Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

ĐIỂM DANH CÁC MẪU ÁO THUN ĐƠN GIẢN NHƯNG CHƯA BAO GIỜ HẾT HOT

Ai trong chúng ta đều biết, áo thun luôn chiếm một vị trí quan trọng trong thế giới thời trang. Được coi là một item cần phải có của mỗi cô nàng, bởi sự tiện lợi và năng động mà nó mang lại. Hãy cùng MM Outfit khám phá những thiết kế áo thun đơn giản nhưng chưa bao giờ hết hot trong những năm qua nhé.



1. Áo phông trắng trơn

Ngành công nghiệp thời trang đã được chứng kiến sự “trường tồn bất diệt” của áo thun trắng basic. Có thể nói, đơn giản nhưng chưa bao giờ lỗi thời là những cụm từ chính xác nhất để miêu tả món đồ này. 

ao-phong

Với áo thun trắng trơn, bạn có thể phối cùng quần ống rộng hoặc jean sáng màu để tăng thêm sự “trendy” cho outfit mỗi ngày. Bên cạnh đó, nếu cô nàng nào yêu thích sự năng động, trẻ trung nhưng không kém phần đáng yêu nghịch ngợm, thì có thể tìm đến chân váy yếm để làm mới cho set đồ dạo phố của mình.

2. Áo phông kẻ sọc

Song song cùng đồng hành với áo phông trắng, chính là mẫu áo thun kẻ sọc quen thuộc. Cho dù có bao nhiêu kiểu dáng hot trend, thiết kế nổi bật ra đời, thì áo thun kẻ sọc vẫn luôn chiếm được một vị trí khó có thể thay thế trong lòng mọi người.

ao-phong

Nếu nàng theo đuổi phong cách cá tính, thoải mái, quyến rũ thì có thể “tậu” ngay cho mình một chiếc áo croptop kẻ sọc. Và kết hợp bắt mắt với quần baggy jean bụi bặm hoặc chân váy kaki màu beige, kèm thêm một chiếc thắt lưng bản to để tạo điểm nhấn cho vẻ ngoài thời thượng hơn.

3. Áo phông in chữ

Những chiếc áo phông in chữ slogan đầy ẩn ý luôn là sự lựa chọn lý tưởng của các bạn gái kín kẽ nhưng vẫn đầy phong cách. Không quá khó để bắt gặp hình cảnh các cô nàng, chàng trai diện những thiết kế này trên đường phố phải không nào?

ao-phong

Một số gợi ý mà nàng có thể lưu tâm về cách phối đồ đó là quần short jean cho hè năng động, và mát mẻ. Và đừng quên mang bên mình một đôi boot cao cổ hoặc giày thể thao, túi đeo chéo hay nón bucket đáng yêu nhưng chất lừ nhé.

4. Áo phông in hình

Tương tự như áo phông in chữ, nhưng áo phông in hình lại thể hiện và bộc bạch một cách rõ ràng, trực tiếp hơn. Đập vào mắt đối phương ngay lập tức chứ không ẩn ý như thiết kế in chữ. Đặc biệt là áo phông in hình mang đậm phong cách thời trang retro cổ điển nhưng cũng không kém phần cá tính, hiện đại.

ao-phong

Áo phông in hình cũng rất phổ biến với cả trẻ con lẫn giới trẻ hiện đại ngày nay. Không quá khó để có thể tìm thấy một chiếc áo in hình ngộ nghĩnh dành cho trẻ nhỏ và phóng khoáng, chất lừ dành cho thanh thiếu niên phải không nào!

tăng thêm phần hoàn hảo cho set đồ, bạn đừng quên điểm thêm một số phụ kiện đi kèm, như kính mát màu, túi xách, kẹp tóc và khuyên tai bản to nhé.

Qua bài viết trên, MM Outfit đã tổng hợp cho các bạn một số kiểu áo thun chưa bao giờ lỗi thời được nhiều chị em phụ nữ “lăng xê” nhiều nhất, cũng như cách mix & match sao cho thời thượng, trẻ trung. Mong rằng bạn có thể chọn cho mình những bộ trang phục ưng ý và phù hợp nhất.



Chuyên đề