Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Điểm danh 4 mẫu đầm cao cấp dạo phố mùa hè nổi bật nhất 2021

Mùa hè đến là lúc những mẫu đầm gợi cảm, quyến rũ được đà lên ngôi. Cùng MM Outfit điểm danh ngay 4 mẫu đầm cao cấp dạo phố mùa hè ngay sau đây.

Đa dạng kiểu dáng, phù hợp với từng cá tính là những điều mà đầm cao cấp dạo phố mùa hè mang lại cho bạn. Mỗi mẫu đầm sẽ mang đến cho bạn một phong cách riêng từ nữ tính nhẹ nhàng đến cá tính năng động. Hãy cùng MM Outfit khám phá ngay những item nổi bật nhất mùa hè năm nay.

Thoải mái với đầm suông phối bèo

đầm cao cấp dạo phố mùa hè

Thiết kế đầm suông phối bèo sẽ là item hoàn hảo cho những ai theo đuổi phong cách dịu dàng, nữ tính. Được làm từ chất liệu vải chéo Nhật  mềm mại, có độ co giãn nhất định tạo cảm giác thoải mái cho người mặc. 

Với thiết kế trễ vai, nhún bèo phần thân áo không chỉ tôn lên vẻ nữ tính mà còn tạo nên sự cuốn hút cho bạn. Ngoài ra, phần eo được thiết kế ôm sát cơ thể làm nổi bật vòng eo đầy gợi cảm. Đây đích thị là mẫu đầm cao cấp dạo phố mùa hè mà bạn không nên bỏ lỡ. 

Nổi bật với chân váy hoa rút ngắn và áo phông trắng

đầm cao cấp dạo phố mùa hè

Nếu bạn đang tìm những mẫu đầm cao cấp dạo phố mùa hè trẻ trung, năng động thì đây sẽ là item lý tưởng dành cho bạn. Chân váy hoạ tiết hoa màu tím nổi bật kết hợp với phần đuôi nhún bèo nữ tính sẽ giúp bạn thu phục mọi ánh nhìn. Ngoài ra, thiết kế chân váy rút ngắn sẽ giúp bạn khoe trọn đôi chân dài, thon gọn.

Bên cạnh đó, khi kết hợp với chiếc áo phông trắng tay bèo, rút eo, sẽ giúp bạn khoe trọn vòng eo phẳng làm bao cô nàng phải ganh tị. 

Quyến rũ với đầm hai dây xoắn ngực

đầm cao cấp dạo phố mùa hè

Đầm hai dây xoắn ngực hiện đang là mẫu đầm gây “sốt” trong thời gian gần đây bởi nó không chỉ giúp người diện trở nên trẻ trung mà còn mang đến vẻ ngọt ngào đầy mê hoặc. Thiết kế hai dây sẽ giúp bạn khoe trọn đôi tay thon gầy, cùng phần xương quai xanh đầy quyến rũ. Hoạ tiết caro nổi bật, cùng điểm xoắn ở phần ngực chính là điểm nhấn đặc biệt của thiết kế này. Nếu diện lên người mẫu đầm cao cấp dạo phố mùa hè này, chắc chắn bạn sẽ trở thành nàng thơ của bao người.

Ngọt ngào với đầm xoè trễ vai hai tầng

đầm cao cấp dạo phố mùa hè

Màu đỏ kết hợp với mà đen huyền bí hiện đang là “hot trend" của mùa hè năm nay. Đặc biệt là khi kết hợp với thiết kế trễ vai phối tầng, tạo nên mẫu đầm cao cấp dạo phố mùa hè trên cả tuyệt vời. Đây là mẫu đầm giúp bạn che đi, khuyết điểm vòng hai hiệu quả. Ngoài ra, phần thân trên trễ vai để lộ xương quai xanh cuốn hút sẽ giúp bạn chinh phục mọi ánh nhìn.

Với 4 mẫu đầm cao cấp dạo phố mùa hè trên đây, MM Outfit mong rằng bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn cho tủ quần áo của mình. Hãy luôn để bản thân mình thật xinh đẹp và rạng rỡ và xinh đẹp mỗi khi xuống phố, bạn nhé!

Chuyên đề