Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

GỢI Ý 5 MẪU ÁO SƠ MI NỮ ĐANG ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT

Sơ mi là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của phái đẹp. Tuy nhiên, mặc mãi một kiểu sơ mi “hiền lành” thì cũng chán. Vậy thì nàng hãy thử 5 kiểu áo sơ mi nữ được ưa chuộng nhất 2020 dưới đây. Hãy để MM Outfits cập nhật xu hướng thời trang mới nhất này cho bạn. Cùng tham khảo nhé!



1. Áo sơ mi tay bồng Hàn Quốc 

Không còn bàn cãi gì nữa, sơ mi tay bồng phong cách Hàn Quốc là chiếc áo sơ mi nữ được ưa chuộng nhất năm 2020 này. Phái đẹp không thể không xiêu lòng trước sự đa dạng trong thiết kế, màu sắc, cho đến những điểm nhấn dễ thương trên áo. Không chỉ vậy, chiếc áo này còn giúp bạn gái che đi những khuyết điểm ở vai và tay của bạn gái. 

Chiếc áo này còn kế thừa tính tiện dụng của áo sơ mi truyền thống. Dù phối hợp với quần Jeans, chân váy ngắn hay cả váy dài đều mang đến sự thướt tha, nữ tính cho người mặc.  

Giống như sơ mi hay áo phông được dùng phổ biến thì kiểu áo tay bồng được lòng khá nhiều phái đẹp khó tính nhất, bởi tính đa dạng trong thiết kế, màu sắc cho tới điểm nhấn trên áo mà còn linh hoạt trong việc mix trang phục cùng quần jean, chân váy ngắn hay cả váy dài tha thướt.

2. Áo sơ mi tay chuông

Sau áo tay bồng thì chiếc áo sơ mi nữ được ưa chuộng trong năm nay đã gọi tên áo sơ mi tay chuông. Chiếc áo này đã xuất hiện từ cuối năm ngoái và thực sự bùng nổ vào đầu năm 2020 này. 

Tại Hàn Quốc, áo sơ mi tay chuông là “hot item” được “lăng xê” tại hầu hết cửa hàng thời trang lớn nhỏ. Riêng ở Việt Nam thì hai chị em ca sĩ Yến Trang - Yến Nhi là những người đầu tiên khoác lên mình chiếc  áo sơ mi nữ được ưa chuộng ở châu Á này.

Nhìn chung, sơ mi tay chuông có kiểu dáng không khác mấy so với sơ mi cổ điển. Tuy nhiên, phần cổ tay của áo được thiết kế cách điệu, đặc biệt to và có dáng tựa như một chiếc chuông. Phần cổ tay loa này vừa không đụng hàng, vừa hết sức nổi bật khiến cho ai cũng phải chú ý đến người mặc áo. 

3. Áo sơ mi thắt nơ ở cổ

Với chiếc nơ điệu đà và mềm mại trước cổ, chiếc áo sơ mi áo sơ mi nữ được ưa chuộng nhất trong năm nay chắc chắn không thể thiếu áo sơ mi thắt nơ ở cổ. Chiếc áo giúp bạn luôn nổi bật và thật ngọt ngào, đài cát như những diễn viên, ca sĩ xứ Hàn. 

Áo sơ mi thắt nơ không chỉ mang đến vẻ ngoài dịu dàng, nữ tính cho người mặc, mà còn là trang phục có tính ứng dụng rất cao. Nàng có thể phối hợp áo cùng với quần âu, quần ống rộng hay chân váy để đi làm, đi chơi đều rất thanh lịch. 

4. Áo sơ mi dáng baby doll

Với những bạn nữ có vóc dáng nhỏ nhắn, muốn che bớt các khuyết điểm ở vai và tay nhưng vẫn muốn thật trẻ trung, năng động thì có thể tham khảo những chiếc sơ mi dáng baby doll. Nằm ở vị trí thứ 4 trong số 5 áo sơ mi nữ được ưa chuộng nhất năm 2020, chiếc áo này sẽ không khiến nàng thất vọng. 

Sơ mi dáng baby doll đúng như tên gọi của nó, nếu biết cách phối hợp với các trang phục khác, chiếc áo này sẽ giúp bạn “baby” thêm vài tuổi đấy. 

5. Áo sơ mi cúc lệch

Mặc dù sơ mi là chiếc áo không thể thiếu trong tủ đồ của nàng, nhưng mặc mãi một kiểu sơ mi “kín cổng cao tường” cũng gây ra sự nhàm chán. Chính vì vậy, gần đây những chiếc sơ mi cúc lệch đã ra đời mang theo hơi thở năng động, hiện đại và chút gì đó gợi cảm cho phái đẹp. 

Không chỉ là chiếc áo sơ mi được ưa chuộng, mà sơ mi cúc lệch còn rất “đa-zi-năng”. Với chiếc áo này, bạn có thể biến tấu từ phong cách thanh lịch đến cá tính đều được. 

Trên đây là 5 xu hướng áo sơ mi nữ được ưa chuộng nhất mà MM Outfits muốn cập nhật cho bạn. Hy vọng những chia sẻ này sẽ giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn khi mặc áo sơ mi. Để sở hữu những thiết kế mới nhất năm nay, hãy ghé qua danh mục sản phẩm của MM Outfits nhé!



Chuyên đề