Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Điểm danh top 4 mẫu váy sang trọng với chất liệu voan tơ

Váy đầm voan là một trong những sản phẩm được phái đẹp ưa chuộng nhất nhì trong các item thời trang sành điệu. Hãy cùng MM Outfit điểm qua các mẫu váy sang trọng với chất liệu voan tơ sau đây nhé.


Những mẫu đầm sang trọng với chất liệu voan tơ hiện đang trở thành một trong những xu hướng thời trang được khá nhiều cô nàng ưa chuộng. Là một tín đồ thời trang, tin chắc đây là item không thể thiếu trong tủ đồ của cô nàng. Nếu bạn chưa biết chọn mẫu váy voan gì hot nhất hiện nay thì hãy xem qua các gợi ý trong bài viết dưới đây nhé.

1. Mẫu đầm voan tơ cổ sơ mi duyên dáng

chat lieu voan to


Mẫu váy đầm voan tơ này luôn được các cô nàng công sở yêu thích bởi phong cách nhẹ nhàng, duyên dáng. Trang phục được tạo điểm nhấn bởi một chiếc cổ cao, kín đáo nhưng không kém phần cuốn hút. Kết hợp cùng những chiếc nơ nhỏ xinh được cách điệu ở phần tay áo, eo thun che khuyết điểm vòng 2 và màu sắc đa dạng, đặc biệt là dáng đầm voan hoa nhí sẽ đem lại cho bạn một vẻ ngoài tinh tế, thanh lịch

2. Mẫu đầm maxi sang trọng với chất liệu voan tơ nhẹ nhàng

dam-voan-maxi

Chiếc đầm voan tơ maxi dáng dài luôn là một trong những item tôn dáng cho các cô nàng thêm trẻ đẹp, cũng như tạo ra sự thoải mái mỗi khi trưng diện xuống phố. Những chiếc đầm voan dáng maxi dài chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho mùa Hè và các chuyến đi chơi biển.

Vào những ngày lạnh thì bạn chỉ cần điểm thêm một chiếc áo khoác dạ bên ngoài sẽ tạo nên cảm giác vừa sang trọng vừa thời trang rồi.

3. Mẫu đầm voan tơ quyến rũ

dam-maxxi-tre-vai

Mẫu đầm này không chỉ được diện đến môi trường công sở, mà đi dự tiệc hay đi chơi cũng đều rất phù hợp. Nhờ vào thiết kế có màu sắc nhã nhặn, họa tiết đơn giản nhưng không thiếu sự sang trọng, tạo ra cảm giác nhẹ nhàng, thanh thoát cho người mặc.

Bên cạnh đó, mẫu đầm voan tơ phối ren trắng này chỉ cần nhấn thêm một chút xếp ly ở chân váy sẽ tạo ra độ bồng, kết hợp cổ cao hoặc cổ rộng hơi khoe phần xương quai xanh đảm bảo sẽ khiến bạn trở nên thật nổi bật.

4. Mẫu đầm voan tơ dáng xòe trẻ trung

dam-voan-to

Vào mùa Hè hoặc Thu, diện những mẫu đầm sang trọng với chất liệu voan tơ dáng xòe, tay lỡ trẻ trung này sẽ luôn là tâm điểm của sự chú ý. Bên cạnh đó, bạn chỉ cần nhấn thêm vào phần cổ một chiếc nơ nhỏ xinh để làm điệu thì cũng đã khiến vẻ ngoài trở nên điệu đà và trẻ trung hơn rồi đấy nhé.

Trên đây là 4 mẫu váy sang trọng với chất liệu voan tơ được nhiều người tìm kiếm nhất hiện nay mà MM Outfit muốn chia sẻ đến bạn. Đồng thời cũng dừng quên ghé qua website của MM Outfit để chọn ra những mẫu đầm giá tốt và chất lượng cao cho mình nhé.





Chuyên đề