Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Gợi ý đầm xòe đẹp nhất hè 2021 giúp nàng chiếm trọn “spotlight”

Đầm chữ A, đầm ôm là những item đã quá quen thuộc đối với phái đẹp, vậy sao bạn không thử thay đổi phong cách với những chiếc đầm xòe đầy ngọt ngào. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý đầm xòe đẹp nhất hè 2021, đừng bỏ lỡ nhé!

Thời trang chính là “vũ khí bí mật” giúp phái đẹp luôn tự tin và xinh đẹp mỗi khi xuống phố. Và những chiếc đầm xoè chính là item được các nàng ưu tiên lựa chọn. Chúng không chỉ giúp che đi các khuyết điểm không mong muốn mà còn thể hiện được phong cách riêng. Dưới đây là một số gợi ý đầm xòe đẹp nhất hè 2021, đừng bỏ lỡ nhé! 

Đầm xoè hoạ tiết - Item quen thuộc nhưng không ngừng hot

Gợi ý đầm xòe đẹp nhất hè 2021

Những chiếc đầm hoạ tiết chưa bao giờ có dấu hiệu giảm nhiệt, từ đầm chữ A, đầm ôm, cho đến những chiếc đầm xoè đều được các tín đồ thời trang săn đón. Thiết kế phần thân dưới xòe rộng, mang đến cảm giác thoải mái cho người diện, đồng thời giúp che đi khuyết điểm vô cùng hiệu quả.

Ngoài ra, hoạ tiết hoa lá với màu sắc tươi sáng sẽ giúp bạn trông trẻ trung và năng động hơn. Bạn có thể diện trang phục này xuống phố, đi chơi hay tụ họp bạn bè đều rất thích hợp. 

Đầm xoè babydoll cực hack tuổi

Gợi ý đầm xòe đẹp nhất hè 2021

Nếu bạn đang tìm gợi ý đầm xòe đẹp nhất hè 2021 thì đừng bỏ lỡ item này nhé. Đây chính là mẫu đầm “quốc dân" được phái đẹp yêu thích nhất hiện nay, bởi nó vừa có khả năng che khuyết điểm hiệu quả lại vừa “hack" tuổi. 

Với thiết kế đầm ngắn trên gối, mẫu đầm này khéo léo giúp bạn khoe trọn đôi chân thon dài, đồng thời phần thân váy xoè còn giúp che đi khuyết điểm vòng eo. Diện item này xuống phố bạn sẽ chiếm trọn cảm tình của người đối diện bởi sự năng động, trẻ trung mà trang phục mang lại.

Thời thượng với đầm xòe đơn sắc

Gợi ý đầm xòe đẹp nhất hè 2021

Những chiếc đầm xòe đơn sắc chính là gợi ý lý tưởng cho những cô nàng yêu chuộng phong cách thanh lịch, nữ tính. Thiết kế đơn giản, ít chi tiết của những chiếc đầm đơn sắc sẽ làm tôn lên nét đẹp dịu dàng đầy trang nhã. 

Bạn có thể diện item này rất thích hợp với những cô nàng công sở. Để thêm phần nổi bật cho trang phục, bạn nên kết hợp thêm thắt lưng để tạo điểm nhấn cho vòng eo thon gọn hơn. Ngoài ra, một đôi giày cao gót “mix” cùng một đôi bông tai lớn sẽ tạo nên phong cách vô cùng ấn tượng cho bạn. Đây chính gợi ý đầm xòe đẹp nhất hè 2021 dành cho những cô nàng công sở. 

Trên đây là một số gợi ý đầm xòe đẹp nhất hè 2021 mà bạn có thể tham khảo. Hy vọng rằng với những chia sẻ trên các nàng sẽ tìm thêm được những mẫu đầm xòe phù hợp cho mình. Chúc các nàng luôn xinh đẹp và tươi tắn nhé!

Chuyên đề