Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Gợi ý mặc đẹp cho nàng Thiên Bình với 4 xu hướng đặc sắc nhất 2020

Trong 12 cung hoàng đạo, có thể nói, Thiên Bình là một trong những cung hoàng đạo có phong cách thời trang đặc biệt và chú trọng vẻ bề ngoài. Các nàng thuộc cung hoàng đạo này thường cập nhật các xu hướng thời trang một cách có chọn lọc và chỉ ưu tiên những item thật sự phù hợp với mình. Tủ đồ của nàng Thiên Bình được phủ bởi bảng màu nhẹ nhàng nhưng không hề tẻ nhạt, từ thiết kế an toàn cho đến táo bạo.

Hãy cùng MM Outfit gọi tên những món đồ đang “làm mưa làm gió” mà Thiên Bình nên đưa ngay vào danh sách mặc đẹp của mình.



1. Bảng màu Pastel

goi-y-mac-dep

goi-y-mac-dep

Hàng loạt các nhà mốt lớn từ 2 thương hiệu xa xỉ hàng đầu thế giới như Chanel và Gucci đã tích cực “lăng xê” nhóm màu pastel trong những bộ sưu tập mới, trong đó xanh baby và hồng phấn là gợi ý lý tưởng cho nàng Thiên Bình. Hai tông màu này không những mang lại sự may mắn và năng lượng tích cực cho Thiên Bình, giúp bạn trở nên thư thái hơn. Sắc hồng và xanh baby cũng có tính ứng dụng cao, phù hợp với mọi tông da và nhiều xu hướng thời trang.

Bạn có thể kết hợp cùng lúc nhiều item màu hồng hoặc xanh trên cùng một set đồ mà không gây cảm giác rối mắt. Ngoài ra, đây cũng là bản phối đáng thử dành cho các nàng đẹp công sở nữa đấy.

2. Áo tay phồng

goi-y-mac-dep

goi-y-mac-dep

Có nhiều lý do tại sao áo tay bồng là xu hướng thời trang mà Thiên Bình nên cập nhật. Đây là một trong những thiết kế được yêu thích nhất của 2020, khuynh đảo cả hai mùa mốt Xuân Hè và Thu Đông. Không dừng lại ở đó, áo tay phồng phù hợp với nhiều phong cách và kiểu phối đồ khác nhau, từ trang phục công sở cho đến hẹn hò, dạo phố.

Chi tiết tay phồng bay bổng và hoài cổ đã tạo điểm nhấn vừa đủ cho tổng thể bộ trang phục. Giúp người mặc trông vô cùng nổi bật nhưng lại không quá cầu kỳ, phù hợp với tính cách của nàng Thiên Bình.

3. Chi tiết Cut- out

goi-y-mac-dep

Nếu bạn đang tìm kiếm những thiết kế tối giản nhưng không nhàm chán thì trang phục “cut-out” sẽ là gợi ý mặc đẹp hoàn hảo. Một chiếc bodysuit có phần cắt tinh tế diện cùng quần ống rộng sẽ tạo cho bạn cảm giác mới mẻ hơn khi xuống phố. Ở những buổi tiệc tối, đầm ôm body có điểm nhấn ở eo sẽ giúp bạn khoe khéo vòng eo thon gọn của mình.

4. Túi xách siêu to và siêu nhỏ

goi-y-mac-dep

Thời trang túi xách năm nay gọi tên cả những thiết kế cỡ đại lẫn những mẫu túi tí hon độc lạ. Thiên Bình có thể tậu ngay cho mình một chiếc túi lớn vừa đủ dành cho những ngày đến văn phòng. Nếu tủ đồ của bạn đã có sẵn nhiều trang phục đơn giản, màu trung tính, thì hãy thử một chiếc túi to màu sắc nổi bật đi kèm với set đồ nhé.

goi-y-mac-dep

Trái với trang phục đi làm, các mẫu túi gọn nhẹ sẽ phù hợp cho nàng Thiên Bình ở những buổi tiệc tối cùng bạn bè. Khi dùng túi xách nhỏ, bạn sẽ tự giới hạn được những món đồ cần thiết nhất để mang theo bên mình. Hãy ưu tiên túi xách có dây đeo xích sáng bóng, bạn có thể tận dụng nó như một món trang sức thời thượng và phá cách.

Lời kết

Với 5 xu hướng mặc đẹp cho nàng Thiên Bình trong năm nay, MM Outfit hy vọng đã có thể giúp các chị em đẹp hơn, quyến rũ hơn và gặp nhiều may mắn, thành công trong cuộc sống. Và đừng quên đồng hành cùng MM Outfit để sắm cho mình những bộ trang phục đẹp nhất các nàng nhé.



Chuyên đề