Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

GỢI Ý 4 KIỂU PHỐI ÁO CROPTOP TRẺ TRUNG CHO NGÀY HÈ MÁT MẺ

Mùa hè chính là thời điểm thích hợp để bạn thỏa sức trưng diện những “bộ cánh” đầy màu sắc, cho riêng mình. Đặc biệt hơn, áo Crop Top cũng đã trở thành xu hướng phối đồ của mùa hè năm nay, khi rất nhiều fashionista nổi tiếng sử dụng item này. Để có thêm nhiều ý tưởng mix match với áo Crop Top, hãy cùng MM Outfit điểm qua 4 gợi ý bên dưới nhé.



1. Áo Croptop nhún ngực

Nếu là một người yêu thích sự nhẹ nhàng, nữ tính, thì bạn không thể bỏ qua kiểu áo croptop nhún ngực này. Bởi đây chính là item mà nhiều chị em tìm kiếm nhất trong dịp hè này. Ưu điểm lớn nhất khiến kiểu thiết kế này trở thành món đồ “best seller” tại nhiều cửa hàng, chính là dễ kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau, giúp che được nhiều khuyết điểm trên cơ thể và vô cùng sành điệu.

ao-croptop

Với những mẫu áo có nhiều họa tiết sặc sỡ, thì bạn có thể phối áo croptop nhún ngực cùng những chiếc quần short năng động đều vô cùng thích hợp. Đặc biệt, họa tiết hoa nhí cũng đang rất được lòng chị em phụ nữ trong khoảng thời gian gần đây. Vì thế, bạn cũng có thể sử dụng mẫu áo crop top này để làm tôn lên vẻ dịu dàng, nữ tính cũng như thời trang của mình nhé.

2. Áo Croptop sơ mi

ao-croptop

Áo Croptop sơ mi là trang phục ít kén dáng người, nên độ sử dụng cũng phổ biến hơn nhiều loại croptop khác. Nếu bạn là một cô nàng có thân hình chuẩn, thì mẫu áo này sẽ giúp bạn khoe trọn dáng vóc của mình một cách tinh tế, khi diện cùng quần jean ôm body đấy. Hoặc nếu bạn không có dáng người thanh mảnh, thì mẫu áo này vẫn có thể giúp bạn trông gọn gàng hơn trong thiết kế tối màu, đơn sắc. 

Với item vô cùng basic như vậy, cho dù là diện đi học hay đi làm thì bạn không cần lo lắng quá hở hang hay phản cảm nhé. Nếu biết cách mix&match cùng những phụ kiện khác, như  áo khoác ngoài, áo lưới, … thì set đồ của bạn sẽ trông vô cùng thời thượng và cá tính. 

3. Áo Croptop hai dây

ao-croptop

Diện mẫu áo croptop hai dây khi đi du lịch dã ngoại, tại sao không? Những chiếc áo hai dây xinh xắn này có thể đa dạng “biến hóa” thành những bộ outfit khác nhau. Bạn có thể tận dụng chúng trong những dịp đặc biệt hoặc thậm chí là những buổi hẹn hò cũng là một ý tưởng tuyệt vời đấy nhé. Tuy nhiên, nếu bạn là cô gái có phần vai không được thon gọn, thì mẫu áo này có thể khiến bạn mất đi sự tự tin vốn có của mình. Do đó, hãy cân nhắc lựa chọn các kiểu áo croptop khác để tôn dáng của mình hơn nhé.

Đặc biệt, đối với những kiểu áo đơn sắc như trắng và đen, bạn có thể kết hợp cùng khoác blazer ngoài để trông thanh lịch hơn. Hoặc phối cùng chân váy midi dài và giày sandal sẽ khiến bạn trông năng động hơn, nhưng không kém phần trẻ trung, hiện đại. 

4. Áo Croptop trễ vai

ao-croptop

Nói đến áo croptop trễ vai, bạn sẽ nghĩ đây là một item lỗi thời? Không đâu nhé, bởi thiết kế này dù đã xuất hiện từ rất lâu, nhưng mỗi người sẽ có cách biến tấu, tạo nét riêng cho bản thân mình. Khi diện item này, bạn có thể đi kèm cùng những chiếc túi xách, mắt kính hay vòng cổ bản to đều được nhé, chúng sẽ khiến bộ trang phục của bạn có điểm nhấn hơn.

Nếu bạn có dáng người thấp bé, thì những kiểu chân váy chữ A trên gối sẽ giúp bạn “ăn gian” được chiều cao đáng kể, nhưng vẫn không kém phần năng động. Đi chơi hay hẹn hò đều có thể diện được loại outfit này. Ngược lại, với các cô nàng có thân hình cao ráo, phối cùng một chiếc quần ống suông hoặc chân váy midi sẽ giúp bạn trông đầy đặn và sang trọng hơn đấy nhé.

Lời kết

Từ những mẫu áo croptop “hot hit”  trên đây, hy vọng các nàng có thể thoải mái kết hợp và biến tấu trang phục của mình thêm trẻ trung, năng động trong những chuyến đi sắp tới. Chúc bạn luôn thành công và xinh đẹp.



Chuyên đề