Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Gợi ý tặng quà 8.3 đầy ý nghĩa dành cho mọi phái đẹp

Quà tặng 8.3 cho phái đẹp không ít, song để lựa chọn được món quà ưng ý lại không phải dễ dàng. Hãy cùng MM Outfit xem qua 4 gợi ý tặng quà 8.3 đầy ý nghĩa trong bài viết sau đây nhé.

Mỗi chúng ta đều có những người phụ nữ quan trọng nhất trong cuộc đời và ngày 8.3 chính là dịp đặc biệt để bạn thể hiện tình yêu, sự trân trọng dành cho họ. Bạn đã biết nên chuẩn bị tặng quà 8.3 gì chưa? Hãy cùng MM Outfit điểm qua một số gợi ý tặng quà 8.3 thật ý nghĩa nhé.

Trang phục áo, váy

tang-qua-8/3

Bất kể người phụ nữ nào đi nữa, thì họ cũng đều luôn yêu thích thời trang. Do đó, bạn có thể lựa chọn áo, váy, đầm,... như là một trong những món quà tặng đầy ý nghĩa dành cho người phụ nữ của mình ngày 8.3. Một bật mí để món quà của bạn được trọn vẹn đó chính là hãy xem xét số đo cùng với màu sắc và kiểu dáng để có thể chọn được món quà phù hợp nhất dành cho họ nhé.

Mỹ phẩm

tang-qua-8/3

Cũng giống như trang sức, mỹ phẩm là món đồ không thể thiếu của nữ giới. Với vô vàn sự lựa chọn từ mẫu mã, thương hiệu đến chất lượng. Bởi vậy việc chọn ra được món mỹ phẩm ưng ý làm quà tặng những người phụ nữ ngày 8.3 không dễ dàng dành cho cánh đàn ông.

Dù vậy, các chàng trai hãy lựa chọn 1 vài món đồ đơn giản như son và những món đồ chăm sóc da. Ví dụ bộ sữa tắm, kem dưỡng thể hay bộ kem dưỡng da đều dễ dàng mua theo set để làm quà tặng.

Một chuyến du lịch

Chương trình du lịch Sapa 3 ngày 2 đêm - Combo Sapa 3 Ngày 2 Đêm - Nhất  Long Travel

Một chuyến du lịch hoặc đơn giản là cùng nhau đi nghỉ dưỡng ở một nơi xa cũng là ý tưởng tặng quà 8.3 rất hay dành cho người phụ nữ của mình. Lưu ý nhỏ là bạn cần lên kế hoạch trước về chuyến đi và những điều cần chuẩn bị trước để chuyến đi thêm phần thú vị.

Nước hoa

Top 8 website mua nước hoa tại Mỹ uy tín nhất hiện nay

Ngoài các gợi ý trên thì món quà 8.3 cho phụ nữ được yêu thích không kém đó là nước hoa. Với các chị em phụ nữ, mùi hương dịu nhẹ sẽ là một thứ không thể thiếu mỗi khi ra khỏi nhà. Hiểu được sở thích đó của phái đẹp, vào dịp 8.3 này, các “đấng mày râu” hãy dành tặng cho người phụ nữ thân yêu của mình một lọ nước hoa có hương thơm dịu nhẹ.

Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay, nước hoa thường được bày bán tràn lan, không có thương hiệu cụ thể. Do đó, bạn nên lựa chọn những thương hiệu nước hoa có tiếng và có cửa hàng chính hãng tại Việt Nam để tránh mua phải hàng kém chất lượng nhé.

Như vậy, MM Outfit đã đưa ra cho bạn đọc một số gợi ý về tặng quà 8.3 thật ý nghĩa dành cho phái đẹp. Hy vọng với những thông tin ở trên đã phần nào giúp bạn có được các ý tưởng hay ho dành tặng cho người phụ nữ của mình vào ngày lễ đặc biệt này.



Chuyên đề