Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

GỢI Ý 5 XU HƯỚNG THỜI TRANG CÔNG SỞ CHO CÔ NÀNG SÀNH ĐIỆU

Dân văn phòng thường xuyên phải giao tiếp và gặp gỡ đối tác, do đó việc mặc đẹp là nhu cầu tất yếu. Từ đó mới sinh ra xu hướng thời trang công sở. Khác với nam giới, phái nữ dường như luôn phải “đau đầu” trong việc chọn trang phục, bởi họ có quá nhiều sự lựa chọn. 

Hãy để MM Outfits giúp bạn trả lời câu hỏi: Mặc gì hôm nay để hợp mốt? Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ gợi ý cho nàng công sở 5 phong cách trang phục đi làm mới nhất 2020. Cùng tham khảo nhé!



1. Năng động cùng suit công sở

Nếu nàng là một cô nàng yêu thích xu hướng thời trang công sở mang hơi hướng mạnh mẽ, nữ quyền? Vậy thì những bộ suit lịch thiệp, trang trọng sẽ không thể nào thiếu trong tủ đồ. Đây cũng chính là xu hướng trang phục công sở cho quý cô trong năm 2020 này. 

Một bí quyết để nàng càng nổi bật trong bộ suit là các điểm phá cách như chất vải, phom dáng và một vài điểm cut-out tinh tế. Nếu biết cách áp dụng thì một chút khoe dáng sẽ giúp tăng thêm vẻ sang trọng cho nàng. 

Đối với giày đi cùng, nàng có thể chọn giày bệt cách điệu hoặc giày cao gót. Sự kết hợp giữa suit và những mẫu giày này sẽ giúp tăng thêm vẻ năng động cho cô nàng ở văn phòng.

2. Biến tấu cùng chiếc chân váy bút chì

Chân váy bút chì là trang phục thanh lịch và vô cùng quen thuộc với chị em công sở. Đây chính là xu hướng thời trang công sở gần như không bao giờ sợ lỗi mốt. Đặc biệt là chân váy này lại còn rất dễ phối đồ. Nàng có thể phối cùng với chiếc áo sơ mi cách điệu hay áo thun, áo ren để hoàn thiện bộ trang phục. 

Bên cạnh đó, chất liệu da đang rất được ưa chuộng trong lĩnh vực thời trang năm 2020 này. Chân váy da, tại sao không nhỉ? Tuy hơi kén dáng, nhưng nếu là một tín đồ thời trang thì điều này không thể làm khó nàng. 

Với chiếc váy này, nàng chỉ cần chú ý một chút, kết hợp với áo sơ mi dáng rộng hoặc sơ mi cách điệu để cân bằng lại tổng thể sẽ lại càng hoàn hảo hơn nữa.

3. Sành điệu với quần ống rộng


Quần ống rộng và áo sơ mi là “cặp đôi hoàn hảo” cho cô nàng công sở thích thời trang và sự thoải mái chốn văn phòng. Vì ống quần khá rộng, nên nàng hãy chọn loại áo có độ rộng vừa phải để nếu cần sơ-vin cùng quần cũng sẽ có tỷ lệ đẹp mắt. Nếu phối đồ hợp lý, nàng sẽ dẫn đầu xu hướng thời trang công sở với chiếc quần ống rộng đấy.

4. Đầm hoa nữ tính

Đây chắc chắn là trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của những nàng ưa thích phong cách nữ tính, dịu dàng. Đầm hoa với những hoạ tiết nhỏ xinh, không hề kén dáng, mà ngược lại đây còn là trang phục cứu cánh cho những vóc dáng hơi mũm mĩm nữa đấy. Để “ăn gian” cân nặng và chiều cao, nàng nên chọn chiếc đầm có độ dài trên đầu gối một chút.

5. Áo sơ mi cách điệu 

Nói đến xu hướng thời trang công sở của mọi thời đại, chắc chắn không thể bỏ quên chiếc áo sơ mi trắng “huyền thoại”. Hiện nay có rất nhiều kiểu áo cách điệu với phom dáng, chất liệu hoặc chi tiết trên áo càng mang đến nhiều lựa chọn cho cô nàng công sở sành điệu. 

Phối hợp với chiếc áo sơ mi thì còn gì ngoài quần tây cạp cao, ôm eo giúp nàng che hết khuyết điểm vùng bụng, mà còn “hack” dáng cực đỉnh. Bên cạnh đó, những phụ kiện đi kèm chắc chắn không thể thiếu khi diện sơ mi trắng để tổng thể không bị đơn điệu. Những phụ kiện quen thuộc mà ai cũng có như giày, túi xách màu đen và hoa tai bạc sẽ góp phần hoàn thiện bộ trang phục, giúp nàng tự tin đến chỗ làm.

Trên đây là 5 xu hướng thời trang công sở nổi bật nhất năm 2020 mà MM Outfits sưu tầm được. Hy vọng qua những chia sẻ trên, nàng sẽ luôn có những trang phục mặc đi làm phù hợp nhất nhưng cũng không kém phần sành điệu và thời trang.



Chuyên đề