Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Điểm danh các mẫu đầm chữ A cho người mập tự tin xuống phố

Làm thế nào chọn được mẫu đầm chữ A cho người mập vừa che khuyết điểm, mà vẫn tôn lên được nét nữ tính, duyên dáng vốn có của chị em phụ nữ? Cùng xem bài viết sau nhé.

Nếu bạn sở hữu một thân hình mũm mĩm, kém thon gọn và đang phân vân không biết nên chọn mẫu đầm nào thì dáng đầm chữ A là lựa chọn phù hợp. Bên cạnh đó, đầm chữ A cho người mập cũng khá đa dạng nên các nàng không cần băn khoăn. Sau đây là một số thiết kế dành cho cô nàng tròn trịa mà MM Outfit muốn giới thiệu đến các nàng.

Đầm chữ A cho người mập phối ren đơn giản

Ren được coi là một trong những chất liệu may trang phục rất đẹp. Với những thiết kế nhã nhặn, độc đáo và khá đơn giản, thì đây là một sự lựa chọn cho phong cách thời trang của nàng béo. Các bạn có thể lựa chọn cho mình một kiểu dáng và màu sắc phù hợp với lứa tuổi và sở thích của mình. 

Đầm chữ A được thiết kế phối ren ở bên dưới phần vạt, nên có thể giúp người mặc luôn toát lên được vẻ đẹp quý phái và sang trọng. Với nhiều kiểu dáng được thiết kế khác nhau như: đầm chữ A may suông, đầm chữ A có tay tay phối ren,... tất cả đều là phong cách thời trang vô cùng phù hợp với cô nàng mũm mĩm.

Có thể nói đầm chữ A phối ren là một sự lựa chọn tuyệt vời về thời trang tuyệt vời cho những quý cô có thân hình đầy đặn.

Đầm chữ A cho người mập họa tiết hoa

Đầm chữ A họa tiết hoa là một kiểu dáng trang phục cho người tròn trịa đang được khá nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng. Thiết kế mang lại vẻ đẹp sang trọng, quý phái nhưng vẫn không kém phần lịch sự.

Họa tiết hoa được thiết kế giúp đánh lạc hướng ánh mắt người nhìn, khiến họ không hề để ý tới các nhược điểm của ngoại hình mũm mĩm của bạn. Đây là một kiểu đầm có tác dụng che đi các khuyết điểm của vóc dáng cực kỳ tốt và hiệu quả. 

Đầm chữ A cho người mập cổ chữ V

Từ lâu, thiết kế cổ chữ V luôn được khuyên chọn cho những cô nàng có vóc dáng kém thon gọn. Do đó, mẫu đầm chữ A cho người mập kết hợp với thiết kế cổ chữ V này chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những cô nàng mũm mĩm. Thiết kế cổ chữ V khoét sâu vừa phải còn giúp các cô nàng được tôn lên vòng 1 đầy cuốn hút.

Chưa kể, mẫu đầm này còn được khuyên dùng cho những cô nàng thừa cân vì khi diện chiếc đầm, tổng thể người mặc sẽ trông thon thả, cân đối hơn. Bờ vai của người mặc cũng sẽ trông thanh mảnh hơn rất nhiều. 

3 kiểu đầm chữ A cho người mập mà MM Outfit đã nêu phía trên sẽ mang lại cảm giác thoải mái nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp sang trọng, thanh lịch cho các cô nàng có thân hình tròn trịa. Chúc bạn sớm tìm được item phù hợp cho riêng mình.

Chuyên đề