Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Gợi ý phối đồ với chân váy bút chì gợi cảm, thanh lịch

Nếu bạn yêu thích chân váy bút chì và muốn phối hợp cho chúng thật thời trang, thì 5 gợi ý phối đồ với chân váy bút chì sau đây sẽ giúp bạn một cách hiệu quả.

Chân váy bút chì là một trong những thiết kế cổ điển đã xuất hiện từ rất lâu, nhưng đến nay độ “hot” của chiếc chân váy này vẫn chưa hề giảm nhiệt. Bài viết sau đây MM Outfit sẽ giúp bạn gợi ý phối đồ với chân váy bút chì vừa kín đáo, thanh lịch lại và cực kỳ quyến rũ.

Gợi ý phối đồ với chân váy bút chì + áo sơ mi 

Gợi ý phối đồ với chân váy bút chì

Các kiểu áo sơ mi nữ tuy đơn giản, đôi khi lại “nhàm chán”, nhưng nếu được mix&match với chân váy bút chì sẽ mang lại cho bạn vẻ ngoài tinh tế và trưởng thành. Bạn có thể dùng outfit này để đi chơi, hẹn hò, đi làm hay gặp đối tác đều thích hợp.

Ngoài những chiếc áo sơ mi nữ trắng bạn cũng có thể chọn cho mình những thiết kế sơ mi họa tiết đa dạng. Và cũng đừng quên đi kèm một vài món phụ kiện như giày cao gót, túi xách, kính râm,…

Gợi ý phối đồ với chân váy bút chì + áo hai dây

Gợi ý phối đồ với chân váy bút chì

Áo hai dây và chân váy bút chì đều là những item có thể khoe một cách khéo léo đường cong trên cơ thể bạn. Kết hợp chúng sẽ giúp bạn có được một outfit vừa sang trọng không kém phần thanh lịch, thu hút mọi ánh nhìn. Hai món đồ này sẽ bù trừ cho nhau, mang đến một vẻ ngoài sang trọng và gợi cảm.

Gợi ý phối đồ với chân váy bút chì + áo Bralettes

Gợi ý phối đồ với chân váy bút chì

Nếu bạn là một cô nàng phóng khoáng, táo bạo và theo đuổi phong cách quyến rũ, trưởng thành, thì hãy để chiếc áo Bralettes giúp bạn tăng thêm độ hấp dẫn cho vẻ ngoài. Hoàn chỉnh outfit bằng chân váy bút chì cùng đôi giày cao gót mũi nhọn bạn sẽ khiến mọi chàng trai “gục ngã”.

Gợi ý phối đồ với chân váy bút chì + áo Peplum

Thêm một gợi ý phối đồ với chân váy bút chì đẹp để các nàng có thể diện đi làm, dự tiệc hoặc tham gia các buổi event. Tầng áo dưới bao quanh eo và hông của item sẽ giúp tôn vòng eo “con kiến” và vòng 3 đầy đặn của bất cứ phái đẹp nào. Vì thế đây là một nửa không thể hoàn hảo hơn để mix&match cùng chân váy bút chì.

Trên đây là những gợi ý phối đồ với chân váy bút chì giúp hoàn thiện vẻ ngoài của mình như một Fashionista chính hiệu. Ngay hôm nay, hãy thử mix&match những item này thật đẹp và thật hợp với dáng người của mình nhé

Chuyên đề