công sở đa dạng và thời trang hơn. Các chị em hãy cập nhật cho mình những xu hướng thời trang này để là nàng công sở trendy. Và nếu muốn tìm những mẫu đầm công sở đẹp và nổi bật nhất, bạn hãy ghé qua xem tại mục “Sản phẩm” nhé!



Chuyên đề