Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Gợi Ý Cách Phối Đồ Đi Đà Lạt Giúp Bạn “Sống Ảo” Hết Cỡ

Có phải mỗi khi đi du lịch bạn đều dành rất nhiều thời gian để nghĩ xem mình nên mua áo quần nào để “sống ảo" thật ưng ý? Đặc biệt, khi đi Đà Lạt bạn còn phải suy nghĩ rất nhiều bởi thời tiết ở Đà Lạt khá đặc biệt lạnh so với hầu hết các nơi khác. Đừng lo, vì bài viết này sẽ gợi ý cho bạn các cách phối đồ đi Đà Lạt vô cùng thú vị và hay ho để bạn thoải mái chọn lựa item mà mình yêu thích trong chuyến đi chơi sắp tới nhé!

1. Áo mangto mix cùng áo len và chân váy 

Nếu bạn là cô nàng điệu đà, nữ tính, yêu kiều thì set đồ này chắc chắn cần được bạn “để mắt" trong chuyến du lịch Đà Lạt sắp tới. Chỉ cần chọn chiếc áo len sơ vin cùng chân váy mà mình yêu thích và “nhấn nhá" với áo mangto dài là bạn có thể thoải mái “sống ảo” ở mọi góc của Đà Lạt rồi. 

2. Áo sweater và chân váy xếp ly dài 

Bạn nghĩ áo sweater hợp nhất với quần jeans giúp tôn lên sự mạnh mẽ, cá tính? Vậy thì bạn hãy thử ngay sự kết hợp thú vị của áo sweater và chân váy dài giúp bạn vừa nữ tính, nhẹ nhàng lại vừa cá tính, năng động. Bạn sắp đi chơi Đà Lạt, đừng bỏ qua set đồ thú vị này nhé!

3. Đầm maxi và áo khoác len hoặc cardigan 

Có thể nói áo khoác len, áo cardigan là item vô cùng quen thuộc của bất kỳ ai khi đi Đà Lạt. Và thật xinh xắn hơn khi nàng kết hợp cùng đầm maxi mà mình yêu thích. Đây là item tuy quen thuộc nhưng vô cùng “ăn ý" với phong cảnh ở Đà Lạt, bạn hãy mua sắm ngay để kịp diện vào dịp đi chơi này nhé!

4. Áo khoác da và váy dài 

4 Cách Phối Đồ Với Áo Khoác Da Nữ Cho Những Cô Nàng Cá Tính

Bạn là cô nàng yêu thích sự cá tính, mạnh mẽ và nói không với áo len? Vậy thì khi cần phối đồ đi Đà Lạt, đừng bỏ qua áo khoác da cùng váy dáng dài. Chiếc áo da biker cá tính, độc đáo, khỏe khoắn càng hấp dẫn hơn khi bạn mix với chiếc váy dáng dài. Sẽ vô cùng “ăn ý" khi bạn mix cùng nón len, túi xách, boots,... để set đồ của bạn càng thêm sự thu hút và ấn tượng nhé!

5. Áo blazer mix cùng croptop và quần ống rộng

 

Khi tủ đồ của bạn đã quá nhiều kiểu chân váy khiến bạn ngán ngẩm mà vẫn chưa biết chọn kiểu nào để đi chơi Đà Lạt. Thì áo blazer phối cùng áo croptop và quần ống rộng là item mà bạn nên nghĩ đến ngay bây giờ. Đi cùng đó là đôi sneaker yêu thích, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng đâu. Đây còn là set đồ giúp bạn thành cô nàng trendy hơn bao giờ hết. 

Những gam màu quần ống rộng phù hợp với tiết trời và phong cảnh Đà Lạt mà bạn có thể lưu ý gồm màu nâu đất, nude, đen, xám,.. Những màu sắc này sẽ giúp bạn dễ dàng phối đồ và lên hình thật xinh xắn. 

Trên đây là 5 gợi ý cách phối đồ đi Đà Lạt giúp bạn sống ảo lý tưởng nhất. Mong rằng những gợi ý này sẽ giúp bạn không phải mất quá nhiều thời gian để suy nghĩ xem nên mặc gì khi đi chơi Đà Lạt. Đừng quên ghé danh mục “Sản phẩm" tại trang website của MM Outfit để sắm ngay những set đồ cho chuyến du lịch Đà Lạt sắp tới của mình nhé!


 

Chuyên đề