Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Đầm xòe dự tiệc nào chưa có trong tủ đồ của bạn?

Bạn yêu thích gu thời trang xinh xắn, ngọt ngào và dễ mến? Đầm xoè chính là thiết kế lý tưởng nhất dành cho bạn trong những buổi tiệc. Vậy đâu là đầm xòe dự tiệc đẹp nhất mà bạn chưa có trong tủ đồ? Tham khảo ngay dưới đây nhé!

Trước mỗi buổi tiệc, có lẽ mọi phái đẹp đều phân vân và đau đầu không biết chọn đầm nào để diện cho phù hợp. Bạn đã thử với đầm xòe chưa? Và tủ đồ của bạn có bao nhiêu mẫu đầm xòe dự tiệc rồi, có làm bạn hài lòng và chọn được bộ cánh nào chưa? Hãy xem thêm những mẫu đầm xòe đẹp nhất để tham dự tiệc tùng ngay sau đây.

 

Đầm xòe dự tiệc lệch vai

dam-xoe-du-tiec

Nếu bạn thích sự bí ẩn, “vừa kín vừa hở”, sao không thử ngay đầm xòe lệch vai nhỉ? Mẫu đầm này có thiết kế đặc biệt với phần vai lệch được “biến tấu” thú vị tuỳ từng nhà thiết kế. Bạn sẽ trở nên nổi bật và không kém phần duyên dáng, thanh lịch và quyến rũ với mẫu đầm xòe lệch vai, ai ai cũng sẽ bị bạn thu hút. 

 

Đầm xòe dự tiệc 2 dây 

Bạn có biết, chỉ cần diện đầm 2 dây, thì mọi cô nàng đều sẽ trở nên thu hút, quyến rũ và nữ tính? Nếu tủ đồ của bạn chưa có mẫu đầm này. Hãy chọn ngay nhé. Với đầm dự tiệc 2 dây, bạn nên ưu tiên những mẫu đầm có chiều dài qua đầu gối, chúng sẽ giúp bạn trở nên sang trọng và thanh lịch hơn trong buổi tiệc. Những màu sắc mà bạn nên chọn cho mẫu đầm 2 dây để tham dự các buổi tiệc như: đen, nude, hồng nhạt, xanh nhạt, đỏ,... Tùy vào sở thích và cá tính của mình mà bạn có thể chọn màu sắc đầm mà mình yêu thích nhé. 

 

Đầm xòe dự tiệc trễ vai 

Bạn là cô nàng yêu thích vẻ đẹp nữ tính, thu hút và thanh lịch? Hãy chọn ngay đầm xòe trễ vai với thiết kế dáng dài qua đầu gối. Sự bồng bềnh của phần xoè chân váy, sẽ giúp bạn thêm thướt tha, uyển chuyển trên mỗi bước đi. Đặc biệt, với thiết kế trễ vai, ai ai cũng phải bị thu hút bởi vẻ đẹp nữ tính, quyến rũ và sang trọng mà bạn mang lại. 

 

Đầm xòe dự tiệc cúp ngực 

Image result for dam cúp ngực xoè

Có thể nói, nói đến đầm xòe dự tiệc đẹp nhất, thời trang và thu hút nhất, mà không nhắc đến đầm xoè cúp ngực thì thật thiếu sót. Với vẻ đẹp nữ tính, thời trang và cuốn hút. Mẫu đầm này được nhiều phái nữ yêu thích và lựa chọn trong tủ đồ của mình để tham dự những buổi tiệc. Bạn sẽ trở thành “tâm điểm" chú ý của buổi tiệc, với mẫu đầm vô cùng xinh xắn và thời trang này. Hãy sắm ngay cho tủ đồ của mình nhé. 


 

Đừng vội nghĩ mặc đầm xòe dự tiệc sẽ khiến bạn trông “sến” và quê mùa trong buổi tiệc. Bởi đây là điều hoàn toàn sai lầm, không phải tự nhiên mà đầm xoè luôn được nhiều ngôi sao mặc trong các sự kiện. Chỉ cần bạn chọn được mẫu thiết kế thời trang, hợp mốt và phù hợp với mình. Chúc bạn chọn được đầm xòe dự tiệc mà mình yêu thích để tủ đồ đi tiệc của bạn thêm đa dạng nhé! 

Chuyên đề