Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Đổi mới phong cách thời trang mùa hè với kiểu áo yếm nổi bật

Áo yếm là áo có thiết kế không tay, tương tự như áo tanktop (áo ba lỗ) nhưng có phần dây áo buộc ở cổ và nách, áo khoét sâu hơn so với tanktop. Trang phục này là một trong những món đồ đặc trưng của thời trang thập niên 60 và đang có sự trở lại hết sức mạnh mẽ trong thời gian gần đây. Cùng MM Outfit cập nhật ngay 5 kiểu áo yếm đang được yêu thích nhất hiện nay.



1. Áo yếm cổ tròn

ao-yem

Áo yếm cổ tròn thích hợp với những cô nàng sở hữu bờ vai ngang. Giúp bạn “đánh lạc hướng” mắt nhìn khỏi khuyết điểm của bờ vai và tập trung vào phần cổ. Đây cũng là kiểu áo yếm hiện đại, phổ biến và dễ tìm mua nhất. 

Nếu bạn là cô nàng yêu thích vẻ ngoài khỏe khoắn, bạn có thể tham khảo cách ngôi sao nổi tiếng Hailey Bieber phối croptop yếm thun cùng với phom quần ống rộng. Trong khi đó, áo yếm cổ tròn có chất liệu mềm mại sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho những buổi tiệc tối vui chơi.

2. Áo yếm cổ chữ V

ao-yem

Gắn liền với hình ảnh gợi cảm và bay bổng của huyền thoại Marilyn Monroe, áo yếm cổ chữ V là món đồ mà các tín đồ thời trang retro không nên bỏ qua trong mùa Hè năm nay. 

Thiết kế cổ chữ V tạo hiệu ứng nửa thân trên trông dài và thon gọn hơn, phù hợp với những cô nàng sở hữu thân hình quả táo. Với những thiết kế trơn đơn giản, bạn có thể sử dụng dây chuyền mảnh dáng dài để tạo thêm điểm nhấn.

3. Áo yếm có họa tiết đặc sắc

ao-yem

Một chiếc áo yếm có họa tiết bắt mắt sẽ là điểm nhấn vừa đủ cho bộ trang phục dạo phố, giúp bạn giản lược đi một số phụ kiện đi kèm. Ngoài ra, việc sử dụng các họa tiết to và nổi bật ở phần áo, cũng giúp những nàng có vóc dáng quả lê tạo được sự cân bằng ở phần hông và đùi. Bạn có thể cập nhật những kiểu họa tiết đang gây sốt nửa đầu năm nay để có thêm nhiều gợi ý phối đồ mới mẻ hơn.

4. Áo yếm trễ vai

ao-yem

Là sự kết hợp giữa áo yếm và kiểu dáng trễ vai, thiết kế này phù hợp với mọi cô nàng hướng tới vẻ ngoài điệu đà, nữ tính. Ngoài ra, những ai sở hữu thân hình thước kẻ cũng có thể diện thử áo yếm trễ vai có họa tiết bèo nhún, vì chúng sẽ giúp bạn trông mềm mại và đầy đặn hơn. Với trang phục có kiểu dáng cầu kỳ này, bạn nên ưu tiên quần và chân váy đơn giản; hạn chế chi tiết xếp tầng hoặc kết vải rườm rà.

5. Áo yếm vạt chéo

ao-yem

Nếu bạn đang tìm kiếm những thiết kế táo bạo và phá cách, thì áo cổ yếm vạt chéo sẽ là gợi ý mà bạn nên cân nhắc chọn mua. Với hai vạt áo chéo và xẻ cao, kiểu dáng này giúp người mặc khoe được ưu điểm ở phần eo. Thú vị hơn, bạn còn có thể tham khảo thêm nhiều cách biến tấu chiếc khăn lụa cỡ lớn thành chiếc áo yếm vạt chéo cho riêng mình, với vài thao tác vô cùng đơn giản.

Với bài viết này, MM Outfit đã giới thiệu đến bạn 5 kiểu áo yếm cách điệu đang phổ biến hiện nay. Hãy chọn cho mình bộ trang phục phù hợp để có thể tự tin dạo phố nhé. 



Chuyên đề