Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Gợi Ý 3 Mẫu Sơ Mi Trắng Cho Nàng Thoải Mái Mix - Match Dễ Dàng

Luôn đứng đầu trong list danh sách cần mua sắm cho năm học mới, nhưng có rất nhiều bạn gái lại không mấy “mặn mà” với áo sơ mi trắng. Vì nghĩ đây là một item khá nhàm chán. MM Outfit tin rằng, bạn sẽ thay đổi hoàn toàn suy nghĩ về trang phục này, sau khi tham khảo 3 mẫu áo sơ mi trắng sau đây.

1. Áo sơ mi trắng bèo nhún

Tổng hợp những kiểu áo sơ mi trắng cực xinh xắn cho các cô nàng - Thời  trang - Việt Giải Trí

Sơ mi trắng bèo nhún là một món đồ quá quen thuộc với những cô nàng nữ tính, điệu đà. Và dù đã xuất hiện một thời gian dài, nhưng mẫu thiết kế này vẫn luôn được các bạn gái hết lòng “cưng nựng”. Bên cạnh đó, sơ mi bèo nhún cũng là một gợi ý hoàn hảo dành cho bạn trưng diện đến trường.

Với chi tiết bèo nhún xinh xắn, item này sẽ giúp cho set đồ của bạn trông vô cùng nổi bật và ấn tượng. Ngoài ra, áo sơ mi trắng bèo nhún cũng không quá “khó tính”, nên bạn có thể ghép đôi với mọi trang phục từ quần jean, quần tây hay với những chiếc chân váy chữ A đều phù hợp.

Hơn hết, các chi tiết bèo nhún tưởng chừng như không có gì hữu ích, nhưng thật ra lại giúp bạn che khuyết điểm vòng 1, vòng 2 vô cùng hiệu quả. Do đó, những cô nàng có vòng 1 khiêm tốn đừng bỏ qua mẫu áo “thần thánh” này nhé.

2.  Áo sơ mi trắng tay phồng

Áo Sơ Mi Nữ Cổ Trụ Tay Bồng - Trắng | Tiki

Sau cơn sốt mà áo sơ mi bèo nhún tạo ra, thì sơ mi tay bồng dường như đang trở thành cái tên “chiếm spotlight” nhất hiện nay. Mẫu áo sơ mi trắng đã này nhanh chóng đánh bại nhiều item quen thuộc khác nhờ vào kiểu dáng bắt mắt ấn tượng và độc đáo. 

Bạn sẽ tựa như một cô nàng tiểu thư kiêu kì và ngọt ngào khi diện mẫu áo nữ tính này. Với phần tay bồng nhẹ nhàng, tạo cảm giác cân đối hơn cho tổng thể. Và đặc biệt với những cô nàng có phần bắp tay thô, thì thiết kế sơ mi trắng này cũng sẽ giúp “giấu nhẹm” khuyết điểm một cách rất hữu hiệu.

Bất kể bạn là một cô nàng cá tính hay “bánh bèo”, vẫn đều sẽ hài lòng với những gì mà trang phục này đem lại. Với phom dáng rộng rãi, “tốn vải” thì sơ mi trắng tay phồng còn đem lại cảm giác dễ chịu, thoải mái khi mặc, để bạn có thể hoạt động, vui chơi cả ngày dài.

3. Áo sơ mi trắng cổ vuông

Sơ mi LT OF lá cổ vuông trắng 3 - Leika.Vn Fashion

Nếu như áo sơ mi cổ tròn hay áo sơ mi cổ khoét chữ V là những thiết kế  cơ bản luôn có mặt trong mọi tủ đồ của các bạn gái. Thì áo sơ mi trắng cổ vuông lại là một làn gió mới, mang đến sự tươi trẻ và mới lạ hơn. Là sự kết hợp giữa nét hoài cổ pha lẫn hiện đại, nên sơ mi trắng cổ vuông có một sức hút rất đặc biệt và ấn tượng.

Phần cổ vuông không chỉ tạo nên sự nổi bật cho chiếc áo, mà nó còn đem lại cho người diện một cảm giác nhẹ nhàng, nữ tính, mang hơi hướng retro. Nếu yêu thích sự đơn giản, kín đáo bạn có thể chọn mẫu áo có phần cổ vuông khoét nhẹ. Hoặc nếu muốn táo bạo, quyến rũ hơn, bạn hãy chọn những thiết kế có phần cổ khoét sâu một chút nhé.

Với sự kín đáo vừa đủ, sơ mi cổ vuông không chỉ giúp các bạn nữ khoe khéo phần xương quai xanh thu hút, mà còn tạo hiệu ứng vòng 1 trông đầy đặn hơn.

Với sự góp mặt của 3 mẫu áo sơ mi trắng đến trường nổi bật được gợi ý phía trên, bạn sẽ không còn phải loay hoay mất nhiều thời gian khi mix match chọn đồ đi học nữa. Chúc bạn luôn xinh đẹp và thành công. 










Chuyên đề