Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Điểm mặt 4 cách mix đồ với chân váy xẻ tà gợi cảm

 Là một trong những item thời thượng dành cho phái đẹp, chân váy xẻ tà luôn được các chị em phụ nữ “gọi tên” bởi vẻ đẹp phóng khoáng, hiện đại và sành điệu của mình. Tuy nhiên, có rất nhiều bạn gái thực sự gặp khó khăn khi diện trang phục này, vì đây là loại chân váy khá kén người mặc. Cùng MM Outfits tham khảo một số tips phối đồ với kiểu váy cực hot trong năm nay nhé. 

1. Chân váy xẻ tà kín đáo cho dân công sở

Muôn kiểu biến hóa cùng váy xẻ tà nửa kín nửa hở đầy mê hoặc

Những chiếc váy bút chì xẻ tà trước nay vẫn luôn là trang phục quen thuộc của hội chị em mỗi khi đến công sở. Tuy vậy, dưới sự phát triển của ngành công nghiệp thời trang, những thiết kế đó cũng dần được biến tấu và cải tiến thêm cho phù hợp với nhu cầu hiện đại. 

Loại váy xẻ tà giữa chân được xem là trang phục rất dễ mix match và lịch sự. Bạn có thể diện cùng áo phông trơn để mang lại cảm giác vừa trẻ trung vừa kín đáo cho ngày đi làm. Chỉ với cách mix đơn giản này thôi bạn đã có ngay một set đồ vô cùng ấn tượng rồi đấy.

2. Chân váy năng động dạo phố

Muôn kiểu biến hóa cùng váy xẻ tà nửa kín nửa hở đầy mê hoặc

Một sự phối hợp hoàn hảo của nét dịu dàng và nữ tính, khi mix chiếc váy xẻ tà dài cùng với áo thun mỏng có màu sắc tươi sáng. Ngoài ra, chân váy jean form rộng, xẻ tà phía sau còn có thể giúp người mặc trông năng động, khỏe khoắn hơn qua mỗi bước đi, ánh nhìn.

Bên cạnh đó, nếu bạn đã quá “ngán” với chân váy, thì hãy thử thay đổi hình ảnh của mình bằng những mẫu đầm oversize xẻ tà nhé. Vừa có thể khoe khéo đôi chân thon dài lại vừa có tác dụng che giấu vòng bụng hiệu quả.

3. Chân váy xẻ tà trước + áo sơ mi

Set công sở áo sơ mi chân váy xẻ tà đơn giản mà đẹp

Chỉ với một chiếc váy xẻ tà trước cùng áo sơ mi thôi, cũng đủ cho bạn có thể biến tấu đa dạng với nhiều phong cách khác nhau rồi. Để trông nhẹ nhàng và hiền dịu, bạn hãy ưu tiên chọn loại trang phục có họa tiết nhỏ như chấm bi, hoa nhí hoặc thắt nơ,... Ngược lại,  đối với các cô nàng đang theo đuổi phong cách cá tính, mạnh mẽ thì đừng ngại mà chọn ngay cho mình một thiết kế sơ mi tay loe để mix match cùng chân váy xẻ tà nhé. 

4. Chân váy xẻ tà + áo hai dây

Set áo hai dây chân váy xẻ một bên màu trắng | Đầm body đẹp ...

Với phần xẻ tà phía trước, mẫu chân váy này sẽ giúp bạn khoe khéo được đôi chân thon dài của mình. Và khi kết hợp cùng một chiếc áo hai dây xinh xắn, thì “cặp đôi” này thực sự có thể khiến bạn vô cùng tỏa sáng trong những chuyến du lịch sắp tới. Bên cạnh đó, set đồ này không chỉ đem tới cảm giác thoáng mát, dễ chịu mà còn giúp bạn thoải mái hơn trong các hoạt động ngày hè nữa.

Lời kết

Chỉ với một chiếc váy xẻ tà thôi mà bạn đã có tới hàng ngàn cách phối đồ với nhiều phong cách khác nhau rồi. Chúng mình tin rằng với 4 gợi ý trên sẽ mang tới cho bạn những set đồ hoàn hảo nhất. Và đừng quên ghé xem MM Outfit thường xuyên để cập nhật thêm nhiều xu hướng thời trang mới nhất nhé. 


Chuyên đề