Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Hé Lộ 5 Cách Mix Đồ Với Mẫu Quần Tây Nữ Đẹp Ống Suông

Thời trang là tuyên ngôn cá nhân của mỗi cô gái. Vì thế nên các nàng luôn tìm hiểu các cách mix đồ sao cho thu hút, hợp với mình nhất. Vậy thì đừng bỏ lỡ bài viết này với 5 bí quyết mix đồ với quần tây nữ ống suông - một trong những mẫu quần tây nữ đẹp nhất 2020 luôn được các nàng lựa chọn. 

1. Áo croptop mix quần tây nữ 

Tips mix đồ cho nàng hợp trend áo croptop 2020 – HNOSS

Với chiếc quần tây ống suông giúp đôi chân dài miên man của nàng càng thêm thu hút khi mix cùng áo croptop. Đặc biệt là những chiếc áo sơ mi croptop. Bên cạnh đó, nàng có thể chọn những chiếc áo sơ mi croptop với điểm nhấn tay phồng hay vạt áo được thắt nơ ở trước eo. Đây là set đồ mà nàng có thể đi đến bất kỳ đâu như văn phòng làm việc, hẹn bạn bè hay thậm chí chỉ cần thêm chút phụ kiện xinh xắn, nàng có thể “tay trong tay" dạo phố cùng người yêu. 

2. Áo tay phồng mix cùng mẫu quần tây nữ đẹp ống suông 

Tiết lộ 5 cách mix đồ xuất sắc với quần tây nữ ống suông – MARC


Nếu nàng đang nghĩ rằng quần tây ống suông chỉ hợp với áo sơ mi truyền thông thì chưa đúng rồi. Nàng có thể đổi chút gió với áo tay phồng giúp nàng càng thêm thu hút và năng động. Set đồ này không hề khiến nàng trông tiểu thư hay công chúa đâu, bởi nếu tinh ý chọn lựa kiểu dáng hay chất vải của áo, nàng đã “hô biến" thành quý cô thời trang thanh lịch rồi. Do đó, nàng lưu ý chọn áo tay phồng với phần cổ vuông và vải cứng cáp sẽ giúp item này càng thêm xinh đẹp. 

3. Áo croptop dài tay mix quần tây ống suông 

10 kiểu quần mix cực “ngọt” cùng crop top, đã thế lại còn tôn dáng “hack”  chân dài đáng kể

Nếu chưa thử cách phối đồ này, nàng hãy thử ngay vào ngày mai nhé! Vì đây là lựa chọn vô cùng thú vị bởi chiếc áo croptop tay dài quyến rũ cùng chiếc quần tây nữ đẹp ống suông nghiêm túc và thanh lịch giúp bạn “ghi điểm" trước bất kỳ ai. 

Set đồ này càng đẹp khi nàng chọn quần tây ống suông cạp cao và áo croptop không quá hở hang sẽ phù hợp để nàng có thể đi làm, đi học, đi chơi,...

4. Áo thun tay dài mix quần tây nữ ống suông 

HÀNG CÓ ÁO DÀI TAY) SET ÁO THUN DÀI TAY QUẦN TÂY ỐNG SUÔNG NỮ ULZZANG, Giá  tháng 11/2020

Đây là set đồ vô cùng phù hợp với thời tiết thu đông, nàng chỉ cần mix thêm chiếc áo blazer rộng hay áo khoác dạ và boots, nàng đã trở thành quý cô sành điệu hơn bao giờ hết. 

Đừng quên sắm ngay item này để mùa thu đông năm nay có thể hạnh phúc hơn với gợi ý này từ MM Outfit nhé.

5. Áo sơ mi truyền thống mix quần ống suông thanh lịch 

Cuối cùng, không thể bỏ qua set đồ “kinh điển" khi nghĩ đến quần tây ống suông. Đây là lựa chọn vô cùng lý tưởng cho những ngày nàng cần họp hành, gặp gỡ khách hàng, đối tác,... 

Chỉ cần khéo léo kết hợp màu sắc giữa áo sơ mi và quần tây ống suông, nàng đã tự tin sải bước và hoàn thành mọi kế hoạch trong ngày của mình. 


Trên đây là những gợi ý của MM Outfit giúp nàng dễ dàng kết hợp mẫu quần tây nữ đẹp như quần ống suông. Nếu tủ đồ của nàng chưa có chiếc quần “quốc dân” này, hãy sắm ngay và đừng quên áp dụng các cách mix này nàng nhé. Chúc nàng luôn luôn xinh đẹp, tự tin và thời trang mỗi ngày! 

Chuyên đề