Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Điểm danh 4 kiểu chân váy chữ A thời thượng ai cũng mê mẩn, hút hồn

Đâu sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất cho câu hỏi “mặc gì hôm nay?” Đó chính là chân váy chữ A với muôn vàn kiểu dáng mới lạ. Hãy cùng MM Outfit khám phá ngay trong bài viết bên dưới nhé.

Đối với các bạn gái, chắc không còn quá xa lạ gì với chân váy chữ A đình đám nữa. Quả không ngoa khi nói chân váy chữ A là một trong những “must have item” mà bất kì cô nàng nào cũng phải sở hữu ít nhất 1 lần cho mình. Cùng MM Outfit tham khảo những kiểu chân váy chữ A cực “hot” sau đây nhé.

Chân váy chữ A đuôi cá

chan-vay-chu-a

Váy đuôi cá là kiểu váy có thiết kế cạp cao được nhiều phái đẹp lựa chọn nhất. Không chỉ giúp người diện được “hack dáng”, thanh mảnh hơn, mà còn vô cùng cá tính. Nàng có thể chọn kiểu đuôi cá nghiêng về một bên và phối cùng với áo thun chít eo chẳng hạn. Hoặc thiết kế có phần đuôi cá trên ngắn hơn phía dưới cũng rất mới lạ và thu hút.

Chân váy chữ A dáng ngắn

chan-vay-chu-a

Nếu như chân váy chữ A dài thường xuống đến gần mắt cá chân, thì kiểu dáng ngắn thường trên đầu gối một chút. Bên cạnh đó, nếu muốn mình trông dịu dàng, nữ tính hơn thì nàng hãy chọn chân váy chữ A có đính cườm lấp lánh để tổng thể trang phục được nổi bật và ấn tượng hơn nhé.

Ngược lại, nếu bạn muốn có vẻ ngoài cá tính và phong cách hơn, thì có thể chọn chân váy chữ A jean rách mài có tua rua ở dưới. Đây cũng chính là kiểu dáng thường được các fashionista chọn lựa và trưng diện nhất.

Chân váy chữ A bút chì

chan-vay-chu-a

Nhắc đến chân váy công sở thì nàng sẽ nghĩ ngay đến chân váy bút chì hoặc chân váy chữ A ôm gọn đúng không nào?

Đây được xem là hai item đặc trưng luôn gắn liền với phái đẹp trong môi trường làm việc. Hay thậm chí còn được xem là đồng phục đi làm, nên hầu như lúc nào cùng có trong tủ đồ của các cô nàng công sở. Nếu như chân váy bút chì giúp bạn khoe sắc vóc một cách tinh tế, thì chân váy chữ A ôm gọn lại che đi khuyết điểm hông to một cách hữu hiệu. 

Ngoài ra, mẫu chân váy bút chì đơn sắc dễ mix&match sẽ giúp các cô nàng tha hồ lựa chọn kết hợp với áo sơ mi hay áo thun đều được.

Là phụ nữ thì phải luôn thật xinh đẹp và tỏa sáng. Hy vọng rằng với những mẫu chân váy chữ A mà MM Outfit vừa giới thiệu trên đây sẽ giúp bạn có thể chọn lựa được item phù hợp với bản thân mình, cũng như có thêm nhiều ý tưởng biến tấu trang phục thêm mới mẻ, cá tính. Chúc bạn luôn thành công và xinh đẹp.



Chuyên đề