Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Gợi ý lên đồ 8.3 vô cùng ấn tượng như các mỹ nhân Hàn đình đám

Trong bài viết hôm nay, hãy cùng MM Outfit tham khảo những gợi ý lên đồ 8.3 của các nữ chính trong phim truyền hình Hàn Quốc để vẻ ngoài thêm nổi bật nhé.

Ngày Quốc tế phụ nữ sắp đến, các chị em nếu còn băn khoăn chưa biết mặc gì cho ngày đặc biệt này, thì những bộ phim Hàn Quốc dưới đây sẽ là gợi ý lên đồ 8.3 giúp có bạn được phong cách thật lôi cuốn.



Park Shin Hye trong phim Hồi ức của Alhambra

Phim bị chê tơi tả nhưng Park Shin Hye ghi điểm nhan sắc nhờ 3 thói quen  tốt - Ngôi sao

Nhìn vào bức ảnh teaser của bộ phim, thì ta đã có ngay một gợi ý thời trang hấp dẫn cho ngày mùng 8.3rồi đấy. Đó là chiếc váy hoa ngọt ngào, lãng mạn đầy vẻ thơ mộng của Park Shin Hye. Với họa tiết hoa nhí, tông màu nhạt trên nền voan trắng mềm mại, chiếc váy này là bí quyết giúp bạn thu hút mọi ánh nhìn

Với chất liệu mềm mại, những chi tiết nhún bèo điệu đà, kiểu váy này sẽ khiến bạn trông như nàng công chúa trong ngày lễ đặc biệt này.

Yoo In Na trong phim Chạm đến trái tim

Chạm đến tim em: Thân hình hoàn hảo đến khó tin của nữ chính Yoo In Na -  Phụ nữ Pháp luật

Trẻ trung, sành điệu và hết sức nữ tính là những gì mà Yoo In Na trong bộ phim mới của mình có thể mang tới gợi ý trang phục ngày 8.3 cho bạn. Ngoài những set đồ lộng lẫy, sang chảnh ra, thì vào những dịp gặp gỡ nam chính cô nàng bỗng dịu dàng và ngọt ngào hơn hẳn.

Thay vì mặc một mình chiếc váy xẻ sexy thì cô nàng khéo léo mặc thêm bên trong áo sơ mi trắng rất thời thượng và sáng tạo. Đây là cách mix đồ rất thông minh cho chị em phụ nữ học tập không chỉ trong ngày mùng 8.3 mà còn cả những ngày thường xuống phố.

Han Ji Min trong phim Dazzling

Chênh lệch chiều cao giữa Han Ji Min và Nam Joo Hyuk trong hậu trường phim  mới tiếp tục gây chú ý

Nếu bạn là người yêu thích phong cách hoài cổ, theo kiểu vintage, thì thời trang của Han Ji Min trong phim Dazzling chính là một gợi ý lên đồ 8.3 không tồi. Với mái tóc ngắn trẻ trung, ngay từ những tập đầu của bộ phim, nữ diễn viên đã gây thương nhớ với các bộ trang phục kín đáo, trang nhã và lãng mạn. Chiếc áo sơ mi trắng cổ tròn với những đường gấp may độc đáo đã được cô nàng kết hợp cùng chân váy dài thoáng chút cổ điển, vintage.

Kim Yoo Jung trong phim Cô tiên dọn dẹp

Thời trang trong phim: Cô Tiên Dọn Dẹp (Clean with Passion for Now) - ELLE  VN

Cuối cùng là gợi ý trang phục mang phong cách đáng yêu, trong trẻo cho ngày mùng 8.3 của nữ diễn viên trẻ Kim Yoo Jung trong phim Cô tiên dọn dẹp. Ngoài bộ đồng phục công ty đơn giản, thì thi thoảng Kim Yoo Jung lại lột xác với những chiếc váy điệu đà. Vẻ ngoài xinh đẹp thực sự trở nên tỏa sáng hơn nhờ những trang phục này.

Chiếc váy đen trắng với phần cổ và và tay cách điệu chính của Kim Yoo Jung chính là trang phục vô cùng phù hợp để bạn có thể “bắt chước” và trưng diện đi chơi, hẹn hò vào ngày mùng 8.3. 

Vậy là bài viết đã giúp bạn liệt kê ra các gợi ý lên đồ 8.3 từ những cô nàng minh tinh của làng điện ảnh Hàn Quốc. Hy vọng qua các chia sẻ này, bạn sẽ có thêm nhiều ý tưởng chọn lựa trang phục nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn.



Chuyên đề