Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Diện áo len màu nào hot nhất hiện nay?

Bạn định mua áo len nhưng không biết áo len màu hot nhất hiện nay là màu gì? Hãy theo dõi ngay nội dung bài viết này để có đáp án cho mình bạn nhé!


Áo len “quốc dân” khi mùa Đông đến là item mà bất kỳ phái đẹp nào cũng biết đến. Nhưng không phải ai cũng biết áo len màu hot đang được yêu thích nhất hiện nay. Hãy xem ngay bài viết này bạn nhé.


Áo len màu đen, trắng, nâu 

ao-len-mau-hot

Có thể nói, khi muốn mua áo len mà phân vân không biết chọn màu gì, hãy chọn ngay màu đen, trắng hoặc nâu. Bởi những màu này sẽ giúp bạn dễ dàng phối đồ. 

Với áo len màu đen hay trắng sẽ giúp bạn mix cùng quần jeans, quần tây suông hay chân váy dễ dàng. Set đồ này sẽ mang lại cảm giác năng động, trẻ trung và thanh lịch cho phái đẹp. Đặc biệt, với những màu cơ bản như đen và trắng, bạn có thể diện để đi làm mà không lo có phù hợp hay không. 

Bên cạnh đó, áo len màu nâu cũng là lựa chọn không hề tồi cho những lúc bạn chưa biết nên chọn mua màu gì. Đặc biệt, với những áo len màu nâu, bạn nên lưu ý đến màu da của mình để chọn sắc nâu đậm hay nhạt sẽ phù hợp hơn với bạn nhé. 


Áo len màu camel 

ao-len-mau-hot

Bạn biết không, mùa Đông cần lắm những gam màu mang lại sự ấm áp. Và màu camel chính là đáp án hoàn hảo cho điều này. Không chỉ mang lại sự ấm áp mà còn giúp bạn trông sang trọng và thanh lịch hơn. Set đồ trở nên hoàn hảo hơn khi bạn chọn chiếc áo len màu camel cổ lọ, mix với chân váy midi caro, boots cổ lửng và thắt lưng nhỏ ở eo. 

Với vẻ ngoài vô cùng nữ tính, nhẹ nhàng của màu camel, bạn sẽ khiến ai ai cũng yêu thích với gu thời trang của mình. 


Áo len màu pastel 

ao-len-mau-hot

Sở hữu sự ngọt ngào, trẻ trung, tươi sáng, gam màu pastel sẽ giúp bạn trở thành những “IT girl” truyền cảm hứng cho những ai yêu thích thời trang năng động và nữ tính. Đây là gam màu có thể mix dễ dàng với bất kỳ set đồ nào, do đó, bạn có thể thoải mái diện áo len màu pastel cùng quần jeans, chân váy,... 

Những màu áo len pastel thịnh hành trong thời gian gần đây như: tím khói, hồng nhạt, xanh bạc hà,...


Có thể nói, thời gian gần đây, những màu sắc trung tính như đen, trắng hay màu pastel gồm xanh nhạt, hồng nhạt, tím nhạt,... khá thịnh hành nhờ “được lòng” phái đẹp. Do đó, nếu bạn là người muốn mình trông thật thời trang thì hãy chọn những tông màu này nhé. 


Tuy nhiên, MM Outfit nghĩ rằng, chỉ cần bạn yêu thích và phù hợp với màu sắc của áo len, thì dù bạn chọn màu gì, bạn cũng sẽ tự tin và toả sáng nhất. Bởi vậy, thay vì phân vân chọn áo len màu hot nhất, hãy xem mình cần mix với đồ màu gì để dễ dàng chọn hơn bạn nhé. 


Trên đây là những chia sẻ về áo len màu hot nhất hiện nay. MM Outfit chúc bạn chọn được màu áo len phù hợp với mình nhé. Đừng quên ghé ngay mục “Sản phẩm” để dễ dàng chọn những mẫu áo len mới nhất bạn nhé. 


Chuyên đề