Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Điểm danh những mẫu đầm thiết kế đính thủ công dành cho nàng công sở

Nếu như bạn đang tìm kiếm trang phục công sở quyến rũ, sang trọng, thì những mẫu đầm thiết kế đính thủ công dưới đây sẽ là gợi ý hàng đầu mà bạn có thể tham khảo.

Đầm thiết kế đính thủ công luôn là sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời đối với chị em phụ nữ mỗi khi đi làm. Bởi lẽ, những mẫu đầm công sở không chỉ thể hiện sự duyên dáng, lịch thiệp, mà còn vô cùng đa dạng về mẫu mã. Hãy cùng MM Outfit theo dõi ngay trong bài viết sau đây nhé.



Đầm thiết kế tay cánh dơi có đính đá ở ngực 

dam-thiet-ke-dinh-thu-cong

Đây là mẫu đầm công sở vô cùng hiện đại, trẻ trung nhưng không kém phần thanh lịch, phù hợp với môi trường công sở. Trang phục được thiết kế theo dạng tay cánh dơi khỏe khoắn, kết hợp đính đá ở phần ngực với họa tiết vô cùng tinh tế.

Đầm tuy chỉ được thiết kế theo một bảng màu đơn sắc, nhưng không hề đơn điệu, mà ngược lại còn thể hiện sự sang trọng, quý phái và đẳng cấp rất riêng. Sự lựa chọn tông màu thông minh như này càng góp phần làm nổi bật nên những họa tiết đá màu xanh, trắng,… được đính tinh tế trên mẫu đầm.

Đầm thiết kế đính thủ công ở vai

dam-thiet-ke-dinh-thu-cong

Đơn giản, nhẹ nhàng và tinh tế là phong cách chủ đạo của mẫu đầm này. Không quá cầu kỳ về kiểu dáng thiết kế, item này lựa chọn kiểu dáng suông đơn giản, kết hợp đường khoét xẻ chữ V tinh tế ở phần cổ của đầm.

Bên cạnh đó, kiểu dáng đầm cũng hơi ôm sát theo cơ thể, nên phô diễn được hết những đường nét quyến rũ của người diện. Nhưng vẫn đảm bảo sự thoải mái, dễ chịu trong quá trình di chuyển, vận động và làm việc. Ngay tại phần vai của đầm được đính đá bản to, nhằm tạo nên điểm nhấn ấn tượng, nổi bật trên phông nền chủ đạo.

Đầm thiết kế khoét vai có đính đá ở cổ

dam-thiet-ke-dinh-thu-cong

Nếu như bạn đang tìm kiếm một trang phục công sở lịch thiệp, nhưng vẫn pha chút quyến rũ, cuốn hút, thì mẫu đầm thiết kế đính thủ công ở cổ sẽ là một trong những gợi ý tuyệt vời. Với kiểu dáng body ôm sát theo cơ thể, giúp nổi bật lên những đường nét quyến rũ của người mặc.

Ngoài ra, mẫu đầm còn tạo điểm nhấn nhờ chi tiết khoét vai và khoét nhỏ ở ngực tinh tế. Những đường cắt xẻ này vừa thể hiện được sự cuốn hút của người mặc, lại không quá phản cảm khi diện đi làm trong môi trường công sở. Đặc biệt, phần cổ của thiết kế còn được đính đá theo hình vòng tròn, mang lại cảm giác sự sang trọng, quý phái và khiến cho chiếc đầm không quá đơn điệu.

Những mẫu đầm thiết kế đính thủ công phía trên không những thể hiện được sự sang trọng, quý phái và quyến rũ của người mặc, ngược lại còn vô cùng phù hợp với môi trường làm việc văn phòng. Vì thế, các bạn có thể tham khảo và chọn lựa cho mình một bộ trang phục giúp bản thân trở nên đầy cuốn hút và thật nổi bật nhé.

Chuyên đề