Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Gợi Ý Top 5 Bộ Quần Áo Công Sở Hợp Mốt Nhất Năm 2020

Dù bạn là tín đồ thời trang hay không thì việc tìm những bộ quần áo công sở khiến mình yêu thích và tràn đầy cảm hứng mỗi ngày đi làm không phải là điều dễ dàng. Đặc biệt, đôi khi những set đồ mình yêu thích lại không hợp với môi trường làm việc hay set đồ ấy lỗi thời khiến bạn lúc nào cũng như “cô gái ở quê mới lên". Đừng rời đi, bởi bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu top 5 quần áo công sở hợp mốt và được yêu thích nhất năm 2020. 

1. Sơ mi và chân váy bút chì thanh lịch

Hẳn phần lớn cô gái đều có sơ mi cùng chân váy bút chì trong tủ đồ? Vậy thì hãy kết hợp chúng với nhau và mix cùng phụ kiện, nàng sẽ nhanh chóng trở thành cô nàng trendy ở chốn văn phòng ngay. Đây là set đồ tuy basic nhưng lúc nào cũng có sức hút riêng và giúp bạn “ghi điểm” tuyệt đối nhờ sự lịch sự, thanh lịch và không kém phần trẻ trung. 

2. Quần tây ống suông trendy và áo sơ mi chuẩn “nữ tổng tài" 

Bạn có xem những bộ phim Hàn Quốc hay Trung Quốc gần đây và bị cuốn hút bởi khí chất tổng tài của nữ diễn viên chính? Bạn có biết, một trong những set đồ đã “lập công" giúp cô ấy tỏa sáng chính là quần tây ống suông và áo sơ mi! Vậy thì còn chần chừ gì mà không áp dụng ngay vào bộ quần áo công sở cho mình. 

Quần tây ống suông rộng cùng áo sơ mi, áo kiểu hay áo thun đều giúp bạn trở nên thanh lịch và thời thượng. Đặc biệt, item này còn vô cùng hợp khi được mix với áo blazer nữa bạn nhé!

3. Quần tây basic và áo sơ mi truyền thống

Dù quần ống rộng có hot bao nhiêu thì quần tây basic vẫn không thể thiếu trong tủ đồ của bạn đâu. Đặc biệt, quần tây này vô cùng thu hút khi được bạn mix cùng chiếc áo sơ mi truyền thống để đến chốn văn phòng. Bạn có thể mix thêm khăn cổ thắt nơ hay dây chuyền kiểu cách giúp set đồ của mình thêm thú vị nhé!

4. Tươi mới với chân váy cách điệu và áo sơ mi 

Nghĩ đến chân váy công sở, bạn chỉ nghĩ đến chân váy dài, chân váy xòe, chân váy ôm body? Có thể bạn đã bỏ quên các loại chân váy cách điệu vô cùng hiện đại như chân váy ôm xòe đuôi cá. Đây là kiểu chân váy được những cô nàng diễn viên Hàn Quốc tận dụng triệt để trong những bộ phim. Và nếu để ý bạn sẽ thấy rằng chân váy này được mix cùng áo sơ mi sẽ vừa giúp bạn thanh lịch lại vừa quyến rũ và thu hút. 

5. Quý cô trendy với áo vest ngắn mix chân váy 

Một trong những xu hướng đang trở lại gần đây trên những sàn diễn thời trang lẫn đời thường chính là bộ vest với áo vest ngắn và chân váy ôm hoặc dáng chữ A. Do đó, nàng có thể “tậu ngay" item này về và thỏa sức mặc đẹp đến công sở mỗi ngày. Với những ngày thời tiết mát mẻ hay những khi có sự kiện quan trọng như họp hanh, gặp gỡ khách hàng, đối tác,... nàng sẽ cảm thấy “em ấy" vô cùng phù hợp. 


Với những gợi ý trên đây của MM Outfit, mong rằng nàng sẽ cập nhật thêm những bộ quần áo công sở cho tủ đồ của mình thêm đa dạng. Mỗi ngày đến nơi làm việc càng thêm phấn khởi nếu nàng tự tin và yêu thích bộ đồ mình mặc, do đó, đừng quên làm mới tủ đồ của mình với những chia sẻ trên bạn nhé! Chúc nàng luôn xinh đẹp và hạnh phúc. 



Chuyên đề