Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

[Góc chia sẻ] Bật mí tip tạo dáng với đồ công sở chuẩn như người mẫu

Là phái đẹp ai cũng muốn mình thật xinh đẹp và ăn ảnh trong những bộ trang phục đẹp nhất. Vậy làm thế nào để có được một bộ hình đẹp với trang phục công sở. Hãy cùng MM Outfit khám phá ngay tip tạo dáng với đồ công sở “chuẩn" như fashionista nhé!

Muốn sở hữu một bộ ảnh đẹp, bạn không nhất thiết phải có gương mặt hay vóc dáng chuẩn. Điều quan trọng nhất là bạn phải biết cách chọn trang phục sao cho phù hợp và đặc biệt phải biết tạo dáng trước ống kính. Dưới đây là những tip tạo dáng với đồ công sở giúp bạn tự tin “sống ảo” ở bất kỳ đâu, đừng bỏ lỡ nhé!

Dùng tay che ánh mặt trời 

tip tạo dáng với đồ công sở

Với những trang phục nữ tính như váy, đầm chữ A hay đầm xoè bạn có thể áp dụng cách này để tạo dáng cùng. Chỉ cần lợi dụng ánh sáng mặt trời, đưa tay lên nhè nhẹ, sau đó nhìn xa xăm về phía trước. 

Cách làm này sẽ giúp bạn có một bức ảnh trông thật đẹp và cuốn hút. Thời điểm thích hợp để thực hiện tip tạo dáng với đồ công sở này là lúc mặt trời mọc hoặc sắp lặn. Nếu bạn thích bộ ảnh tươi tắn và rạng rỡ thì nên chụp ảnh vào lúc bình minh. 

Nở một nụ cười thật tươi 

tip tạo dáng với đồ công sở

Nụ cười chính là thế mạnh giúp bạn chinh phục được trái tim của bao người. Chính vì vậy hãy tận dụng triệt để lợi thế này nhé. Một nụ cười duyên, tươi tắn có thể giúp bạn trông nữ tính và dịu dàng hơn.

Để có được một bức hình đẹp bạn cần phải đầu tư thêm những trang phục công sở thật cuốn hút. Bạn có thể chọn kết hợp áo sơ mi với chân váy để tạo nên phong cách thanh lịch, trong sáng hay một chiếc đầm dáng xòe điệu đà cũng sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Đây là tip tạo dáng với đồ công sở giúp bạn trông tươi tắn, tự nhiên. 

Đứng quay lưng với ống kính 

tip tạo dáng với đồ công sở

Đây là một trong những tip tạo dáng với đồ công sở được các tín đồ thời trang ưa chuộng. Bạn chỉ cần quay lưng về phía ống kính, sau đó ngoáy đầu ra sau về phía ống kính hoặc liếc nhìn sang một bên. Cách tạo dáng này sẽ giúp bạn khoe trọn tấm lưng nuột nà và đôi mắt to tròn đầy cuốn hút. 

Với cách tạo dáng này, bạn nên chọn những kiểu trang phục hở vai hoặc những set đồ hở lưng để thêm phần gợi cảm và sành điệu hơn. Ngoài ra, bạn cũng nên kết hợp thêm với một số phụ kiện để thêm phần nổi bật. 

Trên đây là 3 tip tạo dáng với đồ công sở giúp bạn tạo nên một bộ ảnh thời trang và cuốn hút. Hãy thử áp dụng để tạo nên những tấm ảnh xinh đẹp, hút hồn bạn nhé!

Chuyên đề