Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Gợi ý 3 mẫu đầm thiết kế chiết eo chiếm “spotlight” năm 2021

Bài viết ngày hôm nay, MM Outfit sẽ giới thiệu đến bạn đọc các mẫu thiết kế đầm chiết eo hứa hẹn sẽ “làm mưa làm gió” trên thị trường thời trang vào năm 2021 

Thiết kế đầm chiết eo là mẫu trang phục được các bạn nữ vô cùng yêu thích và lựa chọn mỗi khi đi làm, đi chơi hay dự sự kiện đặc biệt. Dưới đây là 3 mẫu đầm xòe chiết eo ấn tượng mà bạn có thể tham khảo để lựa chọn cho mình. Chắc chắn những mẫu đầm này sẽ làm bạn hài lòng.



Thiết kế đầm chiết eo dáng xòe công sở

dam-thiet-ke-chiet-eo

Phải nói rằng, đây đích thị là mẫu đầm dành cho các cô nàng công sở vì sự nhã nhặn; nữ tính và lịch sự mà nó mang lại. Thiết kế còn thể hiện sự quyến rũ một cách rất tinh tế. Với mẫu tay dài tạo được sự kín đáo, chân váy phồng mang đến cảm giác nữ tính và thu hút hơn bao giờ hết. Thiết kế đầm chiết eo dáng xòe này hứa hẹn sẽ là một item thời trang công sở “hót hòn họt” dành cho hội chị em phụ nữ đam mê làm đẹp.

Bên cạnh đó, một số mẫu đầm còn có độ dài ngắn khác nhau tùy theo sự lựa chọn và sở thích của các cô nàng. Tuy nhiên, dù có ở độ dài nào đi nữa, thì mẫu đầm này cũng đều mang lại một tổng thể vô cùng dịu dàng và lịch sự. 

Nếu là trong môi trường công sở, bạn nên lựa chọn những chiếc đầm có màu sắc sẫm hoặc các tông màu nhẹ như: màu nude, kem, hồng nhạt,… Còn nếu đi chơi, gặp gỡ đối tác hay bạn bè, thì một chiếc đầm đen hoặc trắng sẽ vô cùng phù hợp và nổi bật. Đi kèm với đó, bạn có thể chọn một chiếc túi xách nhỏ nữ tính cùng một đôi giày cao gót; tổng thể của bạn sẽ trông thu hút và nhã nhặn hơn rất nhiều đấy.

Thiết kế đầm xòe bo eo 

dam-thiet-ke-chiet-ep

Nếu như một chiếc váy có phần đuôi váy xòe rộng giúp tạo cho bạn sự thoải mái và năng động, thì điểm nhấn nằm ở phần eo sẽ càng làm tôn lên được những đường nét vô cùng quyến rũ và thu hút. Đồng thời, bạn cũng có thể thấy, thiết kế đầm chiết eo là mẫu trang phục được rất nhiều các fashionista tại Châu Âu ưa chuộng và trưng diện trong các sự kiện quan trọng.

Nếu như bạn chọn mẫu đầm này để diện xuống phố, thì có thể chọn phối cùng một chiếc kính mát nổi bật. Đa phần các mẫu váy xòe chiết eo thường chỉ được thiết kế với một tông màu đơn giản. Do đó, khi chọn phối cùng phụ kiện hay một đôi cao gót, điều này sẽ làm tôn lên được đôi chân dài miên man của bạn

Thiết kế đầm xòe phối lưới bo eo

dam-thiet-ke-chiet-eo

Phải nói rằng, đây thực sự là mẫu đầm của sự đẳng cấp và quý tộc, chính vì phong thái sang trọng và thu hút mà mẫu váy này mang lại cho người diện. Trên thị trường, mẫu váy xòe chiết eo này thường được thiết kế với màu đen, hồng phấn, đỏ hoặc trắng. Bởi những tông màu này sẽ càng làm cho mẫu đầm trở nên xuất sắc hơn bao giờ hết.

Chính vì lý do này, đầm xòe phối lưới rất thích hợp diện khi đi dự tiệc và gặp gỡ đối tác hoặc khi tham dự các buổi event. Mẫu đầm sẽ mang lại cho bạn sự nổi bật và sang trọng hết nấc. Ngoài ra, bạn nên lựa chọn những chiếc đầm có chất liệu vải mềm, co giãn và thấm hút tốt. Vì nếu như lựa chọn những mẫu đầm giá rẻ, kiểu dáng sẽ có thể trông không được đẹp, thậm chí có phần hơi “thô” ở phần lưới của váy. Do đó, bạn nên chú ý điều này nhé.

Trên đây là  gợi ý về 3 mẫu thiết kế đầm chiết eo hứa hẹn sẽ chiếm được spotlight trong năm 2021, cũng như làm khuynh đảo xu thời trang dành cho phái đẹp. Hy vọng thông qua bài viết này, bạn sẽ đón đầu được xu hướng và tậu về cho mình những mẫu đầm thời thượng, thu hút nhất nhé.



Chuyên đề