Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Ghim ngay top 5 trang phục họa tiết chấm bi dịu dàng, nữ tính

Họa tiết trong thiết kế thời trang luôn là những điểm nhấn mà bạn không nên bỏ qua. Sau đây MM Outfit sẽ gợi ý đến bạn top 5 trang phục họa tiết chấm bi duyên dáng, nhẹ nhàng.

Họa tiết chấm bi không còn xa lạ với bất cứ chị em phái nữ nào. Từ chiếc váy xòe xinh xắn, đến các mẫu sơ mi công sở hay những mẫu đầm sang trọng quý phái. Chấm bi mang hơi thở retro hoài cổ luôn là họa tiết thời trang không thể thiếu trong tủ đồ của phái đẹp. Cùng điểm qua top 5 trang phục họa tiết chấm bi sau đây để bổ sung vào tủ đồ của mình ngay nhé.

Đầm ôm chấm bi

trang phục họa tiết chấm bi

Với item này nàng có thể diện vào những dịp tiệc tùng, sự kiện. Thiết kế đặc biệt “hack dáng” nên sẽ rất hợp với chị em phái nữ khi có nhu cầu chụp hình "check-in". Hoạ tiết chấm bi sẽ khiến tổng thể trong có vẻ nữ tính và có điểm nhấn hơn. “Bộ cánh” của nàng sẽ trông thật gợi cảm, quyến rũ nhưng không quá sexy. 

Áo sơ mi chấm bi

trang phục họa tiết chấm bi

Sơ mi thì có lẽ cô nàng nào cũng phải sở hữu vài chiếc. Và còn gì hoàn mỹ hơn việc thêm chút màu sắc sinh động cho tủ đồ bằng những chiếc sơ mi chấm bi nhu mì, trang nhã. Để set đồ trẻ trung và năng động hơn thì nàng nên mix chúng cùng với quần jeans và mang giày sneaker nhé. Đồng thời, hãy để dành những chiếc quần tây cho ngày công sở chỉnh chu và những sự kiện họp hành nghiêm túc.

Chân váy chấm bi

trang phục họa tiết chấm bi

Những năm gần đây, trang phục họa tiết chấm bi đã trở thành item được ưa chuộng hơn hẳn trước đó. Các cô nàng sành điệu không còn “đóng khung” bản thân trong những chiếc váy trơn đơn giản. Dù là kiểu dáng midi hay xoè tầng mà thêm thắt chút hoạ tiết chấm bi sẽ càng khiến nàng trẻ trung, mới mẻ và nổi bật hơn. Lại có thể tha hồ mix&match với những chiếc áo cơ bản mà không sợ outfit bị nhạt nhoà.

Đầm chấm bi nữ tính, thanh lịch

trang phục họa tiết chấm bi

Những chiếc đầm chấm bi nữ tính, dịu dàng luôn trong tầm ngắm của những tín đồ yêu thời trang trong suốt những năm qua. Nếu các nàng đang muốn tìm kiếm cho mình cho một món đồ thời trang mang hơi thở vừa dịu dàng, thanh lịch, nhưng vẫn thời thượng thì hãy thử với trang phục họa tiết chấm bi này nhé.

Trang phục họa tiết chấm bi với sự lan tỏa mạnh mẽ hứa hẹn vẫn tiếp tục là xu hướng trong tương lai gần. Sự biến tấu đầy mới mẻ, hiện đại, nhưng vẫn giữ được chất cổ điển mang đến một là gió mới cho phong cách thời trang của bạn.

Chuyên đề