Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Gợi ý 3 mẹo chọn quần công sở phù hợp từng vóc dáng

Như một người bạn đồng hành tuyệt vời trong công việc, một chiếc quần công sở lý tưởng sẽ giúp phái nữ trở nên tự tin và chuyên nghiệp hơn ở chốn văn phòng. Nhưng, không phải chiếc quần nào cũng có thể giúp bạn tỏa sáng, một chiếc quần công sở hoàn hảo nhất với bạn là phải phù hợp với vóc dáng, sở thích và cá tính của bạn. Sau đây là một số mẹo có thể giúp các nàng công sở lựa chọn được những mẫu quần công sở phù hợp với từng vóc dáng.



Dáng hông tròn, đùi nở

Nếu bạn thuộc dáng người vòng mông nảy nở và bắp đùi tròn đầy, bạn đang có một lợi thế với vòng 3 đầy đặn, vì vậy, hãy chọn quần tây form đứng hoặc quần ống rộng sẽ giúp bạn vô cùng thanh lịch. Đặc biệt, những kiểu quần công sở có gam màu đang “hot” trong thời gian gần đây như vỏ đỗ, tông màu đất hay xanh ghi... sẽ là sự lựa chọn lý tưởng nhất dành cho bạn.

quan-cong-so-theo-dang-nguoi

Nếu bạn bị thu hút bởi những chiếc quần bó thì nên chọn loại cạp ngắn và viền quần nhỏ để không làm lộ khuyết điểm phần hông.

Dáng người thấp, nhỏ nhắn

Nếu bạn là một cô nàng nhỏ nhắn với chiều cao khiêm tốn, đừng quên ưu tiên những kiểu quần công sở có màu trơn và có độ dài đến bắp chân hoặc tới cổ chân đều đẹp. Kiểu quần công sở này cực kỳ phù hợp khi bạn kết hợp cùng các kiểu áo ngắn tay, áo có cổ chữ V khoét sâu giúp ăn gian chiều cao và những đôi giày có màu sắc tương đồng với quần sẽ giúp bạn trông cao hơn.

quan-cong-so-theo-dang-nguoi

Đặc biệt, đối với người có dáng người nhỏ bạn cần lưu ý không nên mặc những kiểu quần baggy hoặc ống rộng, vì sẽ trông như bạn “đang bơi” trong chiếc quần vậy. Và hãy loại bỏ các kiểu quần xắn lai để giúp mình thu hút, thanh lịch hơn ở chốn công sở nhé.

Dáng người cao lớn

Lời khuyên dành cho các cô nàng có vóc dáng cao lớn nên chọn kiểu quần côn, quần ống loe hay quần gấp ly và có họa tiết mạnh mẽ, táo bạo. Nếu lưng của bạn khá dài, nên ưu tiên các kiểu quần cạp cao để cân đối cơ thể. Với đa số các loại quần, gấu quần chỉ nên cách gót khoảng nửa phân, còn đối với kiểu quần bó, chiều dài lý tưởng là vừa chạm vào mắt cá chân.

quan-cong-so-theo-dang-nguoi

Hạn chế diện các kiểu quần lửng nếu bạn sở hữu một vóc dáng cao ráo vì chúng khiến cho người đối diện có cảm giác như bạn đang mặc đồ mượn của ai đó và không vừa vặn. Vóc người cao lớn cũng thường dễ chọn lựa các kiểu quần khác nhau để kết hợp hơn vì họ có ưu thế về một đôi chân dài.

Các chị em thường hay tự ti về đôi chân của mình mũm mĩm quá, đùi lớn quá, bắp chân to quá, chân không được thẳng hay khẳng khiu quá,… có đến “tỷ tỷ” nỗi buồn về chân khiến chị em phải đau đầu và tìm cách che giấu khuyết điểm. Nhưng không cần quá lo lắng, bạn chỉ cần theo sát những bí quyết trên đây thì cho dù bạn có sở hữu vóc dáng nào đi nữa cũng có thể tự tin, hô biến diện mạo và gu thời trang không kém gì ngôi sao truyền hình trong mỗi lần xuất hiện tại văn phòng.

 



Chuyên đề