Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Điểm Qua 3 Kiểu Quần Ống Rộng Làm “Xiêu Lòng” Mọi Cô Nàng Cá Tính

Vẫn giữ nguyên được phong độ của mình, quần ống rộng luôn là cái tên trong top những món đồ được các bạn gái “săn lùng” nhiều nhất trong thời gian qua. Và nếu bạn đang muốn tìm kiếm một item vừa mát mẻ, thoải mái nhưng vẫn thật “trendy” thì chắc chắn 3 mẫu quần ống rộng mà MM Outfit gợi ý sau đây sẽ là những gì bạn đang cần.

1. Thiết kế quần jean ống rộng

Phối Đồ Với Quần Jean Ống Rộng Cực "Chất" - 4 Nguyên Tắc Cần Biết

Nếu bạn là “fan ruột” của chất liệu jean cá tính, thì chắc chắn quần jean ống rộng sẽ làm bạn phải “ngã gục” ngay từ những giây đầu gặp gỡ. Đã từng là một cái tên đình đám trong những thập niên trước, thế nhưng quần jean ống rộng vẫn luôn giữ được sức hút của mình cho tới tận bây giờ. 

Với thiết kế này, đếm sơ thôi cũng đã có vài ba kiểu dáng để bạn tha hồ thay đổi phong cách. Nữ tính, đơn giản nhưng cũng thật thanh lịch cùng quần jean ống rộng kết hợp với áo sơ mi tay lửng. Hoặc nếu muốn phá cách hơn thì bạn hãy chọn quần jean ống rộng wax nhẹ để mix & match cùng áo crop-top, áo T-shirt và áo Tube.

Việc lựa chọn phụ kiện đi kèm với quần jean ống rộng không hề khó, nhưng phối hợp sao cho thật “chất” thì không phải ai cũng biết. Thay vì chọn những đôi giày búp bê đế bệt, thì bạn hãy ưu tiên cho giày sneaker, boot hay sandal đế vừa để giúp đôi chân thoải mái và năng động, cá tính hơn

2. Thiết kế quần tây ống rộng

Những chiếc quần tây tưởng chừng như vô cùng cứng nhắc và đơn điệu, đã ngày càng “lột xác” và không hề kém cạnh quần jean ống rộng về kiểu dáng. Nếu bạn đang cảm thấy nhàm chán những chiếc quần tây ống đứng quen thuộc, thì với item này sẽ là một làn gió mới giúp bạn nâng tầm phong cách thời trang của mình.

Bên cạnh đó, nếu như quần tây ống đứng đem tới cho bạn những bộ outfit thật chỉn chu và thanh lịch. Ngược lại, quần tây ống rộng lại giúp bạn trông phóng khoáng, hiện đại và sành điệu hơn rất nhiều. Mẫu quần này có thể bắt cặp với mọi trang phục từ sơ mi, blouse, áo thun, áo hai dây,… đều đẹp. 

Quần tây ống rộng với những tông màu trung tính như đen, trắng, nâu đã là sự lựa chọn quá quen thuộc với nhiều chị em phái đẹp. Vì thế, bạn đừng ngần ngại làm mới mình một chút với những chiếc quần tây ống rộng có gam màu pastel tươi sáng, mát mẻ hơn như hồng, xanh, tím nhé.

3. Thiết kế quần ống rộng lưng cao

Hầu hết những cô bạn “nấm lùn” đều rất e ngại diện quần ống rộng, vì lo sợ item này sẽ “dìm hàng” chiều cao của mình. Tuy nhiên, với quần ống rộng lưng cao sẽ làm bạn thay đổi hoàn toàn suy nghĩ đó, nhờ vào khả năng “hack dáng” vô cùng tuyệt vời mà nó mang lại.

Với chi tiết cạp cao, mẫu quần ống rộng này sẽ tạo được hiệu ứng kéo dài đôi chân rất hiệu quả. Bạn chỉ cần chọn thêm một chiếc áo thun, croptop hoặc áo hai dây yêu thích để mix match cùng mẫu quần này là đã đủ tự tin để xuống phố rồi. Thế nhưng, để phát huy tối đa khả năng “ăn gian” chiều cao của thiết kế này, thì bạn đừng quên sơ vin áo vào trong nhé.

Quần ống rộng quả xứng đáng là “cạ cứng” của mọi cô nàng phái đẹp. Bởi ngoài khả năng giấu dáng cực đỉnh, thì món đồ này còn có thể cùng bạn biến hoá đa dạng các phong cách khác nhau, mang lại vẻ ngoài đầy ấn tượng và thu hút. 





Chuyên đề