Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

ĐIỂM DANH NHỮNG MẪU CHÂN VÁY ĐẸP, THANH LỊCH CHO CÔ NÀNG CÔNG SỞ

Chân váy là item không thể thiếu của những cô nàng làm việc ở văn phòng. Trong bài viết này, mời bạn cùng MM Outfit điểm qua những mẫu chân váy đẹp, thanh lịch, phù hợp cho cô nàng công sở nhé!

1. Chân váy chữ A trẻ trung năng động:

Hàng KỊCH ĐỘC] Chân váy bò dáng chữ A màu Đen/Be/Hồng (ORDER )- Co ảnh thật  [MỚI 100%] | Shopee Việt Nam

Nói đến những mẫu chân váy đẹp cho nàng công sở mà không nhắc đến chấn váy chữ A thì quả là thiếu sót to lớn. Hầu như cô nàng công sở này cũng đều sở hữu một vài mẫu chân váy này trong tủ đồ để diện đi làm. Vì sao item này lại được ưa chuộng đến vậy?

Bởi mẫu chân váy này có quá nhiều ưu điểm: Phù hợp với hầu hết tất cả dáng người, lại còn giúp những cô nàng “nấm lùn” trông cao ráo và đôi chân thon gọn hơn hẳn. MM Outfit tin rằng, cô nàng công sở sẽ chẳng phải lo không biết mặc gì hay sợ trang phục “già cỗi” không hợp lứa tuổi nếu chọn chân váy chữ A mặc đi làm mỗi ngày. 

2. Chân váy xòe dịu dàng:

Chân váy xòe

Dáng váy xoè cũng là một trong những mẫu chân váy đẹp bạn có thể mặc đi làm. Ưu điểm của mẫu váy này là không quá ôm sát, tạo cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng cho người mặc. Chân váy xoè dung hoà được giữa sự dịu dàng, nữ tính và năng động, trẻ trung. 

Một điểm cộng cho mẫu chân váy xoè là rất dễ mix đồ. Áo sơ mi, áo thun, áo hở vai,... đều là những item hoàn hảo diện cùng chân váy xòe. Bạn sẽ ghi điểm với đồng nghiệp nhờ gu thời trang tinh tế và đẹp mắt của mình, vì quá xinh đi mà.

3. Chân váy đuôi cá quyền lực:

Làm sao để phối đồ đẹp với chân váy đuôi cá “khó tính”

Chân váy đuôi cá đầu tiên nổi lên ở Hàn Quốc, rồi nhanh chóng được các tín đồ thời trang công sở “bắt trend”. Độ cuốn hút của item này hấp dẫn các cô nàng công sở đến mức nhanh chóng lọt vào top những mẫu chân váy đẹp không thể bỏ qua chốn văn phòng. 

Giống như chiếc đuôi cá, thiết kế chân váy này giúp tôn lên vòng 3 đẫy đà của chị em, cùng thiết kế cạp cao khéo léo khoe luôn vòng eo con kiến tinh tế. Chưa hết đâu, điểm nhấn chính là phong thái quyền lực và trưởng thành mà mẫu chân váy này mang lại cho người mặc. Nếu một hôm nào đó bạn phải điều hành cuộc họp hoặc gặp gỡ đối tác quan trọng, hãy diện mẫu chân váy đuôi cá này ngay. 

4. Chân váy Maxi quý phái:

Chân váy maxi ren phối lưới - Mẫu váy maxi dạo phố dễ thương


Bạn có phải cô nàng yêu thích phong cách quý phái, sang trọng và một chút cổ điển? Nếu vậy thì MM Outfit sẽ giới thiệu cho bạn mẫu váy Maxi - một trong những mẫu chân váy đẹp “mọi thời đại”. Váy Maxi đẹp, nhưng bạn cần lưu ý một chút về chất liệu. Cụ thể, những chất liệu bằng voan hoặc cotton là gợi ý tốt. Tránh chọn những chất liệu vải thô cứng vì trông nàng sẽ kém xinh hơn đấy. 

Với chân váy Maxi thì một đôi giày cao gót cùng tone màu sẽ rất lý tưởng. Sự kết hợp này sẽ giúp bạn không bị trông luộm thuộm, mà còn tôn dáng và trông cao hơn rất nhiều. Còn chờ đợi gì nữa, bạn hãy thử Outfit này vào ngày đi tiếp theo ngay nào. 

5. Chân váy bút chì:

Chân váy bút chì dáng dài - chân váy công sở - chân váy nữ

Những mẫu chân váy đẹp cho dân công sở mà thiếu chân váy bút chì thì quả là thiếu sót không thể bỏ qua được. Đây là một trong những mẫu chân váy quen thuộc với chị em công sở bởi sự thanh lịch và dễ mặc nhất từ trước đến nay. Nếu sở hữu vóc dáng chuẩn, thì mẫu chân váy bút chì sẽ giúp bạn tôn lên những đường cong quyến rũ mà thật tinh tế, phù hợp môi trường văn phòng. 

Hiện nay, chân váy bút chì đã có nhiều sự thay đổi, với nhiều kiểu dáng, hoạ tiết và màu sắc xinh đẹp. Nên bạn cũng không cần quá lo lắng sợ sẽ trông thô cứng hay thiếu sức sống khi diện mãi những màu truyền thống như đen, trắng, xanh,... 


Trên đây là 5 mẫu chân váy đẹp nhất mà MM Outfit gợi ý cho nàng công sở. Hãy luôn thay đổi phong cách, vừa đa dạng, vừa thời trang để tạo ấn tượng đẹp với đồng nghiệp và cảm hứng cho mình mỗi ngày, bạn nhé!

Chuyên đề