Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Điểm danh những mẫu áo vest dài được yêu thích nhất hiện nay

Bạn yêu thích áo vest dáng dài nhưng chưa biết nên mua mẫu nào? Đâu là những mẫu áo vest được yêu thích nhất hiện nay? Xem ngay bài viết này nhé! 

Những chiếc áo vest dài luôn giúp phái đẹp trở nên thu hút, thanh lịch và duyên dáng. Nhưng làm sao để chọn những mẫu vest dài phù hợp với bạn nhất? Hãy xem ngay những mẫu áo vest dài được yêu thích nhất hiện nay bên dưới nhé!

Áo vest dài kiểu dáng công sở 

ao-vest-dai

Bạn nghĩ chỉ có nam giới mới có thể mặc áo vest đi làm? Đó có thể đúng với cách đây nhiều năm về trước, khi vest nữ chưa thực sự phổ biến. Nhưng hiện nay, áo vest nữ khá phổ biến và đa dạng về kiểu dáng, do đó, được đa số nàng chọn lựa trong trang phục đi làm của mình. 

Trong số những áo vest nữ dáng dài, có lẽ áo vest kiểu dáng công sở luôn phổ biến nhất. Bởi ai ai cũng cần một chiếc áo vest công sở trong tủ đồ của mình. 

Áo vest dạ kẻ caro 

ao-vest-dai

Mùa Thu Đông là mùa của những chiếc áo vest được phái đẹp yêu thích. Đặc biệt, áo vest dài dạ kẻ caro. Với chất liệu dạ giúp bạn được giữ ấm hiệu quả trong thời tiết lạnh lẽo của mùa Thu Đông. Đặc biệt, cùng với thiết kế kẻ caro sẽ giúp bạn thêm trẻ trung, thanh lịch. 


Áo vest nữ dáng dài được thiết kế xếp ly ở phần eo 

ao-vest-dai

Bạn chỉ biết những áo vest dáng dài với thiết kế cơ bản, hãy tìm hiểu thêm kiểu dáng thiết kế đặc biệt như xếp ly ở phần eo. Đây là kiểu dáng vest vừa cổ điển vừa hiện đại, với phần eo được thiết kế vạt xếp ly giúp khoe vòng eo con kiến của phái đẹp. Đặc biệt, nếu bạn có vòng eo mũm mĩm cũng đừng e ngại với mẫu áo này nhé, với chúng sẽ giúp vóc dáng của bạn thêm thon gọn. Bạn sẽ trở thành cô nàng có phong cách ăn mặc sang trọng, thanh lịch và duyên dáng trong mắt mọi người đó. 

Áo vest dài không cổ 

ao-vest-dai

Bên cạnh thiết kế của vest với xếp ly phần eo thì thiết kế áo vest không cổ cũng được phái đẹp rất yêu thích. Mang đến sự hiện đại, sang trọng và cuốn hút, mẫu áo vest dài không cổ phù hợp với hầu hết phái đẹp. Bạn có thể dễ dàng phối hợp cùng nhiều áo quần áo quần khác nhau đều vô cùng phù hợp. Đặc biệt, kiểu vest này mang đến sự trẻ trung, năng động, hiện đại pha lẫn một chút sự “vintage” giúp bạn vô cùng thu hút và nổi bật. 


Áo vest dài tay phồng 

ao-vest-dai

Có thể nói, một trong những kiểu áo vest dài được yêu thích bậc nhất hiện nay chính là áo vest tay phồng. Với xu hướng tay phồng quay trở lại trong thời gian gần đây, áo vest cũng hưởng ứng xu hướng đó và cho ra đời những thiết kế mới mẻ như áo vest dài tay phồng. Bạn chỉ cần mix cùng dây thắt lưng ở phần eo và mix cùng chân váy dài hay quần jeans ôm đều vô cùng “ăn ý”. Hãy thử ngay bạn nhé! 


Hiện nay, áo vest nói chung và áo vest dáng dài nói riêng luôn là item được phái đẹp chọn lựa và yêu thích bậc nhất. Bởi chỉ cần chọn mẫu áo vest dáng dài phù hợp mà bạn yêu thích, thì bạn sẽ trở nên vô cùng thời trang và thu hút trong mắt người khác. Do đó, đừng ngần ngại mua sắm ngay mẫu áo vest yêu thích của mình bạn nhé! 

Chuyên đề