Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Điểm danh 4 mẫu váy đầm thiết kế - đầm dự tiệc được yêu thích nhất 2021

Váy đầm thiết kế - đầm dự tiệc là một trong những trang phục không thể thiếu của phái đẹp. Hãy cùng MM Outfit điểm qua 4 item được ưa chuộng nhất hiện nay trong bài viết sau nhé.

Tiêu chí của một chiếc đầm dự tiệc đó chính là phải vừa sang trọng, vừa trẻ trung, xinh đẹp. Trong bất kì một buổi tiệc nào, hẳn ai cũng đều muốn mình trở nên thật nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn. Vậy thì bạn càng không nên bỏ qua những mẫu váy đầm thiết kế - đầm dự tiệc mà MM Outfit chuẩn bị gợi ý sau đây nhé.


Đầm ôm body cuốn hút

vay-dam-thiet-ke

Đối với các nàng may mắn sở hữu cho mình một thân hình đẹp với số đo 3 vòng chuẩn chỉnh, thì diện váy ôm body đi dự tiệc là một sự lựa chọn hoàn hảo. Đầm ôm body là một trong những váy đầm thiết kế - đầm dự tiệc sang trọng được các nàng đẹp đánh giá cao. Với thiết kế ôm sát cơ thể giúp cho bạn có thể khéo léo khoe trọn 3 vòng gợi cảm của mình. Kết hợp thêm một đôi giày cao gót nữa thì chắc chắn rằng bạn sẽ vô cùng nổi bật giữa đám đông..

Đầm phối voan dự tiệc sang trọng

vay-dam-thiet-ke


Thiết kế đầm phối voan chắc hẳn đã không còn xa lạ gì đối với các nàng thích sự bay bổng, nhẹ nhàng rồi đúng không nào. Mẫu đầm phối voan này cũng nằm trong danh sách váy đầm thiết kế - đầm dự tiệc sang trọng, trẻ trung nhất năm 2020 vừa qua. Dự là năm 2021 vẫn chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt.

Với thiết kế mang đậm phong cách hiện đại sẽ khiến cho chị em trở nên thật thu hút và quyến rũ. Cho dù bạn có là một nàng lọ lem đi chăng nữa, thì khi diện mẫu này phút chốc có thể biến ngay thành một nàng công chúa xinh đẹp.

Đầm lệch vai gợi cảm

vay-dam-thiet-ke

Điểm nhấn của mẫu đầm này chính là thiết kế lệch một bên vai, mang lại cảm giác vô cùng gợi cảm và quyến rũ. Với thiết kế đơn giản, gam màu pastel không kén màu da, cô nàng nào cũng có thể mặc được. Phần eo được may đo chuẩn chỉnh càng làm tôn lên vòng eo của nàng. Với mẫu đầm này cho dù các nàng có đôi chân không được đẹp thì cũng có thể lựa chọn trưng diện, bởi mẫu đầm đã khéo léo che đi giúp bạn rồi.

Đầm dự tiệc sang trọng khoét ngực

Dương Cẩm Lynh dịu dàng gợi cảm với đầm khoét ngực sâu – Đẹp Việt

Nói đến các mẫu váy đầm thiết kế - đầm dự tiệc, thì không thể không nhắc tới kiểu dáng khoét ngực này được. Đặc biệt phù hợp với các nàng yêu thích sự quyến rũ sexy, nhưng vẫn đảm bảo thanh lịch và quý phái. Ngoài ra, với gam màu đen huyền bí, thiết kế còn có thể giúp cho các nàng mũm mĩm che đi được các khuyết điểm trên cơ thể mình nữa đấy nhé..

Bài viết trên, MM Outfit đã gợi ý cho các nàng top 4 mẫu váy đầm thiết kế - đầm dự tiệc sang trọng được yêu thích nhất hiện nay. Hy vọng rằng bạn sẽ chọn lựa được mẫu đầm ưng ý để có thể trở nên thật nổi bật, sang trọng và thu hút mọi ánh nhìn nhé.


Chuyên đề