Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

F5 Phong cách mùa hè cùng quần caro ống suông

Quần caro ống suông không chỉ phù hợp với những cô nàng yêu thích vẻ ngoài phóng khoáng, năng động mà còn là item “tủ” của các tín đồ aesthetic. Bạn đã tìm được thiết kế caro phù hợp với vóc dáng của mình chưa? Hãy cùng MM Outfit tham khảo một số gợi ý mặc đẹp sau đây nhé.

1. Lựa chọn họa tiết caro cho từng dáng người

5 gợi ý "F5" phong cách mùa Hè cùng quần caro ống rộng | ELLE

Đối với những cô gái sở hữu thân hình nhỏ nhắn, nên ưu tiên diện quần ống suông với các họa tiết caro nhỏ, có đường kẻ dọc đậm để ăn gian chiều cao hơn. Đây cũng là sự lựa chọn phù hợp cho những cô nàng có thân hình quả lê, giúp đôi chân trông dài và thon gọn hơn.

Ngoài ra, nếu sở hữu dáng người hình chữ nhật hoặc tam giác ngược, bạn nên chọn các thiết kế quần caro lớn để cơ thể có phần đầy đặn hơn. Đối với dáng người quả táo, một chiếc quần kẻ caro lớn với gam màu tươi sáng sẽ giúp bạn cân đối được vóc dáng.

2. Khơi gợi cảm hứng Retro

5 gợi ý “F5” phong cách mùa Hè cùng quần caro ống rộng - Beauty World

Họa tiết caro trở nên phổ biến hơn trong những năm 1990, nhờ vào trào lưu nhạc grunge và những bộ phim đình đám như Clueless, Friends,… Cảm hứng retro sẽ được thể hiện rõ rệt hơn, khi bạn kết hợp quần caro ống suông cùng với những item vintage aesthetic tiêu biểu, như áo phông graphic, giày sneaker trắng… Bên cạnh đó, công thức mix áo thun dài tay và quần caro cũng được phần lớn các tín đồ thời trang “lăng xê” nhiệt tình.

Nếu là người yêu thích phong cách grunge, sao bạn không thử diện quần caro ống suông cùng croptop và boots cao cổ? Hãy ưu tiên những tông màu tối và đừng quên hoàn thiện outfit của mình bằng những món đồ phụ kiện “chất lừ” đây nhé, chẳng hạn như kính mát, vòng cổ choker, trang sức vàng…

3. Quần caro ống suông đến công sở

QUẦN TAY CÔNG SỞ CARO ỐNG SUÔNG SANG TRỌNG CÓ SIZE LỚN 6XL - HÀNG NHẬP  KHẨU, giá chỉ 400,000đ! Mua ngay kẻo hết! | Store.SaleZone.Vn

Hãy chọn mua những chất liệu vải cứng cáp, dày dặn như kaki, cotton… khi diện quần caro đến công sở. Dù kết hợp cùng áo thun cơ bản hay phá cách với thiết kế bandana, thì bạn vẫn nên đảm bảo sự hài hòa về màu sắc giữa trang phục và phụ kiện để hướng tới vẻ ngoài thanh lịch, sang trọng.

4. Trang phục caro “tone sur tone”

RA MÀ XEM: XU HƯỚNG HỌA TIẾT KẺ CARO ĐANG PHÁ ĐẢO MÙA HÈ KÌA! – MM Outfit

Trang phục đồng bộ (tone sur tone) bao gồm chân váy hoặc quần âu với áo caro là gợi ý dành cho những cô nàng có dáng người nhỏ nhắn. Tương tự như phong cách monochrome (đơn sắc), sự tương đồng về họa tiết của phần thân trên và thân dưới sẽ tạo ra cảm giác thân hình trông cao ráo hơn. 

5. Trang phục caro tối giản

Mùa Thu tưởng mặc đẹp khó thế nào, hóa ra nhắm trúng 6 kiểu hoạ tiết trang  phục này xinh khỏi nghĩ

Từ họa tiết tartan có lịch sử lâu đời đến kẻ ô cửa sổ Windowpane tối giản và hiện đại, quần caro ống suông đã trở thành mảnh ghép nổi bật trong tủ quần áo mùa Hè. Họa tiết gingham và houndstooth (nanh sói) là hai lựa chọn được các tín đồ minimalism (tối giản) ưa chuộng hơn cả.

 

Hãy tạo điểm nhấn cho set đồ của mình bằng những đường kẻ caro thanh mảnh và tinh tế này nhé. Chúc bạn luôn thành công và có thêm nhiều ý tưởng mới lạ cho trang phục xuống phố mỗi ngày.

Chuyên đề